152

345 2 0
                                    

Chương 152 không có sợ hãi

Dưỡng Tâm Điện trung ngọn đèn dầu quang minh, người trưởng thành tay giống nhau lớn nhỏ Bàn Long đuốc lẳng lặng mà thiêu đốt.

Dận Chân quỳ gối chính điện thượng, cúi đầu, nhìn trước mắt một đôi minh hoàng giày qua lại đi lại.

"Đáng chết nghiệt tử, ngươi đem chủ ý đánh tới trẫm bên người người!" Gầm lên giận dữ, ở yên tĩnh Dưỡng Tâm Điện trung như sấm giống nhau mà vang lên, lại không có một đinh điểm thanh âm.

Dận Chân khóe miệng hơi hơi câu ra một mạt trào phúng độ cung, nơi này xác thật tĩnh đến đáng sợ, bất quá kia cũng là sở hữu hầu hạ người đều bị đuổi ra ba trượng ở ngoài, rốt cuộc bọn họ phụ tử hai cãi nhau, người ngoài là tuyệt đối không thể nghe được.

Hoàng gia bí tân cùng gièm pha, liền tính là cả đời đãi ở trong hoàng cung nô tài, đều không bị cho phép nghe được một chút.

"Hoàng A Mã ngươi liền đem Hỉ Nhi cho ta đi!" Dận Chân quỳ rạp xuống Khang Hi trước mặt, trong tay bắt lấy hắn long bào thấp giọng mà cầu xin.

Khang Hi lần đầu tiên nhìn chính mình lấy làm tự hào nhi tử, như thế hèn mọn mà cầu xin chính mình, chỉ là vì một cái hầu trà cung nữ, hắn giống như thấy quỷ giống nhau, này nơi nào là thanh lãnh tự phụ Tứ a ca, này rõ ràng là mỗi ngày ở chính mình trước mặt bán manh mười a ca... Không!

Hắn hoàng tử đều không có như vậy hèn mọn quá!

Nhìn đến như vậy Dận Chân, hắn trong lòng lửa giận giống như là bị bậc lửa thuốc nổ, chính hừng hực thiêu đốt lên.

"Ngươi đáng chết! Ngươi cư nhiên vì một cái hèn mọn cung nữ như thế làm nhục chính mình!" Khang Hi tức giận đến cả người đều run lên lên, hắn trực tiếp rống to: "Ta hiện tại liền đem nàng xử tử, làm ngươi chặt đứt niệm tưởng!"

Nghe đến mấy cái này lời nói, Dận Chân bỗng chốc ngẩng đầu, hắn ánh mắt tựa như quá vãng giống nhau thanh lãnh trấn định mà nhìn Khang Hi, dày mỏng vừa phải, lộ ra một mạt nhàn nhạt tú mỹ độ cung môi, chậm rãi nói: "Hoàng A Mã vì sao như thế tức giận? Vì sao nhất định muốn giết chết như vậy một cái làm lòng ta nghi nữ tử!"

"Bởi vì nàng mê hoặc ngươi!" Khang Hi thanh âm lạnh băng địa đạo.

"Ngươi giết chết Hỉ Nhi? Tựa như lúc trước giết chết Tĩnh phi xếp vào ở Thái Tử nhị ca trong cung cung nữ giống nhau? Nhưng là làm như vậy thật sự diệt trừ hậu hoạn sao?" Dận Chân sắc bén như điện mà nhìn Khang Hi, hắn nói ra nói, tựa như một phen lưỡi dao sắc bén, thẳng tắp mà cắm vào Khang Hi trong lòng, đem hắn chấn đến lui về phía sau một đi nhanh.

Khang Hi khiếp sợ mà nhìn Dận Chân!

Bỗng chốc minh bạch hắn hôm nay vì cái gì mà đến.

Khang Hi thâm trầm mà nhìn Dận Chân, bỗng chốc bình tĩnh trở lại nói: "Đứng lên đi."

Liền tính là hắn, đối mặt chính mình thân nhi đều sẽ mất đi ngày xưa bình tĩnh.

Dận Chân từ từ mà đứng lên, hắn thân ảnh cao dài mảnh khảnh, mặc vào mãng bào, cả người lộ ra một cổ thượng vị giả tự phụ, như vậy hắn, liền tính ở hoàng tử bên trong cũng là xuất sắc mà ưu tú, cho nên hắn đem hắn an bài ở Thái Tử bên người.

"Dận Nhưng phạm vào đại sai, ngươi hiện tại là vì hắn cầu tình mà đến?" Khang Hi thanh âm trầm thấp mà lộ ra một mạt cực hạn nguy hiểm.

Nhưng Dận Chân lại một chút không sợ, hắn thong dong bình tĩnh mà nhìn thẳng phía trước Khang Hi, "Không phải, ta chỉ là vì cầu ta nữ nhân mà đến!"

"Ngươi không sợ ngươi loại này mê muội mất cả ý chí, ta sẽ xử tử nàng sao?"

Dận Chân thong dong mà nở nụ cười: "Hoàng A Mã yêu thương chúng ta, người trong thiên hạ đều biết."

Khang Hi nhướng mày, ngữ điệu không tốt lắm nói: "Thì tính sao?" Hắn là thừa nhận chính mình vẫn luôn là cực kỳ bênh vực người mình, rốt cuộc bọn họ đều là hắn long tử, ưu tú như bọn họ, thân là bọn họ a mã, bênh vực người mình một ít, yêu thương một ít, không phải càng là hẳn là sao?

Này chỉ là nhân chi thường tình!

Khang Hi nhìn chính mình nhi tử thản nhiên trấn định, không có sợ hãi hắn thiên uy, ngược lại lộ ra một mạt chỉ có phụ tử chi gian mới có thân mật thân tình, bỗng chốc, từ nhỏ phụ thân liền ly chính mình mà đi đau xót, hoàn toàn làm hắn thật sâu mà nhìn trước mắt Dận Chân.

"Ngươi không sợ ta long uy là bởi vì nghiền ngẫm trẫm tâm tư, vẫn là bởi vì trẫm là ngươi Hoàng A Mã, ngươi ỷ vào ta yêu thương, cho nên không có sợ hãi?" Một sợi nhàn nhạt mà sát ý, tràn ngập ở to như vậy Dưỡng Tâm Điện trung...

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ