116

401 1 0
                                    

Chương 116 thâm cắm

"Ngày hôm qua móc ra nhiều như vậy, không thể tưởng được bên trong còn bị ngươi trộm lưu trữ một ít..." Hắn tà tứ mà cười, trong mắt có trào phúng mà nhìn nàng nói.

Một mạt lạnh lẽo theo hắn vết chai mỏng đầu ngón tay chậm rãi mang tiến thân thể chỗ sâu trong, lạnh lẽo thuốc mỡ nháy mắt lại bị nàng cực nóng nhiệt độ cơ thể cấp hóa thành một trận sương sớm, chậm rãi ở đường đi chỗ sâu trong hoạt động.

Sơ kinh nhân sự nàng, cảm giác hắn đầu ngón tay ở chính mình chỗ sâu trong, thân thể mẫn cảm mà một trận cường với một trận rung động.

Một đôi từng vào đêm qua điên cuồng nắn bóp hai vú, càng là so quá khứ đầy đặn rất nhiều, ở theo nàng thân mình run rẩy mà đón gió hơi hơi rung động, hình thành một trận hoặc nhân nhũ lãng...

Nhìn nàng mị hoặc bộ dáng, Dận Chân hai tròng mắt hơi hơi híp, tựa hồ ở khảo cứu, cũng tựa hồ ở đánh giá, nhưng hắn thon dài đầu ngón tay thượng động tác lại không có dừng lại.

Hắn thậm chí dùng móng tay nhẹ nhàng mà quát lộng nàng thân thể chỗ sâu trong nhất mẫn cảm một chút!

Nơi nào có một khối hơi hơi ngạnh một chút điểm, chỉ cần hắn mỗi lần nhẹ nhàng quát lộng nàng thân thể liền không tự chủ được mà rung động một chút, một trận kiều mị rên rỉ cũng ở nàng lăng môi trung chậm rãi dật ra.

Nhìn nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ ở mảnh mai rên rỉ, tuyết trắng thân mình, tinh tế vòng eo, còn có kia hai viên cực đại vú, hắn hạ thân càng ngạnh càng nhiệt, hận không thể lại đem toàn thân làm tức giận tất cả đều rơi tại nàng thân thể chỗ sâu trong, làm nàng tử cung trung gieo hắn một viên hạt giống.

Nhìn trước mắt này thành thục nữ thể, hắn một đôi lợi mắt lộ ra một mạt làm người vô pháp thấy rõ thâm u.

Hắn khởi động lại tối hôm qua đề tài.

"Thân thể của ngươi đã đủ thành thục, đủ để chịu tải ta con nối dõi." Hắn lãnh trầm thanh âm ở gắn đầy Hỉ Nhi tiếng rên rỉ trong phòng vang lên.

Bị hắn một ngón tay làm cho cả người bủn rủn, sắp tới cao trào lại như thế nào cũng vô pháp thỏa mãn Hỉ Nhi, lúc này nghe được Dận Chân thanh âm, chỉ có thể vẻ mặt mê mang mà nhìn hắn.

Ngây thơ ánh mắt tựa hồ bao trùm thượng một mạt yên hà, làm người nhìn không ra nàng hai tròng mắt trung sở hữu cảm xúc, nhưng trên mặt mê mang hàm hậu biểu tình, lại làm hắn ẩn ẩn vừa động.

Nếu hài tử giống nàng, tất nhiên cũng là một cái kiều nhân nhi.

Hắn hiện tại bên người đều là nhi tử, lại không có một cái nữ nhi, hắn tưởng có được một cái giống nàng như vậy giống nhau bộ dáng nữ nhi.

Nghĩ này thời điểm, hắn đột nhiên kéo xuống quần, dựng thẳng cực đại nam căn, trực tiếp rút ra ngón tay, dùng chính mình thô to nam căn thay thế ngón tay trực tiếp chiếm lĩnh nàng tư mật.

"A ——" bị một trận cực nóng cường ngạnh thô to hung hăng mà lại lần nữa căng ra nơi riêng tư, vốn dĩ liền sưng đỏ đau đớn tư mật nơi, nháy mắt lại lần nữa bị trướng đến tràn đầy, không lưu lại một tia khe hở.

Hỉ Nhi chỉ cảm thấy cả người tê dại được đến lấp đầy, nhưng tùy theo mà đến là một trận quen thuộc đau đớn.

Đêm qua hậu kỳ, liền tính trong lúc ngủ mơ, như vậy đau đớn cũng vẫn luôn làm bạn nàng.

Hắn nam căn tựa hồ một đêm đều không có trừu đi, vẫn luôn thật sâu mà cắm ở chính mình tư mật chỗ, cảm thụ được nàng đường đi không ngừng mấp máy.

"Gia, đau..." Nàng mỗi khi làm nũng cầu xin đều sẽ kêu hắn gia...

Chỉ có nói đến đại sự mới có thể kêu tên của hắn, vậy giống hắn là chính mình nam nhân giống nhau...

Hỉ Nhi suy nghĩ sâu xa theo hắn hữu lực thọc vào rút ra mà không ngừng phiêu động, nàng hai chân bị hắn chộp vào trong tay, trực tiếp thật sâu mà đè ở nàng hai vú thượng.

"Ngươi vú chờ một chút ta lại đến trảo!" Hắn hai tròng mắt hàm chứa tơ máu mà nhìn nàng không ngừng đong đưa song nãi, thấp giọng mà nói.

Nghe được hắn lần đầu tiên nói ra như thế thô bỉ nói, Hỉ Nhi sửng sốt, trên mặt đỏ ửng càng sâu, nhưng không làm nàng có chút suy nghĩ khảo thời gian, hắn liền điên cuồng mà thọc vào rút ra lên...

Hai chân bị thật sâu mà khúc, đè nặng mẫn cảm hai vú, nhòn nhọn nhụy hoa thật sâu mà để ở bản thân hai chân thượng, toàn thân mẫn cảm nhất tê dại địa phương bị hắn hung hăng cắm lộng, theo hắn không ngừng đao to búa lớn thượng hạ thâm cắm, nàng vốn dĩ đau đớn tiểu huyệt, chậm rãi bị một trận mãnh liệt khoái cảm thay thế...

"A... Không cần..." Nàng phe phẩy đầu, dùng sức mà chống cự lại này mạt làm chính mình điên cuồng cảm giác, chỉ cảm thấy toàn thân một trận mãnh liệt tê dại, trước mắt hiện lên một trận bạch quang, nàng lại lần nữa tới cao trào, một trận ấm áp cột nước, trực tiếp từ nhỏ huyệt trung hướng về hắn nam căn phun mà đi!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ