Chương 129 ý niệm
Bỗng chốc, một trận co chặt, một trận cực nóng mềm thịt điên cuồng mà bó chặt hắn, không ngừng mà mấp máy, bỗng chốc, nàng thấp thấp mà rên rỉ lên.
"Cao trào sao?" Hắn trong mắt hiện lên một mạt tà tứ, eo dùng một chút lực, bỗng chốc đem thô to nam căn rút ra.
Ở Hỉ Nhi còn không có phản ứng lại đây nháy mắt, một cây nóng rực nhiệt bổng chống nàng lăng môi, hắn khàn khàn mà mệnh lệnh nói: "Hàm chứa nó."
Đối với này căn thô to gậy sắt, nàng cũng không xa lạ, nhưng là từ thân thể của mình trung rút ra, làm nàng liếm mút, này vẫn là lần đầu tiên.
Nhìn dính đầy chính mình thể dịch gậy sắt, nàng sợ hãi mà lắc đầu, nhưng Dận Chân không có làm nàng có lùi bước cơ hội, vốn dĩ nằm nàng, chính là bị hắn biến thành quỳ rạp xuống trên giường, mà hắn còn lại là đứng ở mép giường bên cạnh, nghe một cây thô to cây gậy, chống nàng bên môi, một đôi sắc bén bức người con ngươi dùng sức mà nhìn nàng.
Hắn thiên nhiên mà thành thượng vị giả khí thế, vào giờ phút này không có bất luận cái gì thu liễm, hoàn toàn mà phát ra mà ra.
Hỉ Nhi theo bản năng mà không dám phản kháng, hơi hơi mở ra hồng nhuận lăng môi, tiếp thu hắn ướt át nam căn.
Nàng đầu tiên là hàm chứa một viên trứng vịt lớn nhỏ long đầu, đem hắn tràn ra tinh dịch, từng giọt từng giọt mà nuốt vào bụng trung!
Nhìn nàng từng giọt từng giọt mà cắn nuốt chính mình nùng dịch, kia một khắc hắn trong mắt sắc bén đã tiêu tán, chỉ còn lại có một mạt u ám thâm tình.
Nhìn nàng đỏ bừng lăng trên môi chất nhầy trắng đục, hắn cười cười, ôn nhu mà vỗ về nàng đỏ ửng gắn đầy khuôn mặt nhỏ hỏi: "Ăn ngon sao?"
Đối với hắn tà tứ, Hỉ Nhi chỉ có thể bất lực mà nhìn hắn, trên mặt đỏ ửng tựa như trứ hỏa giống nhau.
Hắn thanh âm nháy mắt trầm thấp tam độ, nhàn nhạt mà cười nói: "Xem ra hương vị thực không tồi."
"Lật qua đi." Hắn đôi mắt hơi hơi chợt lóe, nhàn nhạt mà mệnh lệnh nói.
Hỉ Nhi trời sinh đối hắn có một loại mạc danh mà thuận theo, nàng vẫn là đem giống như thượng đẳng dương chi bạch ngọc thân thể phiên qua đi, đưa lưng về phía Dận Chân.
Dận Chân đĩnh thô dài nam căn, trực tiếp từ phía sau hung hăng mà vặn bung ra nàng tế phùng, trực tiếp cắm vào đến nàng chỗ sâu trong.
"A ——" không biết là đau vẫn là tê mỏi, chỉ cảm thấy một trận choáng váng thẳng tới nàng ót, nàng chỉ có thể mà bất lực mà thét chói tai, thực mau đầu vô lực mà chống giường, chỉ để lại hai điều trắng nõn thon dài chân, hung hăng mà tách ra, ghé vào đệm giường thượng, tùy ý Dận Chân ở sau người không ngừng mà thọc vào rút ra.
Chỉ cảm thấy hắn thô dài thẳng tắp mà thâm nhập đến nàng tử cung, làm nàng chỉ có thể bất lực mà run rẩy.
Cuối cùng không biết bao lâu, nàng cảm thấy chính mình sắp chết ngất quá khứ thời điểm, một cổ nhiệt dịch điên cuồng mà hướng về nàng thân thể chỗ sâu nhất sái đi, chỉ trong nháy mắt này, nàng lại đến một cái ban ngày giống nhau cao trào.
—— đường ranh giới ——
Dận Chân xuất hiện, quấy rầy Hỉ Nhi nhàn nhã, không biết nàng có phải hay không hắn kiên nhẫn được đến con cá, hắn luôn là biểu hiện đối với nàng hứng thú dạt dào.
Mấy ngày nay thậm chí mỗi ngày đều ôm nàng lăn giường...
Ở này đó thiên, hắn tựa như một con ẩn núp lão hổ, chờ đợi chính mình nhìn trúng con mồi, từng bước một mà đưa tới cửa.
Ở ngày thứ năm sáng sớm, ánh mặt trời từ khắc hoa cửa sổ cách trung từ từ mà chiếu rọi xuống tới nháy mắt, hắn mở ra hai tròng mắt, sắc bén khôn khéo con ngươi thoạt nhìn tựa như chưa bao giờ ngủ quá giống nhau.
Hỉ Nhi trong lòng căng thẳng, hai chân mềm mại nhất địa phương co rụt lại, hung hăng mà đem hắn có điểm ra tới thô dài, thật sâu mà súc tiến chính mình tiểu huyệt trung, một trận ấm áp mật dịch, từ từ chiếu vào hắn nam căn thượng.
"Gia..." Nàng thấp kêu, một đôi con ngươi mê mang mà nhìn hắn, trong mắt có thâm tình.
Hắn còn lại là thăm quá cao lớn thân hình, đem nàng trực tiếp đè ở trên giường, thật sâu mà hôn lên.
Không biết qua bao lâu, đương Hỉ Nhi toàn thân mềm mại như nước, chờ đợi hắn lại một lần sủng hạnh thời điểm, một trận quy luật tiếng đập cửa lúc này vang lên.
Nàng cả kinh hai chân càng là gắt gao mà triền ở hắn bên hông, thân thể chỗ sâu nhất ở hắn ôn nhu nhẹ nhàng mà cắm lộng bên trong, tê dại mềm mại, nàng cũng không tưởng hắn lúc này rời đi thân thể của mình, rồi lại vì gõ cửa người tới mà buồn rầu.
Không biết qua bao lâu, Dận Chân cũng không có dừng lại bên hông thọc vào rút ra, mà Hỉ Nhi cũng không nghe được người tới rời đi tiếng bước chân.
Lúc này hết thảy đều trở nên tĩnh dật lên, chỉ nghe thấy nàng yêu kiều rên rỉ cùng hắn hơi hơi thô suyễn.
"Gia, ngu thanh hải tới, liền ở thiên thính." Ám vệ cuối cùng vẫn là đem lời nói đưa tới.
"Ân, làm hắn chờ." Dận Chân chỉ để lại này mệnh lệnh sau, liền hung hăng mà quất roi lên.
Một cái sâu xa cắm vào, thẳng tới nàng tử cung, mới điên cuồng mà phun ra chính mình sở hữu chất nhầy trắng đục đến thân thể của nàng trung.
Lúc này hắn trong đầu quanh quẩn một ý niệm, làm nàng hoài thượng chính mình hài tử... Kế thừa hắn hết thảy vinh quang!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...