Chương 66 đánh đố
Hỉ Nhi trong mắt lập loè u quang...
"Nếu ta có biện pháp làm ngươi tận hứng, ngươi có thể không tức giận sao?" Nàng cúi đầu đỏ mặt nói nhỏ.
Nàng cơ hồ tuyết trắng nõn tích, mỗi lần thẹn thùng không dám nhìn hắn thời điểm, lỗ tai luôn là hơi hơi mà đỏ bừng, tựa như một con mê người tiểu thỏ.
Dận Chân nhàn nhạt mà gợi lên khóe miệng, trong mắt tà mị quang mang, giống như bầu trời lộng lẫy sao trời, không ngừng mà lập loè rạng rỡ quang mang.
"Ta vì cái gì làm ngươi lập công chuộc tội, chỉ cần ta khí không tiêu, ta tưởng như thế nào lộng ngươi đều được." Hắn lãnh ngạnh địa đạo.
Nghe Dận Chân thanh âm tựa hồ không đồng ý, Hỉ Nhi cả kinh, nháy mắt đỏ mắt, nhìn lên hắn.
"Không cần..." Nàng lần đầu tiên sợ hãi đến run lẩy bẩy.
Này so lần trước Dận Đường đối nàng xằng bậy, hắn đáy mắt sát ý càng sâu.
"Nghe lời, đừng khóc." Hắn xoa nàng đầu, không tiếng động mà lẩm bẩm, "Ngươi trong mắt có một mạt nghi hoặc."
"Cái gì?"
"Nghi hoặc ta lần này vì cái gì càng tức giận!" Hắn sâu kín mà cười, tàn khốc độ cung, làm hắn tuấn mỹ tôn quý mặt, càng thêm cao thâm khó dò.
Dận Chân không tự giác mà ở Hỉ Nhi trước mặt lộ ra hắn chân thật bộ mặt.
Ta không biết...
Hỉ Nhi phe phẩy đầu, ở trong lòng không tiếng động mà nói.
Trong nháy mắt này, nàng tựa hồ không bao giờ muốn biết vì cái gì...
Chân tướng tựa hồ thực khủng bố, làm nàng khó có thể tiếp thu.
"Dận Chân ta có thời gian làm hắn nghiền xương thành tro, nhưng trước mắt này đăng đồ tử, ta lại mất đi bóng dáng." Dận Chân dùng tay hung hăng mà bắt lấy Hỉ Nhi đầy đặn vú, hắn tà ác mà chà đạp, thẳng đến Hỉ Nhi toàn bộ vú gắn đầy vệt đỏ, núm vú càng là sưng đỏ gắng gượng lên, hắn mới buông ra.
Mà Hỉ Nhi sớm đã hiểu được nước mắt liên liên, đây là nàng lần đầu tiên thấy Dận Chân tàn bạo, thật là bởi vì nàng, cái này làm cho nàng tâm, lại toan lại ngọt.
Nàng mạt làm nước mắt, đôi tay phủng tựa hồ lớn hơn nữa song nãi, xinh đẹp cười nói: "Làm ta thử một lần, bọn họ nói, này nhất chiêu là nam nhân đều sẽ chịu không nổi."
"Chiêu thức gì?" Dận Chân thanh lãnh mắt phượng trung bốc cháy lên một mạt hứng thú.
Bất quá đương nhìn đến nàng mị hoặc động tác khi, hắn gắng gượng, hơi hơi run rẩy một chút, tựa hồ lớn hơn nữa.
Nàng như vậy phủng vú, một đôi tươi mới đầy đặn tựa như sắp từ nàng mảnh khảnh cánh tay trung bài trừ tới tựa mà.
Hắn có một loại ảo giác, nàng vú trung sữa hẳn là sẽ phá lệ mà điềm mỹ.
Nghĩ vậy, hắn không cấm có một ít miệng khô lưỡi khô.
Hắn híp hai tròng mắt, hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm nàng.
Hỉ Nhi bị xem đến cả người không được tự nhiên, không biết như thế nào tự xử, trên mặt càng là thấp thỏm bất an mà nhìn về phía hắn.
"Liền một lần? Hảo sao?"
"Ngươi có đem ta đương bạch lão thử ý tưởng, như vậy liền phải có gánh vác hậu quả dũng khí!" Hắn đột nhiên đem nàng kéo tới, môi mỏng dùng sức mà liếm mút chào đón môi đỏ.
Hắn dùng sức mà dây dưa nàng đầu lưỡi, cần phải đem miệng nàng sở hữu mật dịch hút vào đến chính mình khoang miệng trung.
Hắn dùng sức mà đem nàng đẩy đến ở trên giường, cao lớn thân hình gắt gao mà đè ở thân thể của nàng thượng, rắn chắc căng chặt ngực, dâm tà mà không ngừng vuốt ve nàng vú, chỉ cảm thấy hai đóa hoa mai, sưng đỏ mà đứng thẳng, chống hắn ngực.
"Như vậy tiểu, lại như vậy mà ngạnh, ngươi thực hưng phấn? Tưởng cho ta chiếm hữu sao?" Hắn khàn khàn mà cười nói.
Hỉ Nhi bị hôn đến đầu óc choáng váng, chỉ có thể vô tội mà nhìn hắn.
Nàng cái gì cũng chưa làm, đã bị hắn hôn đến cái gì cũng không biết...
Này nam nhân thật sự là quá tà ác!
"Nếu ngươi như vậy nghe lời, ta khiến cho ngươi thử một lần đi, nếu không thể làm ta này căn bảo bối phát tiết, ta đây liền trực tiếp đâm thủng ngươi màng trinh, chiếm hữu ngươi xử nữ thân mình!" Hắn âm lãnh mà nhìn Hỉ Nhi, kiên định ánh mắt biểu hiện hắn cũng không phải ở nói giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
Fiction généraleHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...