96

372 0 0
                                    

Chương 96 đùa giỡn

Thực mau bọn họ bị đưa đến một gian nhã trong phòng, nhìn tròn tròn ánh trăng ảnh ngược ở hơi hơi dao động mặt nước, phong nhẹ nhàng mà thổi qua nàng gương mặt, nàng thật sự phát hiện nơi này kỳ thật là một cái tốt lắm phương.

Nhìn đến nàng trong mắt thích, Dận Chân chỉ là sủng nịch mà cười một chút.

Thực mau mười mấy danh thiếu nữ, ăn mặc bại lộ quần áo từ từ đi vào bọn họ nhã gian, hơn nữa một đám đối với tuấn lãng bất phàm Dận Chân, dùng sức mà vứt mị nhãn, có còn cố ý dùng hương khăn nhẹ vỗ về hắn mặt.

Dận Chân nhíu mày, một mạt sắc bén lạnh băng tầm mắt, trực tiếp nhìn chằm chằm vừa mới đang ở trên mặt hắn ném động hương khăn nữ tử.

Người sau bị như vậy sắc bén mà vừa thấy, nháy mắt cả người cứng đờ, không biết như thế nào cho phải mà cười làm lành.

Nhìn đến như vậy, tú bà ma ma lập tức lại đây hoà giải.

"Ngươi cái này không thức thời vụ đĩ lãng, vốn nên hầu hạ ngươi không đi hầu hạ, chuyên môn tới tìm gia phiền toái!" Ở tú bà ma ma ánh mắt hạ, nữ tử thấy được vẫn luôn ngồi ở một bên, chính ngơ ngác nhìn các nàng cô nương.

Chỉ thấy một trận yên lặng linh tú tại đây cô nương trên người lẳng lặng mà tản ra, giống như một đóa trong đêm đen hoa quỳnh, làm người trong nháy mắt đã bị nàng toàn thân hơn người khí chất hấp dẫn.

Nàng hướng về nữ tử khom người thi lễ nói: "Tiểu nữ tử có mắt không biết cô nương, vọng cô nương mạc trách móc."

"Ngươi am hiểu cái gì?" Hỉ Nhi nhìn Dận Chân hắc trầm khuôn mặt tuấn tú, không khỏi tâm tình rất tốt hỏi.

Trên đời này có thể làm hắn như vậy nghẹn khuất người, thật sự là không nhiều lắm, ha hả, hôm nay có thể vừa thấy cũng là chuyện tốt.

"Khúc, tiểu nữ tử xướng khúc tại đây trên sông Tần Hoài là coi như danh hào!" Nữ tử lập tức nói, cũng đối với Hỉ Nhi giơ lên một mạt đại đại lúm đồng tiền.

"Liền lưu lại nàng, cho chúng ta xướng khúc đi." Hỉ Nhi cười đối tú bà nói.

Tú bà liên thanh đáp ứng, cũng ở Dận Chân yêu cầu hạ, thiết hạ bình phong, mà lưu lại nữ tử tên là tiểu ngọc, xướng đến Tây Sương Ký có thể nói Tần Hoài nhất tuyệt.

Bình phong che lấp hạ, tiểu ngọc thấy không rõ nhã gian trung hai người tình hình, chỉ là nhìn đến nam tử đem nữ tử toàn bộ ôm vào trong ngực, nữ tử hờn dỗi một tiếng, thẹn thùng mà đem vùi đầu ở hắn trong lòng ngực.

Tuy rằng nàng ở phong nguyệt nơi bên trong, nhìn quen loại này trường hợp, nhưng hai mắt như cũ không dám nhìn chằm chằm bình phong xem, vừa rồi nam tử kia nhớ con mắt hình viên đạn, làm nàng giống như chết qua một hồi.

Dận Chân không màng Hỉ Nhi phản kháng, đem nàng toàn bộ ôm vào trong ngực, bàn tay to càng là thăm tiến nàng vạt áo trung, vuốt ve nàng mềm mại vú, khiến cho nàng một trận lại một trận khó có thể khống chế hờn dỗi, bên tai nghe uyển chuyển êm tai khúc, trong tay trơn trượt mềm mại, làm Dận Chân vốn dĩ mây đen dày đặc tâm tình nháy mắt trở nên sáng sủa sung sướng.

"Cái này địa phương, ngươi như thế nào còn như vậy thẹn thùng?" Hắn ở nàng bên tai lẩm bẩm.

"Đừng... A..." Đương hắn bàn tay to chuyển động nàng đã ngạnh như cục đá đầu vú khi, nàng chỉ cảm thấy toàn thân đều tê dại đến giống như một bãi xuân thủy, xụi lơ ở hắn trong lòng ngực.

"Như vậy lộng liền không được sao?" Nàng không ngừng mà mấp máy không được tự nhiên thân thể, hắn có thể cảm giác được nàng giữa hai chân tất nhiên là ướt, nghĩ đến nàng kiều mị, hạ thể không khỏi gắng gượng lên.

"Không, ngươi buổi chiều mới..." Hỉ Nhi thấp giọng kinh hô, nàng khó có thể tin mà nhìn vẻ mặt tà mị Dận Chân, chỉ cảm thấy khóc không ra nước mắt, này nam nhân nói như thế nào tới liền tới, không biết hiện tại còn bị người nhìn đâu?

Tiểu ngọc xướng khúc, tất nhiên không phải một người, nàng phía sau còn có hai gã đánh đàn thổi tiêu nhạc người, bọn họ cái dạng này, nếu bị người nhìn đi, nên làm cái gì bây giờ?

Liền ở Hỉ Nhi phản kháng, tưởng từ Dận Chân trong lòng ngực chạy ra thời điểm, một trận kiều mị dễ nghe thanh âm chậm rãi từ phía sau cửa truyền đến.

Nghe thế thanh âm, tiểu ngọc lập tức không xướng khúc, lẳng lặng mà chờ phía sau cửa người ta nói lời nói.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ