Chương 107 vết rách
"Đuổi nhiều như vậy thiên xe ngựa, cả người đều là hãn, ta khiến cho người múc nước cho ta tắm gội." Nhìn nhìn không chớp mắt Dận Chân, nàng thầm thở dài một tiếng đúng sự thật địa đạo.
"Ân, là nên tắm gội một chút, rốt cuộc đuổi như vậy nhiều ngày lộ, mà là vừa rồi cũng bị ta làm cho mồ hôi thơm đầm đìa, chất lỏng càng là chảy không ít!"
Hỉ Nhi sửng sốt, kinh ngạc nhìn Dận Chân, mặt xoát đến đỏ bừng.
Cũng không nói hạ lưu lời nói hắn, lần đầu tiên nói ra như vậy lộ liễu nói.
Nàng rất rõ ràng chất lỏng chỉ chính là cái gì! Ô ô...
Hỗn đản này, chẳng lẽ không biết đây là sẽ mắc cỡ chết người sao?
Hỉ Nhi che lại song nãi, vẻ mặt đỏ bừng mà nhìn hắn nói: "Ngươi đi ra ngoài..."
Làm Dận Chân đi ra phòng này tự tin có vẻ không đủ, rốt cuộc vô luận bọn họ quan hệ có bao nhiêu thân mật, hắn như cũ là nàng chủ tử, nàng thiên, trời sinh nhu thuận nàng, đã cố lấy lớn nhất dũng khí mới đủ gan làm Dận Chân đi ra ngoài.
"Nếu ta nói không đâu?" Chơi khởi vô lại tới Dận Chân có vẻ có một tia bướng bỉnh.
Hỉ Nhi trừng mắt hắn, một đôi mượt mà trong sáng đồng mắt gắn đầy bất đắc dĩ.
"Ngươi hiện tại là vô luận như thế nào đều không ra đi sao?" Nàng có loại không thể nề hà hỏi.
"Ha hả, ngươi đoán đúng rồi, đối mặt trước mắt cảnh đẹp, ta là như thế nào cũng vô pháp bước ra bước chân!" Hắn tà tứ mà nhìn trong nước mạn diệu thân mình, một loại quen thuộc nhiệt huyết sôi trào chậm rãi từ đan điền rơi xuống hắn nam căn trung.
Hắn trong mắt xẹt qua một mạt bất đắc dĩ, đây là đêm nay lần thứ mấy?
Mỗi khi nàng tùy ý trêu chọc, thân thể hắn tựa như ăn xuân dược giống nhau mà hưng phấn, đối mặt liền tính chính mình vợ cả động phòng hoa chúc đêm đó, hắn cũng chưa bao giờ từng có như vậy cảm giác.
Đối với nàng, hắn luôn là mê mang.
Bởi vì hắn biết trước mắt nữ nhân này, bổn hẳn là trong tay hắn một quả tùy ý đùa nghịch quân cờ, giờ phút này này cái quân cờ lại tả hữu hắn tư tưởng, quấy rầy hắn nện bước.
Nghĩ đến cái kia cao không thể phàn vị trí, hắn trong mắt tinh quang dần dần u ám lên, môi mỏng một nhấp, không biết một tiếng mà đi ra nội thất, hướng về sương phòng ngoại tản bộ đi đến.
Hỉ Nhi sửng sốt, nhìn Dận Chân bỗng chốc xoay người rời đi, lạnh lẽo bóng dáng chỉ lộ ra một mạt cự người ngàn dặm lạnh nhạt hơi thở, nàng cả kinh, không màng cả người trần trụi, lập tức từ thau tắm trung đứng lên, bước nhanh về phía hắn bóng dáng chạy tới, ở hắn đứng ở trước cửa trong nháy mắt, đôi tay chặt chẽ mà ôm hắn vòng eo.
"Không cần đi..."
"Vừa rồi không phải làm ta đi sao?" Dận Chân ngữ điệu lộ ra một mạt lạnh băng đạm mạc.
Nếu như vậy âm điệu nàng rất quen thuộc nói, như vậy giờ phút này lại trở nên phi thường xa lạ.
Hắn có bao nhiêu lâu vô dụng như vậy âm điệu đối nàng nói chuyện.
Hiện tại hắn, liền tính không nói lời nào, đều sẽ dùng mang theo ý cười nhu hòa hai tròng mắt chăm chú nhìn nàng khuôn mặt nhỏ.
Như thế nào biến hóa chỉ là trong nháy mắt, nàng tựa như mất đi hắn giống nhau.
Muốn đánh này, Hỉ Nhi bắt lấy Dận Chân vòng eo tay càng là dùng sức mà trắng bệch, nàng cả kinh cả người run rẩy, không màng toàn thân trần trụi, bọt nước ngưng đầy nàng quanh thân, nàng thấp giọng cầu xin nói: "Tứ gia đã xảy ra chuyện gì? Thật sự muốn tức giận Hỉ Nhi sao?"
Nàng ai thiết thanh âm không có làm hắn quay đầu lại.
Dận Chân nhìn trước mắt điêu khắc tinh xảo hoa văn cửa gỗ, tựa hồ ở thưởng thức trên cửa chim bay cá nhảy như thế nào giống như đúc tựa mà nhàn nhạt nói: "Ngươi sẽ trở thành ta người sao?"
Bọn họ lẫn nhau chi gian, cuối cùng một bước, bọn họ hai người cũng chưa đi xuống đi.
Hỉ Nhi sửng sốt, nàng trong đầu trống rỗng.
Đêm nay như thế nào không cho hắn, bọn họ chi gian sẽ có một cái vĩnh viễn đều không thể đền bù vết rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...