3

2.6K 22 0
                                    

Chương 3 cầu xin

Hỉ Nhi nhìn Dận Chân ưng kiêu lợi mắt cả người run lên, thủy mắt đỏ lên, vô thố mà nhìn hắn nói: "Tứ a ca... Ta..."

Điềm tĩnh tiểu viên trên mặt sắp nhăn thành bánh bao mặt, nàng đáng thương hề hề mà nhìn hắn.

"Còn không mau thoát!" Trầm thấp tiếng nói lạnh lùng, giống như sắc bén dao nhỏ hướng lên trên trên người nàng cắt đi, Hỉ Nhi liền tính nhiều không muốn, vẫn là run run mượt mà tay nhỏ, một viên một viên mà cởi bỏ quần áo thượng nút thắt.

Hôm nay nàng mặc một cái màu hồng đào cung phục, sấn đến nàng như tuyết da thịt càng là trơn trượt tuyết nộn.

Dận Chân giương một đôi lợi mắt, không tiếng động trầm trọng sức dãn, làm Hỉ Nhi liền hô hấp cũng không dám quá lớn thanh.

Nàng khóc không ra nước mắt mà tưởng, người này như thế nào cái giá so hoàng đế lão nhân còn muốn đại, liền tính ngày thường nhìn thấy Khang Hi hoàng đế, còn không phải đối nàng vẻ mặt ôn hoà, như thế nào cái này Tứ a ca ở không nhiều lắm giao lưu hạ lần đầu tiên "Thâm nhập" giao lưu, liền như thế chọc ghẹo nàng!

Ô ô... Nàng không muốn sống nữa, ở Dận Chân cường lực áp bách hạ, Hỉ Nhi còn tính nhanh chóng mà đem một kiện một kiện áo ngoài cởi ra, chỉ còn lại có một kiện màu hồng đào thêu uyên ương hí thủy yếm cùng một kiện màu trắng lụa bố quần lót, nàng ôm trước ngực, run lẩy bẩy mà nhìn Dận Chân.

Không phải bởi vì quá sợ hãi mà phát run, mà là cảm thấy vốn nên mặt trời rực rỡ mùa hè, lại làm nàng cảm thấy bốn phía băng hàn như cửu cửu rét đậm.

Ở miên man suy nghĩ hạ, Dận Chân cũng không có miễn cưỡng nàng đem dư lại quần áo cởi ra, trực tiếp đem nàng ném tới một bên cách đó không xa thêu trên giường.

Nàng tuyết nộn đầy đặn thân mình, bị Dận Chân như vậy một ném, đầy đặn bộ ngực giống như nước biển giống nhau nháy mắt nhộn nhạo lên.

Dận Chân ánh mắt thâm u không thấy đế mà nhìn nàng, tuấn lãnh trên mặt, phiếm một mạt nhàn nhạt mà cười lạnh.

"Tứ a ca cầu xin ngươi buông tha ta đi." Nằm quen thuộc trên giường, lần đầu tiên, Hỉ Nhi cảm giác được một loại vô biên sợ hãi, loại này đối không biết không thể đoán trước, tựa như cơn lốc giống nhau, thổi quét nàng toàn bộ lý trí.

Nhìn trước mắt rưng rưng tiểu viên mặt, Dận Chân lạnh băng hắc mâu trung xẹt qua một mạt lãnh quang, "Ngươi không phải cho rằng ta tuyệt đối sẽ không chạm vào ngươi sao?"

Hỉ Nhi cả kinh, hắn như thế nào đem ý nghĩ của chính mình đều xem đến trong sáng?

"Ta không có." Nàng theo bản năng mà lắc đầu phủ nhận.

"Đừng dùng đối phó Hoàng A Mã chiêu số tới ứng phó ta."

Có thể trở thành Khang Hi đế bên người nhất được sủng ái Thị Trà cô cô, đều không phải là người thường.

"Ta không có." Hỉ Nhi trừng to thủy mắt ngưng liếc hắn nói.

"Trên người của ngươi có nhàn nhạt trà hương, cũng là loại này trà hương câu dẫn Hoàng A Mã sao?" Hắn trào phúng địa đạo.

"Ta không có câu dẫn Hoàng Thượng!" Hỉ Nhi dùng sức mà nói, lúc này ánh sáng thủy mắt phát ra một mạt quật cường quang mang, giống như dạ minh châu giống nhau, phát ra sâu kín mà làm người không được bỏ qua quang mang, "Ta còn có hai năm liền ra cung gả chồng, hy vọng Tứ a ca thành toàn."

Lúc này, Hỉ Nhi đã liễm hạ trong lòng sợ hãi, quỳ rạp xuống thêu trên giường, đầu gắt gao mà dán ti bị khẩn cầu Dận Chân, "Tứ a ca thân phận tôn quý, là nhân trung long phượng, liền không cần bởi vì trêu đùa nô tỳ mà bẩn a ca cao khiết thanh danh."

"Ha hả, xem ra còn có thể như thế phản bác trào phúng ta, quả nhiên không phải bình thường cung nữ." Dận Chân giơ tay lên, nháy mắt làm phủ phục ở trên giường Hỉ Nhi, một cái chân hướng lên trời, giống như ếch xanh giống nhau bất nhã mà nằm ở trên giường.

Dận Chân đem trước bào vung, nháy mắt sải bước lên trên giường, bắt lấy Hỉ Nhi muốn giãy giụa lên mềm nị thân mình, hắn gắt gao mà dán nàng vú, làm nàng vú ở giãy giụa trung, không ngừng mà ở hắn ngực bích ba nhộn nhạo, phát ra từng đợt nhũ sóng.

"Ha hả... Quả nhiên là một cái nhu vật!" Hắn một phen triệt rớt nàng yếm, ném tới giường phía dưới, đem nàng chống cự đôi tay kéo qua đầu, kiềm chế ở nàng phía sau lưng, làm nàng đầy đặn mềm mại vú cao cao dựng thẳng, hắn thâm u không thấy đế mắt đen thật sâu mà nhìn đỉnh mà kia mạt đỏ bừng.

Thon dài như ngọc ngón tay, cầm lòng không đậu mà nhẹ nhàng mà lôi kéo vuốt ve đằng trước.

"Đau!" Chưa từng có bị người chạm qua tư mật nộn ra, bị Dận Chân như vậy nhéo, một trận đau đớn không tự chủ được mà từ đầu vú truyền vào nàng đại não.

"Đau sao?" Dận Chân ngừng tay trung lôi kéo động tác, sâu thẳm mà nhìn nàng, thấp thấp hỏi.

Hỉ Nhi vội vàng gật đầu, mỹ lệ thủy mắt khẩn cầu mà nhìn hắn.

Ở cái này ăn thịt người không nhả xương trong hoàng cung, hắn chính là chủ tử, nàng chỉ là nô tài, liền tính hôm nay hắn đem nàng giết, Khang Hi đế cũng sẽ không vì nàng nói thượng một tiếng, cho nên nàng không thể chết được, đã chết liền không thể trở về nhìn thấy bốn năm không gặp người nhà.

Liền ở Hỉ Nhi suy nghĩ muôn vàn, nghĩ rất nhiều, chịu đựng nội tâm vô cùng dày vò khi, một tiếng chói tai xé rách thanh, làm nàng từ suy nghĩ sâu xa đi trở về thần, trên người nàng duy nhất một kiện quần áo —— quần lót, đã bị bốn năm phần nứt mà nằm trên mặt đất.

Tuy rằng Hỉ Nhi còn không có trải qua nhân sự, nhưng là ở hoàng cung cái này đại chảo nhuộm trung dài quá tuổi tác, rất nhiều sửa biết không nên biết sự tình, nàng đã biết một ít, bao gồm các hoàng tử như thế nào dâm loạn cung nữ đến chết nghe đồn.

Nghĩ vậy, Hỉ Nhi không khỏi trắng bệch một trương thảo hỉ mặt, vô thố mà nhìn Dận Chân.

"Cầu xin ngươi, không cần!" Nàng nhẹ giọng mà cầu xin, nàng sợ hãi nếu một khi thanh âm quá lớn, sẽ bừng tỉnh vẫn luôn ngơ ngẩn nhìn nàng Dận Chân.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ