47

749 1 0
                                    

Chương 47 hoàng gia không thiếu xuân dược

Nàng quỳ sát ở tú bị thượng, đem cao ngất đầy đặn hai vú đứng thẳng ở trước mắt hắn, mảnh khảnh tay nhỏ, nâng lên viên cầu, làm hai vú bị nhẹ nhàng mà đè ép thành một cái mượt mà độ cung.

Quả nhiên cái này động tác khiến cho Dận Chân nhìn chăm chú, hắn thâm trầm mà nhìn chằm chằm nàng tuyết nhũ thượng hồng mai, có một viên đã bị hắn mút sưng lên, có vẻ càng vì đỏ tươi mê người.

"Ăn cái gì? Như thế nào trưởng thành lớn như vậy, như vậy viên?" Hắn dùng tay ước lượng nàng trong đó một cái vú trọng lượng, cảm giác trong tay thượng đẳng nõn nà xúc cảm.

Hỉ Nhi mặt đỏ lên, thẹn thùng nói: "Ta cũng không biết... Ta đều là đi theo đoàn người dùng cơm."

"Nơi này như vậy đại, vì cái gì núm vú liền như vậy mà tiểu?" Hắn dùng song chỉ tà mị mà xoa lộng lên.

"Ân... Không cần!" Hỉ Nhi cảm giác từng đợt tê dại từ đầu vú truyền vào đường đi chỗ sâu trong, nàng không thể ức chế mà lại lại lần nữa hộc ra một chú mật dịch.

Dận Chân chơi đến hứng khởi, ngồi ở mép giường, đem Hỉ Nhi cả người ôm vào trong ngực, dùng trẻ con xi tiểu tư thế, đem nàng cả người mở ra thản lộ ở trước mắt hắn, hắn âm trầm mà nhìn đỏ tươi tiểu huyệt không ngừng mà hoạt ra hắn tinh dịch cùng nàng thân thể động tình mật dịch.

"Phun ra nhiều như vậy, vẫn là rất muốn đi." Hắn trắng nõn là ngón tay, ngả ngớn mà khơi mào nàng tiểu huyệt trung không ngừng hoạt ra tinh dịch, tà mị mà đặt ở nàng trước mắt.

Hỉ Nhi thẹn thùng mà nhắm lại hai tròng mắt, chỉ cảm thấy này cổ lộ ra dâm mi hơi thở chất lỏng, đều bị chứng minh nàng dâm đãng.

Nhìn Hỉ Nhi trốn tránh mà nhắm mắt, hắn ánh mắt một ngưng, nhàn nhạt mà lộ ra một mạt câu hồn cười khẽ.

Ở trong nháy mắt, nàng ngơ ngác mà giương cái miệng nhỏ, nhìn hắn.

Vốn dĩ vẫn luôn không chờ tới hắn mặt khác động tác, sợ hãi Dận Chân lại nếu muốn cái gì biện pháp tới tra tấn nàng Hỉ Nhi, trộm mà mở ra hai tròng mắt, lại nhìn đến Dận Chân khó được cười khẽ.

Nàng vốn tưởng rằng Cửu a ca là khuynh quốc khuynh thành, hiện tại mới biết được Tứ a ca thật là Cửu a ca thân huynh đệ, cười hắn, dung mạo cũng không thuộc về yêu mị Cửu a ca.

"Làm sao vậy? Xem ngây người?"

Hắn dùng thô tráng nam căn hung hăng đỉnh lộng nàng vài cái, nháy mắt làm Hỉ Nhi hoàn hồn.

Bởi vì đưa lưng về phía hắn, chính diện đối với bên ngoài, nàng dễ dàng mà nhìn đến kia căn thô tráng long căn, lại lần nữa dữ tợn mà muốn đâm vào thân thể của nàng.

Hỉ Nhi quýnh lên, vội vàng dùng trơn trượt xuống tay bắt lấy hắn thô tráng côn thịt.

Thấp giọng khẩn cầu nói: "Gia không cần... Ngươi sẽ lộng hư Hỉ Nhi!"

Nàng biên nói, biên quay đầu lại nhìn hắn, lại không biết như vậy tư thế, lại câu hồn đoạt phách.

Một đôi đầy đặn tuyết nhũ, toàn bộ đè ở hắn hai chân thượng, côn thịt chính xen kẽ ở nàng phong nhũ chi gian, cảm thụ được kia mạt tuyết chi trơn trượt.

Hắn tùy ý nàng ngồi ở chính mình hai chân thượng, nhịn không được hung hăng mà bắt lấy nàng song vú thưởng thức, âm trầm nói: "Ngươi tựa hồ gấp không chờ nổi mà muốn ta hung hăng mà sủng ái."

"Không..." Hỉ Nhi dùng sức mà phủ nhận, nàng muốn tránh thoát Dận Chân tà tứ dâm loạn, nhưng hắn tay kính quá lớn, hơn nữa hắn nửa uốn lượn thân mình, hoàn toàn đem nàng đè ở hắn hai chân thượng.

"Ngươi chính là thiếu thao kỹ nữ." Hắn thúc mà âm trầm mà mắng.

Đột nhiên một trận thật lớn áp bách, hung hăng mà hướng nàng tê dại mặt sau lỗ nhỏ đâm đi vào.

"Ân ——"

Lần này lại không đau... Nàng mặt sau lỗ nhỏ, rõ ràng ở vừa rồi nứt ra rồi?

Vì cái gì chẳng những không đau, càng là có một loại lo lắng ngứa, chậm rãi từ chỗ sâu trong hoạt ra, hóa thành từng giọt trong suốt mật dịch, nàng kinh lăng mà nhìn chính mình đỏ tươi tiểu huyệt, tựa như một trương trẻ con cái miệng nhỏ, không ngừng mà phun ra trong suốt mật dịch.

Đường đi chỗ sâu trong, càng dâng lên một cổ muốn hung hăng đâm thủng dục vọng.

Hỉ Nhi cười khổ một tiếng, hoàng gia quả nhiên nhất không thiếu chính là —— xuân dược!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ