70

560 1 0
                                    

Chương 71 hàn sát ngươi · Vũ nhi

"Vương công tử khách khí." Lâm đại thanh khoát tay, nhìn một hộp nắm tay lớn nhỏ hải đông châu, trên mặt tươi cười nhiệt thành ba phần, cũng giới thiệu nói: "Đây là tại hạ nữ nhi, Lâm Hải Nhi, tây thành sơn trang minh châu Nguyễn Phong nhi tiểu thư, còn có Giang Nam đề đốc ngàn cân, hàn sát ngươi · Vũ nhi tiểu thư."

"Tiểu nữ tử ra mắt công tử."

Theo lâm đại thanh giới thiệu, ba cái nữ hài nhi cùng hướng về bọn họ thi lễ.

Đại gia cho nhau giới thiệu qua đi, Hỉ Nhi mới phát hiện, nhất bên cạnh chính là hàn sát ngươi gia tiểu thư.

Này không phải Mông Cổ quý tộc cung nữ?

Như thế nào cũng cùng giang hồ nhân sĩ quậy với nhau.

Bọn họ tựa hồ đối với ra tay rộng rãi, bề ngoài tuấn mỹ tôn quý Dận Chân tràn ngập hứng thú, từng đôi sáng ngời đồng trong mắt, tràn ngập hứng thú.

Nghĩ vậy, thân là hắn tiểu thiếp Hỉ Nhi ( đây là Dận Chân nói cho bọn họ Hỉ Nhi thân phận ), có thể nào không chặt chẽ mà nhìn nhà mình phu quân!

"Vương công tử không thể tưởng được ngươi tuyển ở nhất nhiệt thời điểm tới Giang Nam du ngoạn?" Lâm Hải Nhi lớn mật mà đi ở Dận Chân bên cạnh, xảo tiếu thiến hề hỏi.

"Ha hả, đó là tiện nội thích Giang Nam hoa sen, tại hạ liền gãi đúng chỗ ngứa, chọn vào lúc này du lịch." Dận Chân như tắm mình trong gió xuân mà cười nói.

Hỉ Nhi nhìn rất ít lộ ra tươi cười Dận Chân, một sửa ở Tử Cấm Thành thanh lãnh, ôn nhuận như ngọc thần sắc hạ, càng có vẻ phong độ nhẹ nhàng, đem đang ngồi tam nữ mê đến tìm không ra bắc.

Nàng âm thầm cắn răng, sinh khí mà nhẹ nhàng nhéo hắn tay một chút.

Dận Chân thâm u không rõ mà nhìn nàng một cái, ngay sau đó nói: "Hải ngươi cô nương, không biết Giang Nam có cái gì hảo nơi đi?"

Lâm Hải Nhi khinh thường mà nhìn Dận Chân bên cạnh Hỉ Nhi liếc mắt một cái, đĩnh đĩnh cao ngất hai vú, mới chậm rãi nói: "Vương công tử nếu có hứng thú nói, Hải Nhi có thể làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, mang theo công tử hảo hảo du lịch một chút Giang Nam danh thắng, cũng không uổng công đến đây một du, mà hoa sen, còn lại là Tây Hồ hoa sen giáp thiên hạ, hỉ di nương liền không cần bỏ lỡ."

"Hỉ di nương" cái này xưng hô, nháy mắt làm Hỉ Nhi ngốc, nàng giật mình nhiên mà nhìn vẻ mặt khinh thường Lâm Hải Nhi.

Trong lòng ủy khuất, lại không dám hé răng, chỉ là cúi đầu.

Nàng muốn cực lực chịu đựng bạo tẩu xúc động, vạn nhất huỷ hoại Dận Chân kế hoạch, hắn ở trước mặt hoàng thượng, càng là nói không nên lời.

Kỳ thật nàng thực hiểu biết, Dận Chân chính là một cái cha không đau, nương không yêu xấu hổ tồn tại hoàng tử.

Nếu không có thật làm, ở người ăn thịt người trong hoàng cung, căn bản không có khả năng đãi đi xuống.

Đông đảo hoàng tử trung, chỉ có hắn không hề bối cảnh, mà đến bây giờ, còn không có bị phong làm thân vương, mà Cửu a ca rõ ràng so với hắn tiểu nhiều như vậy, đã phân phong phủ đệ, gia phong thân vương bối lặc.

Hỉ Nhi dùng sức mà nắm Dận Chân tay, nàng chậm rãi ngẩng đầu, hồi lấy một cái khéo léo lúm đồng tiền, đối với Lâm Hải Nhi cười ngọt ngào nói: "Cảm ơn cô nương ý tốt."

Dận Chân biết này sóng ngầm mãnh liệt, nhưng chỉ là đạm nhiên mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, cũng đi theo tam mỹ nhàn du Khuynh Thành sơn trang các nơi.

Vào đêm, đêm tối lóng lánh, thanh lãnh sáng ngời trăng tròn cao quải với sao trời trung.

Hỉ Nhi đang muốn đi vào giấc ngủ thời điểm, Dận Chân buông xuống quyển sách trên tay cuốn, từ trên ghế quý phi đứng lên, đối với nàng cười nói, "Người tới."

Nhìn Dận Chân trong mắt lóe ác ý quang mang, Hỉ Nhi chỉ ám đạo không tốt, quả nhiên qua không lâu, tiếng đập cửa ngay sau đó vang lên.

Hỉ Nhi chậm rãi mở cửa, không thể tưởng được phía sau cửa lại là hàn sát ngươi · Vũ nhi.

"Vũ nhi tiểu thư, như thế nào như vậy vãn?" Hỉ Nhi kinh ngạc hỏi.

Vũ nhi chỉ là cao ngạo mà nhìn nàng một cái, ngay sau đó lướt qua nàng đi vào phòng nội.

Nàng nhìn Dận Chân, một đôi mắt như hồ thu có một cổ rất sâu cảm tình.

Nàng chậm rãi bỏ đi áo choàng, ăn mặc đơn bạc váy lụa, sa mỏng áo ngoài hạ, rõ ràng có thể thấy được một đôi thỏ ngọc treo ở trước ngực.

Hỉ Nhi đóng cửa lại, khó có thể tin mà nhìn hai người bọn họ...

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ