125

294 0 0
                                    

Chương 125 quyến luyến

"Thái Tử hắn không thể làm Hoàng Thượng biết hắn coi trọng một cái dân gian nữ tử, mà chuyện này vốn dĩ chính là hẳn là thân là kinh triệu doãn ngươi hảo hảo xử lý, ngươi xử lý không lo, đem người giết chết, còn truyền tới Hoàng Thượng bên tai, đem ngươi biếm đến nơi đây tới cũng là về tình cảm có thể tha thứ." Dận Chân lấy sự luận sự địa đạo.

Hàn sát ngươi tuy rằng là nguyện ý vì Thái Tử làm việc, nhưng là người cũng quá mức có nguyên tắc.

Nếu hắn không phải thương hại nàng kia thân thế đáng thương, nhất thời không sát làm người đã chết, còn để lộ tiếng gió, cũng sẽ không đem chính mình rơi xuống hiện tại kết cục này.

"Đối với hành sự bất lực người, ta từ trước đến nay không mừng kết giao." Dận Chân thái độ thực minh xác, nếu hàn sát ngươi muốn hướng hắn dựa sát, tất nhiên muốn xuất ra chân thật lực.

Hàn sát ngươi cắn răng, "Tứ gia ta tổn thất một cái nữ nhi còn chưa đủ sao?"

"Lâm Đại Hải đầu người ta còn không có nhìn thấy." Hắn lạnh băng giống như một khối ngàn năm hải băng địa đạo.

Hàn sát ngươi nháy mắt thở ra đi hơi thở hỗn loạn lên.

Hắn ảo não nói: "Người này hiện tại ở đàng kia, ta còn không có mặt mày."

"Thử xem xem ở sông Tần Hoài bên cạnh hoa thuyền trung tìm xem đi." Hắn nói xong, nháy mắt tức đi hướng đại môn, bất quá ở trước cửa lại dừng bước chân.

"Đem chu thanh đầu người đưa đến nha môn, nói ngươi nhận được tuyến báo, đem người cấp đương trường chém giết." Dận Chân nói xong, ngay sau đó kéo ra cửa phòng, tản bộ mà đi ra ngoài.

Mà người của hắn cũng nháy mắt đem hắn vây quanh ở trung tâm, hành sơn lập tức quan tâm hỏi: "Gia, không có việc gì đi!"

"Ân!" Dận Chân hơi hơi gật đầu, ngay sau đó hướng về bên ngoài đi đến.

Mà ngu thanh hải người muốn ngăn cản bọn họ rời đi, cũng bị đi ra ngu thanh hải chặn lại tới.

Hắn cười một chương uy vũ mặt, đi tới Dận Chân trước mặt, cung kính mà cong hạ thân tử: "Tứ gia, ngu mỗ sẽ lại lần nữa tiến đến bái kiến."

"Ân." Lạnh lùng gật đầu, Dận Chân cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Ở cưỡi lên tuấn mã, hướng về dưới chân núi chạy băng băng thời điểm, hành sơn ly rơi xuống một cái đầu ngựa vị trí, thấp giọng hỏi: "Gia, những người này muốn hay không..."

Hành sơn ánh mắt lộ ra một mạt tàn lãnh sát ý.

Rốt cuộc bọn họ đối thoại, trừ bỏ bọn họ này mấy cái từ nhỏ liền đi theo ở Dận Chân bên người bên người thị vệ ngoại, còn có đối phương một đội nhân mã.

Bọn họ tại đây thần long sơn trang cho bọn hắn tới cái bắt ba ba trong rọ việc này trăm triệu không thể truyền đi ra ngoài.

"Không cần, những việc này bọn họ sẽ tự hành xử lý." Nói xong, Dận Chân giương lên roi ngựa, làm dưới háng tuấn mã càng mau về phía trước chạy băng băng.

Hắn trong lòng có ti nôn nóng, nếu sân cái này cứ điểm sớm bị ngu thanh hải biết, như vậy hắn sợ bọn họ dùng Hỉ Nhi tới áp chế chính mình.

Nghĩ đến cái kia nhu nhược trung mang theo một cổ quật cường ưu nhã, còn có thanh linh nhân nhi, hắn tâm liền nhu đến giống một mạt xuân thủy.

Vốn dĩ dự tính ba ngày tiêu diệt kế hoạch, bởi vì ngu thanh hải đột nhiên xuất hiện trở nên ngày hôm sau vang ngọ thời điểm, liền về tới trong sân.

Đương nhiên bọn họ vào thành phía trước cũng cải trang một chút, giống quá vãng thương nhân giống nhau vô thanh vô tức mà từng nhóm trở lại trong sân.

Đương nhìn đến lẳng lặng nằm ở đình hóng gió trên trường kỷ ngủ trưa nhân nhi, hắn vốn dĩ vẫn luôn treo tâm, rốt cuộc trở lại lồng ngực trúng.

Dận Chân khóe miệng hàm chứa một mạt mỉm cười, không tiếng động mà tới gần trong tay cầm một quyển du ký, đang ở ngủ say nhân nhi.

Hiện tại đang đứng ở đầu hạ, hồ nước thượng phấn hà còn không có hoàn toàn nở rộ, một trận mát lạnh thanh phong nhẹ nhàng mà phất quá, nhẹ nhàng mà thổi bay trên mặt nàng một sợi hắc lụa giống nhau tóc đẹp, làm nàng giống như bạch ngọc giống nhau mặt, nhiễm một mạt ý thơ.

Hôm nay nàng xuyên một thân hồng nhạt váy lụa, đơn bạc áo ngoài, ẩn ẩn phác hoạ ra yếm dấu vết, đầy đặn mượt mà không ngừng mà ở nàng dài dòng hô hấp trung, hơi hơi mà phập phồng đong đưa, tựa như hai viên thủy cầu ở hơi hơi mà run rẩy, đang ở chờ đợi hắn thải hiệt.

Dận Chân hô hấp căng thẳng, chỉ cảm thấy một cổ lửa nóng đang ở hạ thân chậm rãi bay lên.

Hắn vô thanh vô tức mà đi ở nàng trước mặt, chậm rãi ngồi ở nàng trên giường, một cổ nhàn nhạt u hương ngay sau đó xông vào mũi.

Hắn mới hai ngày không chạm vào nàng, như thế nào tựa như qua một trăm năm tựa mà, hiện tại chỉ nghĩ đem nàng hủy đi ăn vào bụng trung, vĩnh sinh vĩnh thế không chia lìa!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ