119

338 1 0
                                    

Chương 119 tim đập nhanh

"Hồi cô nương, nô tỳ kêu Ngọc Nhi." Tiểu nha hoàn trừng to một đôi sáng ngời đại mắt cơ linh mà nhìn Hỉ Nhi, tiếu ngữ doanh doanh địa đạo.

Nhìn như vậy tiểu nha hoàn, Hỉ Nhi lập tức phát lên hảo cảm.

"Ngọc Nhi ngươi cầm cái gì tiến vào, nghe rất hương." Nàng tò mò mà nhìn trên mặt bàn bài phóng tinh xảo điểm tâm.

"Ha hả, này đó đều là Giang Nam nổi danh điểm tâm, hiện tại còn chưa tới cơm điểm, chủ tử sợ cô nương đói bụng, chuyên môn phân phó Ngọc Nhi làm phòng bếp chuẩn bị này đó điểm tâm."

Nhìn từng con rất sống động thỏ con, lẳng lặng mà ngồi xổm màu xanh lục cái đĩa thượng, nàng bỗng chốc cảm thấy vốn là đói khát bụng, hiện tại càng đói bụng.

Đang muốn kẹp lên một con thỏ thời điểm, tay lại do dự.

Lúc này, môn bị không tiếng động mà mở ra, cơ linh Ngọc Nhi nhìn đến một cái bóng ma, theo bản năng mà muốn trương thanh, bỗng chốc bị một mạt lạnh băng giống như gai nhọn giống nhau ánh mắt cấp ngừng, người tới một cái thủ thế, làm nàng không tiếng động mà lui xuống.

Ở đi đến ngoài cửa thời điểm, một người ám vệ đi hướng trước: "Chủ tử phân phó, làm ngươi tiến đến phòng bếp thiêu cô nương phải dùng nước nóng để tắm."

"Là!" Ngọc Nhi bước chân một đốn, tựa hồ ở tự hỏi một ít cái gì, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, hướng về phòng bếp phương hướng đi đến.

Ngọc Nhi bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng không tiếng động, ám vệ hơi hơi mà híp híp mắt, không thể tưởng được viện này trung, liền một cái nho nhỏ nha hoàn, chân cẳng công phu đều không dung khinh thường.

...

Dận Chân ở thư phòng triệu kiến vùng này bộ hạ, định ra bao vây tiễu trừ phản tặc kế hoạch, ngay sau đó liền về tới sương phòng trung.

Vốn dĩ đã lấy lần này bao vây tiễu trừ đại kế làm trọng, không biết vì sao, tâm tư của hắn trải qua tối hôm qua, đều rơi xuống trong phòng còn ở ngủ say nữ nhân trên người.

Hắn lẳng lặng mà nhìn nàng, nhìn nàng duyên dáng bóng dáng cùng mới vừa lên, còn có chút hỗn độn sợi tóc, trong lòng xẹt qua một trận lại một trận rung động.

Đây là hắn chưa từng có ở bất luận cái gì một nữ nhân trên người từng có loại này xa lạ cảm giác, tựa như cây non ở đen nhánh bùn đất trung, có một ngày bỗng chốc chui từ dưới đất lên mà sinh cảm giác, đó là một loại mới mẻ kỳ dị, lại mang theo vô hạn hy vọng cảm giác.

Hắn chậm rãi dương khai một mạt nhẹ nhàng mà lúm đồng tiền, trong mắt lãnh quang, dần dần tan đi, chỉ còn lại có một mạt liền chính hắn cũng không biết ôn nhu.

Bốn phía một mảnh yên tĩnh, chỉ còn lại có Hỉ Nhi thanh nhã mà ăn trên mặt bàn đơn giản rồi lại cực kỳ tinh xảo điểm tâm.

Nàng nhìn trên mặt bàn tinh xảo tiểu bạch thỏ, chiếc đũa trước sau không có dừng ở mặt trên.

Ở nàng phía sau xem đến rõ ràng Dận Chân, đạm đạm cười, ngay sau đó đi đến phía trước, lấy ra một đôi dự phòng ngà voi chiếc đũa, không chút do dự đem một con thỏ con đặt ở trong miệng cắn một ngụm.

"A!" Hỉ Nhi kinh lăng mà nhìn không biết khi nào xuất hiện ở nàng phía sau Dận Chân, trong mắt có thẹn thùng cùng ôn nhu, còn có một mạt thật sâu mà yêu say đắm.

Nhìn hắn tuấn mỹ sườn mặt, còn có không chút do dự cắn một ngụm thỏ con khí phách, nàng trong lòng hiện tại có vô số hồng nhạt phao phao, ở sôi trào bay lên.

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Nàng do dự một chút, ngữ điệu mang theo hờn dỗi hỏi.

"Mới vừa ở thư phòng xử lý xong sự tình liền tới đây." Hắn đem cắn một ngụm thỏ con đặt ở nàng bên miệng, chính mình muốn quá con thỏ đầu, cũng vừa lúc đặt ở nàng tiểu xảo lăng trên môi.

"Ăn đi, đây là bánh đậu nhân." Hắn thanh âm bình tĩnh đến giống như không có một tia dao động mặt nước.

Nhìn này thân mật ăn pháp, Hỉ Nhi mặt càng đỏ hơn, nàng vô thố mà nhìn hắn, ở hắn sắc bén dưới ánh mắt, căng da đầu cắn hạ thỏ con, nháy mắt một cổ ngọt ngào trung mang theo thanh hương hương vị tập thượng nàng nhũ đầu.

Từ trước đến nay đam mê điểm tâm ngọt nàng, không khỏi hạnh phúc mà cười mị hai tròng mắt, doanh doanh mà nhìn hắn nói: "Ăn rất ngon!"

"Nếu ăn ngon, làm gì vẫn luôn không ăn?" Hắn trường mắt hơi hơi chớp động địa đạo.

Hỉ Nhi nhìn đến hắn hắc mâu trung xẹt qua kia mạt u quang, bỗng chốc tâm trừu động một chút, tựa như một con con cá vui sướng mà nhảy ra mặt nước giống nhau, kia một mạt quang mang, nếu nàng không nhìn lầm nói, đó là... Một loại trìu mến!

Khóe miệng nàng độ cung càng sâu, tựa hồ đã không nhớ rõ hắn đêm qua trên giường chỉ thượng sóng cuồng cùng tàn khốc, chỉ có chậm rãi yêu say đắm cùng ôn nhu.

"Thỏ con quá giống như thật, không dám ăn, tựa như ăn thật sự con thỏ giống nhau." Nàng lăng môi đỏ bừng, hơi hơi đô khởi, lộ ra một mạt nữ nhi ngây thơ, làm người hận không thể tưởng như vậy hung hăng mà phệ cắn trên mặt nàng này mạt diễm lệ nở nang.

Dận Chân ánh mắt một thâm, không chút do dự chống mặt bàn, trực tiếp cúi đầu hơi hơi cắn nàng nở nang đỏ bừng môi đỏ, cảm thụ được nàng độc thuộc về nàng nữ nhi hương.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ