77

508 0 0
                                    

Chương 77 lo lắng

Hỉ Nhi chấn động, chén trà thiếu chút nữa trượt xuống tay.

Nàng dùng ánh mắt hỏi: Đây là chuyện gì xảy ra?

Biết võ lâm đại thanh dùng nội lực trải qua thanh âm, không ngừng mà truyền tống đến trong phòng.

"Xem ra bọn họ thiết kế trò hay, là gấp không chờ nổi mà muốn trình diễn!" Dận Chân cười lạnh một tiếng, từ từ mà đứng lên, hắn khảy một chút không có tro bụi hạ bào, thản nhiên mà đi đến đại môn, xoát đến một khai, nhìn lâm đại thanh xanh mét mặt già!

"Lâm trang chủ đã xảy ra chuyện gì? Như thế nào như vậy cấp?" Dận Chân ra vẻ kinh ngạc hỏi.

"Mau cùng ta đi!" Lâm đại thanh đi lên không nói hai lời mà gầm nhẹ, "Đề đốc gia nhị tiểu thư chết ở sơn trang trung, hiện tại đề đốc mang lên 3000 quân đội, đang ở hướng Khuynh Thành sơn trang thượng đuổi!"

"Hôm nay không phải mới hảo hảo? Như thế nào lập tức liền đã chết!" Dận Chân tinh quang hơi lóe mà dùng sức bắt lấy lâm đại thanh tay, đem hắn vững vàng mà định tại chỗ.

Lâm đại thanh sửng sốt, một trương mặt già khó có thể tin mà nhìn Dận Chân, mà người sau chỉ là đạm nhiên mà cười.

"Hiền đệ ngươi đây là...?"

Này rõ ràng là nhà giàu công tử, như thế nào sẽ có như vậy thâm hậu nội lực?

Chẳng lẽ thăm trở về tình báo có lầm?

"Lâm trang chủ là muốn ta đêm khuya đào tẩu?" Dận Chân nhướng mày nhìn hắn, trong mắt tinh quang làm lâm đại thanh chột dạ mà lảng tránh lên.

"Ta đây là không nghĩ làm hiền đệ vô cớ dính lên phiền toái, này Giang Tô đề đốc là người tới không có ý tốt!" Lâm đại thanh đau lòng địa đạo.

"Ta chưa làm qua, không sợ này đề đốc người tới không có ý tốt!" Dận Chân kiên cường địa đạo.

Lúc này lâm đại thanh mới con mắt nhìn này mặt mày tươi thắm tuấn tú nam tử.

Chỉ cảm thấy người này trên người chậm rãi phát ra một loại làm người vô pháp ngẩng coi tôn quý khí thế, hắn giờ phút này không khỏi gắt gao mà nhíu mày.

Lúc này, quản gia thở hồng hộc mà đi đến bọn họ bên cạnh, nhìn bọn họ sắc mặt nghiêm túc mà nhìn lẫn nhau, nhất thời thế nhưng cắm không thượng lời nói.

"Vậy được rồi, nếu hiền đệ như thế, vi huynh cũng không nói nhiều!" Lâm đại thanh thật sâu mà nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, quả quyết quay đầu rời đi.

Vẫn luôn nhìn bọn họ quản gia, lúc này, cũng không có nhiều lời mà thi lễ đi rồi.

Dận Chân lại lần nữa về tới trong phòng, nhìn đã là mặc xong rồi quần áo Hỉ Nhi, nhíu mày nói: "Ngươi làm gì vậy?"

"Không làm gì, chính là mặc tốt quần áo, vừa rồi lâm trang chủ nói gì đó?"

"Làm chúng ta đi!" Dận Chân cười lạnh một tiếng nói.

"Người này kỳ quái, chúng ta vừa tới như thế nào khiến cho chúng ta đi rồi!"

Hôm nay buổi sáng nhiệt tình chiêu đãi, đều là diễn kịch sao?

Hỉ Nhi trên mặt không vui mà mắng: "Người này cũng quá dối trá đi!"

"Ha hả, hàn sát ngươi · Vũ nhi đã chết, hắn đương người đến đem không tương quan người đều đuổi đi, bằng không hắn sửa như thế nào cùng hàn sát ngươi đề đốc đề điều kiện đâu!"

"Hàn sát ngươi · Vũ nhi thật sự đã chết?" Hiện tại còn không thể tin tưởng, vừa mới còn tung tăng nhảy nhót nữ nhân, liền như vậy đã chết?

Chẳng lẽ vừa rồi Dận Chân làm ám vệ đem hàn sát ngươi · Vũ nhi mang đi, chính là tưởng giết chết nàng?

"Ha hả, người không phải ta giết chết, đây là chủ mưu có khác một thân." Hắn một hơi uống quang trong tay trà nóng, tựa hồ vì vừa rồi thân thiết bị người đánh gãy mà xuống hỏa.

"Là ai?" Hỉ Nhi lo lắng mà nhìn hắn, một đôi nhu đề nhẹ nhàng mà đang ở Dận Chân trước ngực, từ phía sau gắt gao mà ôm trước mắt nam nhân.

"Nơi này rất nguy hiểm, chúng ta thật sự tiếp tục lưu lại nơi này?" Nàng thanh âm suy nhược trung lộ ra nồng đậm lo lắng, nàng trong lòng hệ trước mắt người nam nhân này an nguy.

"Đừng sợ, hết thảy có ta đâu!" Dận Chân đạm cười mà bắt lấy nàng đặt ở hắn trước ngực tay nhỏ, vuốt ve này non mềm xúc cảm, làm hắn phiền muộn tâm tình trở thành hư không.

"Ngươi ra tới, nhưng thật ra có thể buông ra một ít, hiện tại còn tưởng tiếp tục chuyện vừa rồi sao?" Hắn bắt lấy tay nàng, thanh âm ái muội mà ở nàng bên tai nhẹ nói!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ