Chương 64 cắm xuống rốt cuộc
"Ân...?" Hắn lạnh lùng mà nhìn nàng một cái, Hỉ Nhi nháy mắt nào rớt mà cúi đầu.
Dận Chân kia liếc mắt một cái rất đơn giản, nàng vượt qua.
Thân là trong cung nô tỳ, nàng có thể nào như vậy phản bác hắn đâu!
Như vậy thái độ, liền tính thân là hắn chính phi, cũng là không thể cùng không có tư cách.
"Gia... Nô tỳ biết sai rồi!"
Hắn vỗ về nàng đầu, từng cây mà đem nàng trên đầu châu hoa cây trâm nhổ, đem nàng búi tóc dỡ xuống, làm nàng ánh sáng nhu thuận tóc đẹp, thẳng tắp mà khoác ở sau người.
Nàng dáng người đầy đặn mượt mà, tuy rằng so giống nhau quý tộc tiểu thư thoáng lùn một ít, nhưng là cởi ra quần áo sau, lại cực kỳ mà tú mỹ tinh xảo, đặc biệt cặp kia đầy đặn non mềm vú, quả thực làm hắn ái không tiếc tay.
Nghĩ đến nàng bị nam nhân khác mơ ước, hắn trong mắt sát ý không khỏi càng đậm.
Hắn lạnh lùng mà nhìn tuyết nộn đầy đặn thượng vệt đỏ, tuy rằng bị hắn dấu hôn cấp bao trùm, tựa hồ còn không thể hả giận, hắn ánh mắt sâu đậm mà nhìn nàng.
Hỉ Nhi run lên, tức khắc cảm thấy không hảo.
Hắn rốt cuộc muốn làm gì?
Loại này ánh mắt thật là đáng sợ đi.
Nàng theo bản năng mà bò đi phía trước đi, không nghĩ đãi ở trước mắt hắn.
Nhưng nàng không biết loại này phía sau lưng hướng lên trời cẩu bò thức, làm nàng một đôi đầy đặn mượt mà vú, không ngừng mà ở trước ngực lay động.
Dận Chân có một loại dã thú xúc động, tập thượng hắn trong đầu, hắn ánh mắt thâm trầm mà nhìn trước mắt nàng, khóe miệng xẹt qua một mạt lạnh băng cười.
Hắn nhìn nàng đi...
Ở nàng sắp bò đến mép giường nháy mắt, dùng sức hung hăng mà bắt lấy nàng chân.
"A!"
Hỉ Nhi kêu sợ hãi! Nàng theo bản năng mà quay đầu lại, đen nhánh tóc đẹp rối tung ở tuyết trắng nộn trên lưng, hình thành một cổ mị hoặc phong tình.
Dận Chân phía dưới dâng trào cao cao mà giơ lên, dữ tợn thô to gân xanh quay chung quanh ở long trụ thượng, đằng đằng sát khí mà thẳng đối với Hỉ Nhi gật đầu.
Nàng nghĩ lại mà sợ, chân theo bản năng mà sau này một đá, muốn giãy giụa Dận Chân kiềm chế!
Nhưng Dận Chân tay giống như ngạnh thiết, vô luận nàng như thế nào giãy giụa, đều không thể lay động mảy may, chỉ có thể nửa lộ cảnh xuân mà lộ ra đỏ tươi tiểu huyệt, ở trước mắt hắn.
Dận Chân một tấc một tấc mà đem bắt lấy đệm giường Hỉ Nhi, kéo hồi thân thể của mình trước.
Hắn côn thịt gắt gao mà dán nàng đùi, trên đỉnh nàng tiểu huyệt khẩu.
Nàng mẫn cảm mà run lên.
Nàng cảm thấy trước mắt người nam nhân này điên rồi!
Hắn không phá thân thể của nàng, lại thưởng thức làm cho cực kỳ hoàn toàn.
Này cùng phá cũng không có gì khác nhau.
Hỉ Nhi bắt lấy cái đệm, cúi đầu hổ thẹn mà nghĩ.
"Làm sao vậy? Sợ hãi?"
"Không có." Hỉ Nhi tiểu thanh tiểu khí mà trả lời.
Nhưng run nhè nhẹ bả vai, vẫn là tiết lộ nàng chột dạ.
Dận Chân nhướng mày, đôi tay nắm nàng mảnh khảnh eo, dùng sức mà lôi kéo, trực tiếp đem nàng kéo đến chính mình trên đùi, lướt qua chảy ra mật dịch tiểu huyệt, trực tiếp làm nàng ngồi vào chính mình đùi, nắm chính mình côn thịt.
"Đại sao?" Hắn trầm thấp hỏi.
Nàng ngẩn ra, quay đầu lại nhìn hắn.
"Tư thế này, có thể nhìn đến ngươi ta tư mật nhất đồ vật." Côn thịt theo hắn nói, đã không ngừng mà ở tiểu huyệt trước cọ xát, tưởng nhất cử đâm vào ý tưởng, chưa từng có đánh mất quá.
"Không cần!" Hỉ Nhi cả kinh, theo bản năng mà nắm côn thịt cự tuyệt nói.
"Ngươi không cần xằng bậy." Nàng hoảng sợ mà nắm liên thủ đều tựa hồ bao không được thật lớn nam căn.
Này nam nhân nam căn, như thế nào cùng một cái côn sắt như vậy thô?
Thúc mà, nàng nghĩ tới hắn chính phi.
Cái kia luôn là trầm mặc yên tĩnh nữ nhân.
Mỗi năm trong cung ăn tết, nàng luôn là nhìn đến nàng an tĩnh mà ở Đức phi nương nương trước hầu hạ...
Đại hôn nhiều năm, lại không có sở ra... Lời đồn sao?
Nàng trong mắt nghi hoặc, một tia không lậu mà truyền vào Dận Chân trong mắt.
Hắn nắm nàng muốn tay, đột nhiên dùng một chút lực, nam căn vuốt ve nàng tiểu huyệt, cắm xuống rốt cuộc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...