Chương 110 độn đau ( cao trào ing )
Độn đau làm nàng mị nhãn hiện lên một tia thanh minh, lại bị chỗ sâu trong nhè nhẹ tê dại làm cho tâm tinh lay động, người tựa như ở vô biên vô hạn trong biển phiêu đãng.
Nàng vẫn luôn ghé vào trên giường, hai chân vô lực mà bị hắn gắt gao mà kiềm chế, hắn thô to nam căn, thậm chí nam căn thượng từng cây dữ tợn gân xanh, nàng đều có thể rõ ràng mà ở nàng trong đầu miêu tả mà ra, nàng nhắm hai mắt, dùng sức mà quan trọng đôi môi, không cho một tầng thâm cùng một tầng muốn rên rỉ thở dốc thanh âm phun ra.
Bỗng chốc, hắn dừng lại sở hữu động tác, nàng từ trong mê say thoáng tỉnh táo lại, đang muốn nghi hoặc mà sau này vừa thấy, chỉ cảm thấy hắn vốn dĩ đã đem nàng căng đến bạo trướng tiểu huyệt, càng thô to, nàng có một loại bị tránh phá hít thở không thông khống chế, đang muốn thét chói tai mà cầu xin làm hắn dừng lại, sao biết...
Hắn bàn tay to, trực tiếp bắt lấy nàng một tay có thể ôm hết eo thon, di động tới nàng trắng nõn hai chân, trực tiếp đem nàng vốn là cõng hắn thân mình xoay lại đây.
Mành ngoại ngọn đèn dầu sáng ngời, đem hắn lạnh lùng giống như thần chỉ khuôn mặt tuấn tú chiếu đến giống như ban ngày, hắn thân thể liền tính nhân công vụ bận rộn sản thời gian lưu tại trong nhà, đều làm người khó có thể tin mà nhiễm một tầng khỏe mạnh màu đồng cổ da thịt, trật tự rõ ràng đường cong, từng khối gầy nhưng rắn chắc cơ bắp, hắn tựa như trời cao cố ý lưu lại thần.
Lúc này Hỉ Nhi nhìn Dận Chân ánh mắt, không khỏi từ kinh ngạc trở nên mê luyến, nàng mị nhãn như tơ mà nhìn hắn, cảm thụ được hắn chưa bao giờ rời đi cực đại.
Nhìn nàng trắng nõn da thịt, mảnh mai mà tùy ý hắn đùa nghịch, hắn trong thân thể dâng lên vô số giống như hỏa cầu giống nhau liệt hỏa, từ thân thể chỗ sâu trong không ngừng mà hướng về cùng nàng lẫn nhau liên tiếp địa phương thiêu đi, hắn một khắc đều không nghĩ rời đi thân thể của nàng, nhưng tần lâm bùng nổ bên cạnh tắm hỏa, lại bị hắn ý chí lực gắt gao mà kiềm chế trụ.
Hắn hai mắt phát ra sắc bén điên cuồng quang mang, như điện giống nhau mà nhìn hắn cùng nàng liên tiếp địa phương.
Nàng cánh hoa lúc này đã sưng đỏ bất kham, nhưng hắn mưa móc còn không có phát tiết mà ra, cũng đã lạn nính bất kham, một tia vẩn đục bạch dịch cùng màu đỏ tơ máu hỗn hợp từ nàng nơi riêng tư chậm rãi trượt xuống, hình thành một bức dâm mị mỹ nhân đồ.
Hắn nhìn nàng nằm thẳng trên giường, bởi vì giật mình, đôi tay nằm xoài trên thân mình hai sườn, đem trắng nõn đầy đặn thân mình lỏa lồ ở hắn trước mặt, một đôi đầy đặn hoặc nhân hai vú bởi vì hô hấp mà hơi hơi rung động, đỏ bừng tiểu hoa nhuỵ nhân động tình mà dựng thẳng, giòn sinh địa đứng thẳng ở trong bóng đêm, trắng nõn thân mình thượng không thấy nửa điểm lỗ chân lông, giống như một khối thượng đẳng dương chi bạch ngọc, liền tính nhìn quen mỹ nhân hắn, cũng không khỏi vì thế khi nàng mà sinh ra ra một loại nói không nên lời động tình.
Đây là hắn nhân sinh lần đầu chôn ở một nữ tử trong thân thể, thế nhưng sinh ra một loại nhất sinh nhất thế vĩnh không chia lìa ý niệm...
Tuy rằng cái này ý niệm chỉ là giống sao băng giống nhau trong phút chốc liền biến mất ở hắn lý trí trong đầu, nhưng cũng đủ hắn âm thầm kinh ngạc cảnh giác lên.
Hắn phức tạp mà nhìn Hỉ Nhi.
Mà nàng cũng tựa hồ có thể nhận thấy được hắn cực kỳ bé nhỏ biến hóa.
Mị nhãn trung hiện lên một mạt nghi hoặc, "Gia..." Nàng mảnh mai mà thấp kêu, đương thanh minh một khắc, nàng thân thể theo bản năng mà hung hăng mà co rút lại kia căn chôn sâu tại thân thể trung thật lớn dục căn, nàng thân thể theo bản năng mà tưởng đem ' ngoại lai kẻ xâm lấn ' cấp đẩy ra đi, nhưng không đem này căn đại đồ vật đẩy ra đi, nàng chính mình thì tại rên rỉ không thôi.
"Đau..." Nàng nhíu mày thấp kêu.
Theo nàng theo bản năng động tác, bắp đùi chỗ càng thêm lạn nính bất kham, đục dịch từng giọt từng giọt mà tích ở màu đỏ tươi trên đệm, nhuộm thành một quán màu đỏ hoa văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...