81

514 0 0
                                    

Chương 81 không sợ

"Như thế nào không giống nhau?"

"Bọn họ sẽ giết chết ta, nhưng là ngươi sẽ không!" Điểm này nhãn lực nàng vẫn là có, Dận Chân liền tính như thế nào sinh khí, hắn đối nàng còn giữ cuối cùng một tia thương hại.

Mà mặt khác hoàng tử, chỉ cần nàng thoáng không theo, kết cục chỉ có một —— đó chính là chết.

Có lẽ đây là nàng không rời đi hắn nguyên nhân.

Ở hoàng cung người này ăn thịt người địa phương, đối nàng có như vậy một chút thương hại người, cũng chỉ có trước mắt người nam nhân này!

Vô luận hắn là lợi dụng vẫn là đòi lấy, nàng đều đối hắn vô pháp kháng cự.

Nàng che lại trái tim, cảm thụ được kia cường mà hữu lực nhảy lên, ở nàng lý trí còn không có hiểu ngầm lại đây trong nháy mắt, ở nhìn thấy hắn trong phút chốc, nàng tâm, đã di dừng ở hắn trên người.

"Cái này giải thích, ta không thích..." Hắn đột nhiên tới gần, cúi đầu, nóng rực môi mỏng đã ngậm nàng lăng môi, hung hăng mà liếm mút chà đạp lên.

Hắn hôn thật sự dùng sức, tựa hồ đem sở hữu trừng phạt đều dùng đến nụ hôn này trung.

Nàng có thể cảm nhận được hắn nóng rực hơi thở, trơn trượt khiêu thoát đầu lưỡi, lại không ngừng mà khiêu khích nàng mẫn cảm khoang miệng cùng đầu lưỡi, dụ dỗ nàng đi theo hắn nhẹ nhàng khởi vũ.

"Không..." Ở thở dốc chi gian, nàng muốn kháng cự, nhưng là hắn không có làm nàng có chút trốn tránh cơ hội, điên cuồng mà liếm mút nàng hết thảy, làm nàng trở thành hắn sở hữu vật.

Thúc mà, nàng vốn dĩ che lại trái tim tay, bị một con cường mà hữu lực bàn tay to bao trùm, nàng có thể rõ ràng mà cảm nhận được che lại nàng tay bàn tay to thượng vết chai dày.

Nàng biết, đây là hắn mỗi ngày luyện công sở lưu lại cái kén.

Hắn vẫn luôn thực nỗ lực, hắn cũng thực khát vọng chính mình nỗ lực có thể bị Hoàng Thượng chứng kiến, nhưng là Khang Hi đế có quá nhiều ưu tú hoàng tử, tranh đoạt cái này chí cao vô thượng vị trí, đối với hắn tới nói, giống như lên trời...

Nàng suy nghĩ dần dần mê mang phiêu đãng, thân thể của nàng mềm mại mà dựa vào hắn ngực, ngẩng đầu, tùy ý hắn hái, hắn môi, vẫn luôn không có rời đi nàng lăng môi, một con bàn tay to càng là tà mị mà vuốt ve nàng nặng trĩu đầy đặn.

Dận Chân xoa thật sự dùng sức, đem nàng quần áo đều nhu loạn, trong đó mấy viên nút bọc, đều buông ra, lộ ra hồng nhạt yếm.

"Đem quần áo cởi..." Hắn khàn khàn địa đạo.

Hỉ Nhi lắc đầu, lẩm bẩm: "Không cần!"

"Ngươi ta ngày ngày cùng chung chăn gối, chẳng lẽ giờ phút này ngươi cảm thấy có rụt rè tất yếu?"

"Ta tổng cảm thấy sẽ có người tới..." Hỉ Nhi bất an địa đạo, nàng lời nói không có nói xong, một trận hữu lực tiếng đập cửa ngay sau đó vang lên.

Hỉ Nhi sợ tới mức nhảy dựng, theo bản năng giãy giụa Dận Chân ôm ấp.

Dận Chân chỉ là nhíu mày nhìn nhìn trong lòng ngực nhân nhi, trầm tĩnh mà vì nàng mặc xong rồi quần áo, mới từ từ đi đến trước cửa mở cửa.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ