Chương 44 giải độc
Nhìn khóc như hoa lê dính hạt mưa Hỉ Nhi, Dận Chân mắt phượng thâm thúy sắc bén, "Ngươi liền như vậy không muốn trở thành ta nữ nhân sao?"
Hắn đem trứng gà giống nhau đại long đầu nhẹ nhàng mà đặt ở đại trương tiểu huyệt khẩu, thong thả mà đẩy mạnh đi.
Hỉ Nhi che mặt, tựa hồ rốt cuộc chịu không nổi mà khóc.
"Ô ô..."
Thất thân cung nữ, ra cung chỉ có đường chết một cái, nhưng là nàng không bao giờ nguyện ý lưu tại trong hoàng cung, quá như đi trên băng mỏng nhật tử.
Loại này lo lắng hãi hùng, lúc nào cũng sợ hãi đắc tội hoàng quyền quý tộc nhật tử, tựa như treo ở nàng trên cổ một phen đao nhọn, tùy thời muốn nàng mệnh... Còn có nàng toàn bộ gia tộc mệnh.
"Dận Chân, không cần đối với ta như vậy..." Nhìn hắn giống lần trước như vậy, chỉ là thật lớn long đầu bỏ vào nàng đường đi đằng trước, cũng không có đâm thủng nàng lá mỏng, nàng trong lòng khó chịu, nhưng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cuối cùng một chút lý trí, hắn vẫn là có.
"Loại này xuân dược, yêu cầu nam nhân tinh dịch mới có thể giải." Hắn sắc bén mà nhìn thẳng nàng thủy nhuận sáng ngời hai tròng mắt, "Hoàng ngạch nương nàng sửa lại phối phương, loại này dược, càng như là nhằm vào nữ nhân tới."
Vì cái gì thời gian này dùng tới loại này xuân dược, chẳng lẽ mục tiêu không phải hắn, mà là nàng?
Hoàng ngạch nương muốn diệt trừ Hỉ Nhi?
Hắn mày nhíu chặt mà nhìn nàng, mắt phượng trung hiện lên một mạt sát ý sắc bén.
Tựa hồ hắn cùng nàng quan hệ, cuối cùng vẫn là truyền tới ngạch nương bên người...
Dận Chân lạnh lùng cười, bắt lấy Hỉ Nhi mượt mà trắng nõn đùi, chậm rãi trừu động, hắn luôn là ở sắp phá rớt lá mỏng trong nháy mắt, rút ra long đầu, sau đó lại thong thả mà tiến vào đường đi.
Tiểu huyệt khẩu là nàng toàn thân một cái trí mạng mẫn cảm điểm, nàng chỉ cảm thấy chỗ sâu trong với đám mây, nhưng lại thời khắc sợ hãi Dận Chân bởi vì nhất thời dùng sức đem nàng trinh tiết huỷ hoại.
Ở như vậy mâu thuẫn thời khắc, nàng chỉ có thể liều mạng mà cắn răng, hy vọng hắn có thể đem dục vọng, nhanh lên phát tiết ra tới!
Tựa hồ nhìn thấu nàng tiểu tâm tư, Dận Chân thúc mà khom lưng, cao lớn thân mình gắt gao mà chống nàng nơi riêng tư, lại gãi đúng chỗ ngứa mà không có hủy diệt nàng lá mỏng.
Nàng không biết hắn như thế nào làm được, nhưng đương hắn ở nàng bên tai nhẹ nhàng phun ra một cổ cực nóng hơi thở khi, nàng cảm thấy toàn thân đều đang rung động, nơi riêng tư càng là một trận cường với một trận tê dại.
"Ô ô..."
Nàng sắp lại lần nữa tới cao trào!
Thúc mà, một trận xé rách đau, làm nàng toàn thân căng chặt, đường đi gắt gao mà khóa trụ Dận Chân long căn, nàng kinh hô: "Không cần lại cắm vào đi, muốn phá..."
"Nhẫn nhẫn, chỉ có như vậy mới có thể làm ta tinh dịch thấm đi vào một chút." Hắn cái trán trượt xuống một chút mồ hôi nóng, nhỏ giọt ở nàng trên mặt.
"Thật muốn không màng tất cả cắm vào đi." Hắn gầm nhẹ, đột nhiên nhanh chóng mà thọc vào rút ra lên, ở Hỉ Nhi không biết làm sao dưới, một cổ cực nóng nóng rực điên cuồng mà bắn vào đi!
Chỉ cảm thấy cả người phát run, chưa từng có cảm nhận được loại này kích thích nàng, mê mang mà nhìn hắn, ánh mắt lộ ra cao trào sau vũ mị.
Dận Chân ôm lấy nàng, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng mẫn cảm thân thể, thậm chí đem vùi đầu ở nàng đầy đặn hai vú bên trong.
Hắn bên miệng anh đào chính gắng gượng mà đứng lên tới, hắn thuận miệng ngậm một chút, thật sự giống tựa ăn luôn giống nhau.
Phệ cắn đau làm nàng hoàn hồn.
Nàng dùng tay vỗ về hắn nửa cái đầu trọc.
"Vất vả ngươi..."
Căn cứ ngày thường, không có đem làm cho không động đậy không bắn tinh hắn, hôm nay có thể nhanh như vậy mà phát tiết ra tới, chính là vì nàng không hề bị xuân dược tra tấn.
Quả nhiên, theo tinh dịch dần dần thấm vào, nàng thân thể chỗ sâu trong xôn xao, chậm rãi được đến giảm bớt.
————
Thân thân, gần nhất mấy chương, không biết viết đến thế nào?
Phỉ Phỉ gần nhất thật sự là bận quá, cho nên mới chậm trễ đổi mới, về sau sẽ mỗi ngày canh một, thẳng đến văn văn kết thúc!
Cảm ơn đại gia duy trì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...