Chương 54 nhìn thấu
Hắn âm trầm mà nhìn nàng bất an ngủ dung, hung ác nham hiểm ánh mắt hiện lên một mạt sát ý.
Lúc này hắn phía sau truyền đến một trận rất nhỏ tiếng hít thở.
"Tiểu Lý Tử ngươi đã đến rồi?" Dận Chân không có quay đầu lại, như cũ lẳng lặng mà nhìn ngủ say Hỉ Nhi.
"Đây là hoàng cung thánh dược, chuyên môn khư sẹo, nô tài cho ngươi mang đến." Tiểu Lý Tử cung kính mà cấp Dận Chân truyền lên một lọ bạch ngọc bình.
Dận Chân không có tiếp nhận, cũng không có xem.
Tiểu Lý Tử biết vị này chủ tử trong lòng khẳng định là có khí, mới như vậy, tiện đà khuyên giải nói: "Tứ a ca, hiện tại không phải trí khí thời điểm, vẫn là người so giá quan trọng."
Nghĩ vậy nho nhỏ Thị Trà cô cô, tựa hồ là Tứ a ca trong lòng nhòn nhọn, hắn không cấm so bình thường càng vì cẩn thận mà nhìn hai mắt.
"Cho nàng sát thượng đi." Dận Chân nói xong câu này, liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
"Ai ——" Tiểu Lý Tử thở dài một tiếng, nhận mệnh mà sát khởi dược tới.
Ngẫm lại hắn thân là bên người Hoàng Thượng bên người đại tổng quản, ở trong thiên hạ, còn không có người nào có thể làm hắn như vậy tự mình hầu hạ đâu.
Đang ở sát dược tay một đốn.
Hắn kinh ngạc mà nhìn một đôi trong trẻo yên lặng đồng mắt, chính không tiếng động mà nhìn chăm chú vào hắn.
"Ngươi tỉnh?" Hắn kinh hô.
Bọn họ lẫn nhau ở Hoàng Thượng trước mặt làm việc, tự nhiên là nhận thức, cũng quen thuộc, lúc này cũng đã không có xấu hổ.
"Cảm ơn ngươi." Hỉ Nhi nhớ tới hành lễ, nhưng là Tiểu Lý Tử công công chặn lại.
Hiện tại nàng vị trí có lẽ không bằng chính mình, nhưng một ngày nào đó, nàng có lẽ trở thành chính mình quan trọng nhất chủ tử...
Như vậy tâm tư hạ, Tiểu Lý Tử không chỉ có đối Hỉ Nhi lộ ra hai phân cung kính.
"Tiểu Lý Tử công công hôm nay cảm ơn ngươi."
Nàng đầu đụng vào cây cột trong nháy mắt, nàng liền thanh tỉnh.
Tiểu Lý Tử công công thân là bên người Hoàng Thượng đại hồng nhân, như thế nào sẽ không lý do mà lại đây tìm nàng đi ban sai...
Này tất là chịu người gửi gắm.
Mà biết nàng có nguy nan người, trên đời trừ bỏ Cửu a ca ngoại, cũng chỉ có Tứ a ca.
Nàng sâu kín mà cười, hắn không muốn ra mặt, lại tìm một cái làm Cửu a ca không thể không nể tình người tới cấp nàng giải vây.
Như vậy thâm trầm tâm tư, như vậy ngữ không kinh người chết không thôi bố trí quân cờ phương thức, thật đúng là làm người lau mắt mà nhìn.
Ở tất cả mọi người cho rằng hắn chỉ là tận tâm làm việc, cùng Thái Tử quan hệ thân mật là lúc, hắn đã là ở bố cục.
Có lẽ nàng sớm đã nhìn ra Thái Tử, không phải đối thủ của hắn... Mới cùng chi giao hảo sao?
Hỉ Nhi tâm tư trăm chuyển ngàn tràng, lại làm Tiểu Lý Tử công công một câu bừng tỉnh.
"Vị này gia sở muốn đồ vật, chưa từng có không chiếm được."
Nhàn nhạt một câu, lại làm Hỉ Nhi cả kinh quên che dấu chính mình tâm tư, đây là cung nhân tối kỵ!
Nàng lập tức cụp mi rũ mắt mà cúi đầu.
"Tuy rằng ngươi người này thoạt nhìn nhu thuận mảnh mai, thật là một cái ngạnh tính tình, gia là đối với ngươi để bụng, ngươi không thể làm hắn thất vọng." Hắn ngữ trọng sâu xa mà lưu lại những lời này, còn có một lọ bạch ngọc bình sứ liền rời đi.
"Đây là đại nội thánh phẩm, sinh cơ mưa móc, vạn mong không cần sai thất lãng phí."
Nghe Tiểu Lý Tử công công một ngữ hai ý nghĩa nói, nàng trong mắt chỉ còn lại có mê mang.
Hắn đối nàng là chí tại tất đắc sao?
Hắn thật sự không có không chiếm được đồ vật sao?
Hắn lãnh trầm hơi thở, không tiếng động mà đem nàng sở vây quanh.
Nhìn ôm nàng ngồi ở trên giường Dận Chân, nàng hốc mắt không khỏi đỏ.
Chưa ngữ nước mắt trước lưu.
"Đừng khóc." Nhìn nàng chảy ra huyết băng gạc, hắn thanh lãnh con ngươi càng thêm thâm trầm.
"Ta có thể vì ngươi làm cái gì?" Hắn không phải không có ở, mà là dùng hắn cùng nàng đều tốt phương pháp tới cứu nàng...
Chỉ là nàng tâm, bất tri bất giác đã vỡ thành bột phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...