54

628 3 0
                                    

Chương 55 tranh thượng một tranh

"Được đến Tiểu Lý Tử công công trung thành sau, liền đối ta phóng xuất ra thiện ý, ngươi nghĩ muốn cái gì?" Nàng lau sạch trong mắt nước mắt, biểu tình kiên quyết mà nhìn hắn.

Dận Chân lãnh giận mà nhìn nàng.

"Ngươi có thể vì ta làm cái gì?" Hắn lạnh lùng thốt.

"Ta..." Hỉ Nhi sửng sốt, lại là nói không nên lời bất luận cái gì nói.

Nàng có thể vì hắn làm cái gì?

Hành thích Hoàng Thượng?

Đem Hoàng Thượng sở hữu tin tức tiết lộ cho hắn?

Vẫn là bẩm báo sở hữu a ca hướng đi?

Nhưng mấy thứ này, Tiểu Lý Tử công công đều có thể nói cho nàng, cũng không phải chỉ có nàng mới có thể làm.

Nàng buông xuống đầu, có điểm mờ mịt mà nhìn lòng bàn tay.

Nàng cái gì đều không thể làm, chỉ có thể hảo hảo mà nấu hảo một hồ trà, phủng đến trước mặt hoàng thượng mà thôi.

"Ta có yêu cầu ngươi vì ta làm cái gì sao?" Dận Chân cũng không có buông tha lập tức sửng sốt Hỉ Nhi, như cũ lãnh duệ hỏi.

Nàng mờ mịt mà nhìn hắn, nhìn hắn mắt phượng trung lửa giận, cuối cùng nhẹ nhàng mà lắc đầu.

"Ta thậm chí liền ta thân thể của mình, đều không thể cho ngươi!"

Nàng cười khổ mà nhìn hắn nói, trong mắt trên mặt yên lặng đạm nhiên toàn bộ biến mất, chỉ còn lại có một mạt vứt đi không được chua xót.

Nếu không phải trước mắt người nam nhân này, nàng liền chính mình trinh tiết đều không thể bảo hộ, hoặc là đối với nàng khóc lóc kể lể, Hoàng Thượng chỉ có chán ghét ngự tứ một dải lụa trắng, xong xuôi việc này!

Hỉ Nhi bên môi cười khổ, ngạnh sinh sinh mà chua xót ba phần.

Dận Chân hơi hơi híp mắt phượng, lạnh giọng mệnh lệnh nói: "Không được cười nữa!"

"Ha ha..." Cười cười, nàng thế nhưng khống chế không được mà khóc ra tới.

Tiếng khóc, tiếng cười xả bị thương nàng vốn dĩ ngưng keo khóe môi, huyết, từng giọt mà chảy xuống dưới, tựa như nàng tâm giống nhau!

Thúc mà, Dận Chân dùng sức mà đem nàng ôm vào trong ngực, gầm nhẹ: "Ta sẽ bảo hộ ngươi, chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn chưa tin ta sao?"

"Ngươi không phải Cửu a ca đối thủ, hắn sau lưng có Nghi phi nương nương chống lưng, ngươi —— còn lại là hai mặt thụ địch, không có hoàng ngạch nương vương tử, ở trong hoàng cung căn bản không đứng được chân."

Hỉ Nhi khóc lóc, nhưng trong lòng lại giống gương sáng tựa mà.

Tuy rằng nàng không phải sinh ra với hoàng cung, nhưng là nàng như thế nào cũng là sinh với một cái thế gia, tuy rằng nàng gia tộc đã dần dần đi hướng suy tàn, nhưng như cũ có được cực kỳ phức tạp tộc nhân huyết mạch quan hệ.

Liền bọn họ như vậy một cái nho nhỏ thế gia đều như thế dơ bẩn tranh đấu, ở chí tôn hoàng quyền hoàng gia, bọn họ đấu tranh rốt cuộc là cái loại này ngươi chết ta sống.

Tứ a ca vô luận ở bất luận cái gì điều kiện hạ, đều không thể cùng long ân thịnh sủng Nghi phi nương nương hạ Cửu a ca so sánh với.

Tuy rằng nàng không nghĩ chọc phá hắn sở hữu kiên trì, nhưng là đây là một cái bi thảm sự thật!

"Ngươi không tin ta có năng lực bảo hộ ngươi!" Dận Chân đẩy ra nàng, đầy mặt khó nén phẫn nộ mà nhìn nàng, dùng sức mà bắt lấy nàng bả vai liều mạng mà lay động, "Chẳng lẽ ở ngươi trong mắt, ta chính là như vậy nhỏ yếu hèn mọn, căn bản vô pháp cùng mặt khác hoàng tử tranh thượng một tranh sao?"

"Ngươi có!" Hỉ Nhi tin tưởng địa đạo.

Dận Chân hiếm thấy mà lộ ra ngẩn ra thần sắc.

Hắn nháy mắt khôi phục bình tĩnh, thâm trầm mà nhìn nàng.

Hỉ Nhi khóe miệng gợi lên một cái không cười ý độ cung, trấn định kiên quyết nói: "Ngươi có năng lực này, cũng có tư cách này, nhưng là bước lên con đường này là yêu cầu vô cùng gian khổ, ngươi thậm chí trả giá đại giới, so bất luận kẻ nào đều đại!"

"Như vậy ngươi còn nguyện ý đi tranh cái này vô thượng vị trí sao?" Nàng ánh mắt hiện lên một mạt u quang, yên lặng nhìn hắn.

"Ta nguyện ý, được thiên hạ không người có thể cập phú quý, trả giá người trong thiên hạ vô pháp tưởng tượng đại giới, này không phải thực công bằng sao?" Hắn cười lạnh một tiếng, trong mắt có tang thương quyết tuyệt: "Huống hồ trước mắt cái này trạng huống, đã không phải do ta đứng ngoài cuộc!"

Liền tính có thể đứng ngoài cuộc, hắn cũng phải đi tranh thượng một tranh, liền tính bồi rớt tánh mạng cũng không tiếc!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ