69

500 1 0
                                    

Chương 70 Khuynh Thành sơn trang

Đem nàng rửa sạch xong, nàng đã mệt đến ngã vào hắn trên người ngủ rồi, Hỉ Nhi không biết, chờ nàng tỉnh lại, trên thế giới đã thay đổi.

Nàng thanh tỉnh thời điểm, đã là nằm ở hướng về Giang Nam chạy băng băng trên xe ngựa.

Này chiếc xe ngựa ngắn gọn, lại lộ ra một cổ đại khí, có một mạt nhàn nhạt ưu nhã, cùng Dận Chân cho người ta cảm giác rất giống.

"Tỉnh?"

Nàng sâu kín mà tỉnh lại, lại nghe đến một cổ nãi hương.

"Đây là nơi nào?" Nàng nghi hoặc mà nhìn Dận Chân.

"Ta cần thiết hiện tại chạy đến Giang Nam." Hắn trầm thấp địa đạo.

"Dọa?" Hỉ Nhi kinh ngạc mà nhìn hắn, "Kia vì cái gì ta cùng ngươi ngồi ở cùng nhau?"

"Ha hả, ngủ mơ hồ sao?" Hắn khó được cười khẽ hai tiếng, ôn nhu trầm thấp tiếng nói, lộ ra trí mạng mị lực.

"Không có, ta không phải phải về cung sao?" Nàng đáng yêu mà lắc đầu, mê mang ánh mắt, thế nhưng lộ ra một mạt khó có thể tự thuật phong tình, xem đến Dận Chân toàn thân căng thẳng.

Hắn đem nàng bắt được chính mình trước mặt, hung hăng mà hôn, đương cảm giác nàng đầy đặn đang không ngừng mà rung động, hô hấp không thuận thời điểm, mới đem buông ra.

Hỉ Nhi đầy mặt đỏ bừng.

Cảm thấy Dận Chân sáng sớm liền mãnh liệt như vậy, thật sự là không thói quen.

"Chúng ta cùng đi Giang Nam." Hắn thanh âm khàn khàn, "Tình huống có biến, ta muốn sáng nay nắm giữ Giang Nam phản tặc hướng đi, cũng nhất cử dời diệt."

Hắn hảo không ngại mà tối cao độ cơ mật ở nàng trước mặt lộ ra.

"Phụ thân ngươi mặc cho không phải ở Giang Tô sao? Xong xuôi sự, chúng ta có thể thuận đường đi xem hắn." Hắn thấp giọng ở nàng bên tai nói.

Hỉ Nhi sửng sốt, khó có thể tin mà nhìn Dận Chân.

"Thật vậy chăng?" Nàng kinh hỉ mà nói.

"Ân, đây là đối với ngươi ngày hôm qua hầu hạ ban thưởng, lần sau lại tận lực một chút." Hắn ái muội địa đạo.

Nghe hắn tán tỉnh, Hỉ Nhi chỉ cảm thấy quả muốn đào một cái lỗ nhỏ, đem chính mình cấp chôn.

Nàng cùng hắn ngồi ở trên xe ngựa, thường thường cho hắn phao thượng một hồ tốt nhất đại hồng bào, hắn cũng cho nàng thổi tiêu đánh đàn, thời gian quá thực mau.

Mười ngày sau, bọn họ đã tới rồi Giang Nam phía bắc Khuynh Thành sơn trang.

Đứng ở nguy nga trước đại môn, Hỉ Nhi lần đầu tiên nhìn thấy kinh thành ngoại nhà giàu nhân gia.

Từ nhỏ đại môn không ra nhị môn không mại, thâm chịu quý tộc cung nữ giáo dục nàng, lần đầu tiên thấy Giang Nam phong tình kiến trúc, một mạt mới mẻ độc đáo, làm nàng xem đến nhìn không chớp mắt.

"Thích?" Hắn nhướng mày nhìn nàng, khóe miệng có một mạt nhàn nhạt sủng nịch.

Hỉ Nhi lắc đầu, thẳng thắn nói: "Lần đầu tiên thấy, chưa nói tới thích."

"Ha hả, quả nhiên là người của ta, ánh mắt cũng không giống người thường." Nói xong, hắn lôi kéo nàng tay nhỏ, mang lên trương sáu đi vào Khuynh Thành sơn trang.

Ra tới nghênh đón chính là Khuynh Thành sơn trang đại tổng quản, nhưng đương đem bọn họ đưa tới đại đường sau, lại làm Hỉ Nhi kinh ngạc.

Đại đường ngồi ba cái nữ hài nhi, đều dáng người mạnh mẽ, trước ngực đầy đặn phồng lên, ăn mặc một thân bó sát người hiệp nữ phục sức.

Nàng biết Khuynh Thành sơn trang là giang hồ môn phái, nhưng là không biết lại là đập vào mắt liền như thế.

Nhìn các nàng đơn bạc quần áo, gắt gao mà dán thân thể, nàng tựa hồ nhìn đến các nàng đường cong ngoại, song nãi thượng lượng điểm hồng mai bóng dáng.

Cái này làm cho Hỉ Nhi không khỏi đỏ bừng mặt.

Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết, người giang hồ dũng cảm?

Nghĩ vậy, nàng không cấm gắt gao mà cầm Dận Chân tay, một cổ bất an, từ trong lòng vang lên.

"Vị này chính là từ kinh thành đường xa mà đến Vương công tử, đây là chúng ta trang chủ, lâm đại thanh." Quản gia giới thiệu nói.

Dận Chân ưu nhã mà thi lễ, cũng làm trương sáu đem lễ gặp mặt đưa đến quản gia trong tay.

"Đây là Đông Hải minh châu, kẻ hèn lễ gặp mặt, không thành kính ý."

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ