Chương 88 dâm mị
"Không cần lại cọ xát..." Hỉ Nhi liền cổ đều đỏ mà cầu xin.
Nhưng Dận Chân như cũ tôi ngày xưa, thậm chí còn đem quy đầu trực tiếp nhét vào Hỉ Nhi tiểu huyệt trung, gắt gao mà dán tư mật màng trinh.
Như vậy cực nóng hành động, nàng thế nhưng có thể cảm nhận được hắn quy đầu không ngừng mà nhảy lên, thậm chí phần đầu cái miệng nhỏ gián đoạn phun ra nhiệt dịch.
Nghĩ đến qua đi hắn cũng từng thử qua không phá nàng màng trinh dưới tình huống, trực tiếp hướng nàng tiểu huyệt trung phun nhiệt dịch, chẳng lẽ lần này cũng cùng lần trước giống nhau?
Nàng căng chặt hạ thân, dùng sức mà cô trụ Dận Chân long đầu, muốn đem hắn trong đó tinh hoa cấp bức ra tới.
Nhưng thân kinh bách chiến Dận Chân, sao có thể bị nàng như vậy tùy ý một lừa gạt liền đem chính mình tinh dịch cấp bắn ra, hắn không ngừng mà dọc theo nàng khe thịt cọ xát, cảm thụ được mật dịch ướt hoạt ấm áp mà sảng khoái cảm thụ.
"Ở bên ngoài đã làm ta như thế sảng khoái, nếu tiến vào đến bên trong, tất nhiên là..." Như thế nào mà mất hồn.
Câu nói kế tiếp hắn chưa nói, chỉ là nhìn Hỉ Nhi gắn đầy đỏ ửng khuôn mặt nhỏ lộ ra một mạt diễm lệ phong thái, hắn không cấm chỗ sâu trong như ngọc đầu ngón tay, xoa nàng mỹ lệ môi đỏ, lẩm bẩm: "Vừa rồi liền dùng này nho nhỏ nộn môi, hàm chứa ta long căn?"
"Ân..." Nàng động tình mà hơi hơi rung động thân thể, mềm mại phong nhũ bị hắn động tác làm cho run lên run lên, thật là yêu mị hoặc nhân.
"Vú lớn như vậy, là cho ai ăn?" Hắn khó được nói vài câu dâm ngữ, ngày xưa tư mật khi, hắn liền tính như thế nào mà muốn nàng, đều sẽ không nói những lời này.
Như vậy mà Dận Chân làm Hỉ Nhi không khỏi mở ra nhiễm mị ý hai tròng mắt, yên lặng nhìn hắn.
Hắn như ngọc khuôn mặt tuấn tú thượng đạm đi ngày xưa lạnh lùng, có vẻ một mạt nhàn nhạt tà ý... Cùng ôn nhu ở trong đó.
Hắn ôn nhu...
Nghĩ vậy, vốn dĩ liền có chút động tình Hỉ Nhi, giờ phút này càng là run rẩy đến lợi hại hơn.
Nàng biết chính mình phía sau chính thân mật chiếm cứ nàng hết thảy nam nhân, tại đây trên đời, hắn ôn nhu chỉ đối nàng.
Hắn là cỡ nào lãnh khốc bạc tình một người nam nhân...
Tới rồi giờ phút này, nàng đều không thể tin tưởng, hắn thật sự tâm duyệt với nàng.
Nàng môi đỏ khẽ nhếch, hàm chứa không biết khi nào đi vào miệng nàng biên ngón tay, dùng sức mà liếm mút, tựa như hút duẫn long căn giống nhau, cũng nghĩ thấu quá như vậy liếm mút, giảm bớt trong thân thể điên cuồng lửa nóng.
Nàng mị nhãn như tơ mà nhìn hắn, trong mắt lộ ra chỉ có hắn mới có thể liếm mút nàng vú.
Nhìn nàng dâm mị thần sắc, Dận Chân thần sắc vừa động, nàng vĩnh viễn sẽ không biết, vốn dĩ thanh tú linh động nàng, dâm mị bộ dáng có cỡ nào đại dụ hoặc lực, đó là đủ để đem thánh nhân cấp bức điên, nhét ở nàng tiểu huyệt trước cực đại long đầu ngạnh sinh sinh mà lớn một vòng, đem nàng tiểu huyệt khẩu cơ hồ căng thành hình tròn, hắn hai tròng mắt sâu thẳm giống như đêm tối biển rộng, thâm không thấy không thấp mà nhìn nàng hết thảy, vốn dĩ hơi hơi mở ra đùi, thúc mà đại trương, làm treo ở hắn trên đùi hai bên thúc mà trở thành một cái thẳng tắp...
"A ——" Hỉ Nhi kêu sợ hãi, theo bản năng mà cả kinh kêu lên: "Không cần..."
"Ta có chừng mực." Hắn đạm mạc mà phun ra bốn chữ, nam căn giống như tia chớp mà không ngừng mà ở tiểu huyệt trước sau hoạt động, khiến cho một trận cường với một trận tê dại luật động!
Hỉ Nhi cả người tê dại mà xụi lơ ở hắn trong lòng ngực, tùy ý hắn giống phá búp bê vải giống nhau thượng hạ không ngừng di động tới nàng thân mình, vốn dĩ gắt gao che lại hai vú tay, lúc này vô lực mà đặt ở hắn hai sườn, tùy ý đầy đặn cực đại hai vú giống như sóng biển giống nhau trên dưới tả hữu mà đong đưa.
Dận Chân nhìn trước mắt cảnh tượng, mất đi tự chủ mà gầm nhẹ: "Thật đẹp! Thật mị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...