74

513 1 0
                                    

Thay thế 72, 73 chương nội dung đế vương vô tình

Hàn sát ngươi · Vũ nhi làm lơ Hỉ Nhi, đi tới Dận Chân trước mặt, kiều mị trên mặt chất đầy lấy lòng lúm đồng tiền, hờn dỗi nói: "Tứ gia!"

Dận Chân chỉ là nhàn nhạt mà nhìn nàng một cái, nhìn đến nàng quần áo thượng bại lộ, hơi hơi nhíu mày, tầm mắt trở lại trong tay cầm quyển sách trung.

Vũ nhi nhu thuận mà quỳ rạp xuống đất, dùng không có mặc yếm hai vú, cọ xát Dận Chân cánh tay.

"Cút ngay!" Hắn lạnh lùng mà quát khẽ!

Nghe được lời này, Vũ nhi nháy mắt đỏ mắt, âm độc mà nhìn vẫn luôn ở trước cửa kinh lăng nhìn bọn họ Hỉ Nhi.

"Tứ gia là bởi vì có nàng, cho nên không thích Vũ nhi sao?" Nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa địa đạo.

Dận Chân lạnh lùng mà buông xuống quyển sách, từ trên ghế quý phi ngồi dậy, nhìn nàng như vậy phóng đãng dũng cảm bộ dáng, chỉ cảm thấy một trận hết muốn ăn.

"Ngươi tựa hồ thực thiếu nam nhân? Đúng không!" Hắn âm trầm mà nhìn nàng nói.

"Vũ nhi không thiếu nam nhân, Vũ nhi chỉ là quá thích tứ gia ngươi!" Nàng ghé vào hắn dưới chân anh anh mà khóc lên.

"Cút ngay!" Hắn âm trầm mà đi phía trước một đá, chán ghét nhìn lăn xuống trên mặt đất nữ nhân, "Ngươi tựa hồ quên mất chính mình nên có đúng mực!"

"Ta là ngươi nên lây dính người sao?" Hắn đứng ở nàng trước mặt, giống như thần chi mà nhìn nàng.

Vũ nhi trong mắt xẹt qua một mạt hận ý, "Chẳng lẽ tứ gia liền không nghĩ muốn bất luận cái gì có quan hệ lâm đại thanh tin tức sao? Đây chính là dùng ta thân thể này, hy sinh sắc tướng đổi lấy!"

"Ngươi là ở uy hiếp ta?" Hắn lạnh lùng mà cười một chút, hai tròng mắt lại lộ ra chói mắt lạnh lẽo, khí thế kiêu căng mà nhìn nàng.

Vũ nhi trong lòng nhảy dựng, ở nhận thấy được không tốt thời điểm, ám vệ đã vô thanh vô tức mà đứng ở nàng phía sau.

Một phen lợi kiếm đặt ở nàng cổ trước.

"Ngươi biết vô dụng phế cờ, chết không phải quân cờ một người, đúng là chỉnh bàn toàn thua, yên tâm, ta sẽ không giết rớt ngươi!" Hắn chậm rãi ngồi xổm xuống, hai ngón tay dẫn theo nàng hàm dưới, âm lãnh nói: "Nhưng ta có một trăm loại làm ngươi sống không bằng chết phương thức, làm ngươi sống tạm trên đời thượng!"

"Ngươi cho rằng hy sinh rớt một cái Giang Tô đề đốc nữ nhi thân thể, vì ta làm việc, ta nên mang ơn đội nghĩa sao?"

"Không... Ta cái gì đều nói... Ta cái gì đều nói!" Vũ nhi quỳ rạp xuống đất, không ngừng mà xin tha, chỉ khẩn cầu Dận Chân có thể buông tha nàng cùng nàng gia tộc.

Nàng không nghĩ trơ mắt mà nhìn vốn nên tôn vinh quang huy gia tộc, bởi vì chính mình nhất thời không sát liền trở thành so nô lệ càng đê tiện người, kia sẽ làm nàng sống không bằng chết!

Vũ nhi không màng trên cổ trường kiếm, không ngừng quỳ rạp xuống đất xin tha, chỉ cầu Dận Chân có thể tha thứ nàng lần này.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ