87

456 0 0
                                    

Chương 87 đùa bỡn

Làm nàng đầu dựa vào chính mình hai chân thượng, mà xuống thân còn lại là đại trương lộ ra mê người tiểu huyệt.

Hắn ngón tay tinh chuẩn mà nhéo súc ở cánh hoa chỗ sâu trong âm hạch, cuồng dã mà đem âm hạch xoa biến thành sưng đại đậu đỏ.

"Cầu xin ngươi... Không cần!" Hỉ Nhi yêu kiều rên rỉ mà cầu xin.

"Đừng sợ, ở chỗ này ta sẽ không phá ngươi thân mình." Nàng là đáng giá tốt nhất, cho nên hắn chỉ là ở chỗ này hung hăng mà đùa bỡn một chút, bất quá làm ra quá mức chuyện khác người.

Theo hắn không ngừng gây xích mích, Hỉ Nhi nháy mắt miệng khô lưỡi khô lên, nhìn trước mắt gắng gượng dâng trào, nàng khống chế không được mà đem cực đại nam căn trực tiếp hàm lộng lên.

Chỉ cảm thấy nam căn phần đầu cực kỳ cực đại, bóng loáng giống như ngỗng trứng, đem nàng cái miệng nhỏ tắc đến tràn đầy.

Này không phải lần đầu tiên vì hắn hàm lộng, nhưng như cũ cảm thấy quá mức thật lớn, căn bản không phải nàng có thể thừa nhận thô dài.

Nàng nhíu mày, thong thả thượng hạ di động tới phần đầu.

Mà lúc này Dận Chân ngón tay đã là tham nhập nóng rực tiểu huyệt trung, trực tiếp ở thon dài đường đi trung không ngừng mà hoạt động.

Hắn hơi hơi mà đụng chạm đến kia tầng đại biểu đồng trinh lá mỏng khi, không tự chủ được địa nhiệt nhu mà vỗ về chơi đùa một chút, chỉ cảm thấy Hỉ Nhi hơi hơi mà lùi bước một chút, tựa hồ sợ hãi hắn đột nhiên đâm xuyên qua nó.

Hắn mỉm cười mà nhìn đang cố gắng hàm lộng chính mình nam căn Hỉ Nhi, một mạt tê dại từ thắt lưng thẳng tới hắn ót, chỉ cảm thấy một trận thư thái toan sảng làm hắn không thể tự kềm chế mà trực tiếp hướng chỗ sâu trong đỉnh đi vào.

"Không..." Hỉ Nhi còn không kịp phản kháng, đã bị thô dài nam căn trực tiếp cắm vào yết hầu chỗ sâu trong.

Đầu lưỡi theo bản năng mà không ngừng mà chống nam căn, làm hắn không thể tiếp tục thâm nhập, sao biết như vậy hành động ngược lại làm Dận Chân một trận càng vì cường đại tê dại sảng khoái.

Hắn khảy nàng tiểu huyệt ngón tay càng thêm nhanh chóng lên, thẳng đến Hỉ Nhi hô hấp không được, đôi tay chống hắn đùi, mãn mắt hàm chứa cầu xin nước mắt, hắn mới từ từ mà rút ra bản thân nam căn.

Nhìn rõ ràng sưng đỏ cái miệng nhỏ, hắn sung sướng mà cười.

"Ăn mặc yếm đùa bỡn ngươi, làm ta càng thêm điên cuồng." Hắn trầm thấp thanh âm cực kỳ khàn khàn, tuy rằng lúc này hắn còn không có phóng thích, nhưng nàng biết, nàng đã làm hắn sung sướng.

"Lại đây ngồi ở ta hai chân thượng." Hắn tay nhắc tới, đem kiều mềm vô lực Hỉ Nhi nhắc tới chính mình hai chân thượng, cũng ôn nhu mà đem nàng hai chân tách ra ngồi, thẳng tắp đĩnh nam căn gắt gao mà dán ở nàng không ngừng thổ lộ mật dịch tiểu huyệt trước, cảm thụ được một mạt ấm áp thủy ý.

"Như vậy ướt, vừa rồi rất muốn bị ta chọc đi vào sao?" Hắn khó được lỗ mãng hỏi.

Hỉ Nhi đỏ mặt, vô thố mà nhìn trước mặt cao cao giơ lên nam căn, như vậy ngồi mới biết được hắn nam căn ngạo nhân, cư nhiên có thể cao tới nàng bụng nhỏ, nàng không có biện pháp tưởng tượng, nếu này căn nam căn thật sự trực tiếp cắm vào chính mình trong cơ thể, chính mình hay không có thể thừa nhận trụ.

Dận Chân ngón tay một chọn, đẩy ra nàng cột vào trên cổ dây thừng, yếm ngay sau đó bay xuống ở nàng trên bụng, lộ ra đầy đặn ớt nhũ.

"Vú thật đại!" Hắn ngả ngớn địa đạo.

Dận Chân nghiền ngẫm mà gây xích mích một chút nàng hai vú, làm nàng đầy đặn hai vú không ngừng mà nhảy lên lên.

Hỉ Nhi mặt đỏ lên, theo bản năng mà che lại không ngừng đong đưa đầy đặn.

Nàng không biết cái này ý thức động tác, thế nhưng càng khơi mào Dận Chân dục vọng, hắn trực tiếp nâng lên nàng hai chân, làm nàng tinh tế tiểu huyệt theo nam căn không ngừng mà vuốt ve, vốn dĩ đã bị Hỉ Nhi cái miệng nhỏ hàm đến ướt át nam căn, theo tiểu huyệt chảy ra mật dịch, thế nhưng phát ra từng đợt ái muội chi chi thanh.

"Không cần lại cọ xát..." Hỉ Nhi liền cổ đều đỏ mà cầu xin.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ