122

319 1 0
                                    


Chương 122 thâm nhập địch doanh

Ngọc Nhi sửng sốt, tiện đà khóe miệng xẹt qua một mạt mỉm cười, xem ra bị gia coi trọng cô nương, quả nhiên cũng là không giống bình thường.

Ngọc Nhi ở trong lòng yên lặng mà vang, đối Hỉ Nhi thưởng thức càng sâu một tầng.

Nhìn sáng ngời ánh trăng, không trung trừ bỏ một mảnh tấm màn đen ngoại, liền nhìn không tới nửa điểm mây đen.

Hỉ Nhi nhíu mày, lẩm bẩm tự nói nói: "Xem ra hôm nay thời tiết cũng không phải như vậy mà hảo."

Ngọc Nhi nghi hoặc hỏi: "Cô nương gì ra lời này, lúc này ánh trăng lại đại lại viên, không phải thực hảo sao?"

Hỉ Nhi quay đầu lại, nhẹ nhàng mà cong môi cười nói: "Ngươi có điều không biết. Như vậy sáng ngời đêm trăng, bất lợi với giết người."

Ngọc Nhi nghe xong Hỉ Nhi nói, khó có thể tự mình mà cả người chấn động, nàng kinh lật mà nhìn Hỉ Nhi, không rõ như vậy ôn nhu người cư nhiên nói ra như vậy dọa người nói.

Hỉ Nhi nhìn Ngọc Nhi giật mình khuôn mặt nhỏ, tươi cười càng sâu.

Ở thâm cung, người chết cũng không phải mới mẻ chuyện này, mà lúc này nàng tưởng Dận Chân hẳn là chính hướng nghịch tặc sào huyệt tiến công đi, nhưng như vậy sáng ngời ban đêm, kỳ thật là bất lợi với đánh lén...

—— đường ranh giới ——

Bên kia, cưỡi một con cao lớn tuấn mã, bước nhanh phun chạy ở núi rừng trung Dận Chân, trong tay cầm trường kiếm, nhanh chóng về phía nam diện đỉnh núi tiến lên.

Theo hữu lực thám tử hội báo, thần long sẽ tổng đà chính là ở đi về phía nam trên núi, một chỗ lưng dựa huyền nhai địa phương.

Quả nhiên bôn tẩu mấy chục dặm sau, bọn họ đoàn người quả nhiên nhìn đến thành lập ở huyền nhai vách đá phía trên một chỗ sơn trang.

Dận Chân hơi hơi híp một đôi thanh lãnh tuấn mắt, trong mắt xẹt qua một mạt sát khí, nếu không phải tổn thất vài tên đắc lực thám tử, căn bản là điều tra không đến giấu ở núi sâu rừng già trung này chỗ sơn trang.

"Nơi này chính là thần long sẽ tổng đà?" Hắn khóe miệng xẹt qua một mạt thị huyết đạm cười, cùng hắn thanh tú lạnh lùng gương mặt có vẻ có chút không hợp nhau, nhưng đi theo hắn mà đến đều là hắn chọn lựa kỹ càng tâm phúc, rốt cuộc liền tính hắn là vì Hoàng Thượng đi tuần làm việc, vẫn là có rất nhiều ' người ' muốn làm hắn đi ra ngoài, liền vĩnh viễn không cần lại trở lại Tử Cấm Thành trung.

Người của hắn cần thiết là trung tâm như một, bằng không hắn cùng Hỉ Nhi mệnh đều có khả năng công đạo đến lần này bao vây tiễu trừ bên trong.

"Gia là làm người đem này chỗ sơn trang vây quanh lên sao?" Thân là Dận Chân bên người ám vệ, hành sơn làm việc luôn luôn cẩn thận tinh tế, hắn sớm đã an bài địa phương binh lính ở làm hậu cần chuẩn bị, tùy thời vì bọn họ tấn công thần long sơn trang làm hậu viên, bất quá này hết thảy đều phải ở hắn phóng xuất ra ám hiệu, mới chân chính mà hành động, bằng không địa phương thượng binh lính chỉ có thể đãi tại chỗ bất động.

"Không, tạm thời không cần, mang lên vài tên thân thủ mạnh mẽ người, đi theo ta!" Dận Chân lãnh mắt nhíu lại, lạnh băng vô tự địa đạo.

Hành sơn ở hắn trên người nhìn đến một mạt nùng liệt sát khí, tuy rằng cái này làm cho hắn cảm thấy nghi hoặc, nhưng là hắn như cũ nghe lệnh hành sự.

Rốt cuộc ngày xưa Dận Chân mệnh lệnh chưa từng có làm lỗi quá, hắn lần này xuất hiện sát khí, chịu có thể chỉ là đối thần long sẽ ác hành cảm thấy chán ghét mà thôi.

Thực mau hành sơn liền điều phái nhất tinh anh ám vệ hầu hạ ở Dận Chân bên cạnh.

Dận Chân đem áo ngoài vạt áo trát ở bên hông, dẫn theo một phen lộ ra lãnh quang bảo kiếm, không chút do dự đi hướng thần long sơn trang trung một mặt hướng về mặt trái vách tường, thân ảnh nhẹ nhàng nhảy, ngay sau đó lướt qua đầu tường, đi vào sơn trang trong vòng.

Ám vệ âm thầm tán thưởng Dận Chân khinh công, cũng theo hắn thân ảnh, nhảy đến đầu tường, tiến vào thần long sơn trang bên trong.

Lúc này cái thứ nhất tiến vào thần long sơn trang Dận Chân cảm giác được một cổ không đối kinh.

Hắn nhíu mày, nơi này tựa hồ là quá an tĩnh!

Nghĩ như vậy nháy mắt, một tiếng cực kỳ bé nhỏ tiếng vang, ở mặt đông vang lên.

Hắn mang theo người, bay nhanh mà chạy về phía mặt đông, nhưng đương hắn đi vào mặt đông thời điểm, lại cả người lộ ra một cổ người sống chớ gần sát khí.

Hắn lạnh lùng mà nhìn vốn không nên ở chỗ này người.

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Giang Tô đề đốc —— hãn sát ngươi!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ