Chương 69 lạnh đến xương
Không biết bị lăn lộn bao lâu, thẳng đến trương sáu thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
Dận Chân mới buông ra đầy người vệt đỏ nàng, từ từ mà xuống giường.
Hắn ưu nhã mà lấy quá áo ngoài, tản bộ đi đến ngoại thất.
Trương sáu không dám tiến vào, chỉ là ở lối đi nhỏ thượng bám vào Dận Chân lỗ tai, thì thầm vài câu, ngay sau đó bị đuổi rồi đi ra ngoài.
Thực mau, trong tiệm người nâng tới nước ấm, Dận Chân trực tiếp đem Hỉ Nhi ôm đến mộc bàn trung, hắn gắt gao mà dán vô lực nàng, biểu tình nhẹ nhàng lười biếng, tinh tế mà phát tán một mạt tôn quý hơi thở.
Hỉ Nhi vô lực mà dựa vào hắn cường tráng thân thể thượng, chỉ cảm thấy một trận cường với một trận cảm giác vô lực, từ trong lòng trung dâng lên.
"Tra được người kia sao?" Nàng nhìn đáy nước, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng hai vú bàn tay to, lẩm bẩm địa đạo.
"Hắn đi rồi." Dận Chân thanh lãnh thanh âm, từ từ mà vang lên, giống như trong đêm đen ngốc ưng lộ ra lành lạnh cùng lạnh lùng.
"Giang Nam thủy tai, Hoàng A Mã phái ta về trước kinh thành chủ trì đại cục." Hắn đạm nhiên địa đạo.
Hỉ Nhi cả kinh, thúc mà quay đầu lại kinh ngạc nhìn về phía hắn!
"Giang Nam thủy tai, ngươi cư nhiên còn ở nơi này... Như vậy lộng ta!" Nàng rống to.
Trung gian nói, nàng thật sự nói không nên lời, nhưng là nói không nên lời, lại vô pháp phát tiết chính mình phẫn nộ.
Nhiều ít bá tánh sinh mệnh, chờ hắn đi cứu, cư nhiên còn có thể ham ôn nhu hương!
Người nam nhân này...
Hắn thấp thấp mà nở nụ cười.
"Giang Nam thủy tai sớm đã ở ta đoán trước trung." Đường sông nước bùn chồng chất với cửa sông phía trên, tuy rằng mang đến mỗi người hâm mộ Giang Nam đất lành, nhưng cũng mang theo vô cùng lũ lụt, đây là đã đến, lại thất kết quả.
Hơn nữa lần này thủy tai, hắn sớm đã bẩm báo Hoàng A Mã, ở không có phát thủy tai phía trước, sớm có phòng bị, chẳng qua...
"Có ý tứ gì?"
"Nếu thật sự như vậy nghiêm trọng, Hoàng A Mã sớm đã chạy về Tử Cấm Thành, như thế nào sẽ mới làm một mình ta hồi kinh." Dận Chân trong miệng ý cười càng sâu, ánh mắt lại lạnh hơn.
"Lần này phái đi thống trị thủy tai người là ta, mà ta, sẽ mang theo ngươi đi Khuynh Thành sơn trang." Hắn thanh âm thực nhẹ, lại khanh đem hữu lực, giống như một cây đao, thẳng tắp mà cắm vào đến Hỉ Nhi nội tâm.
"Dận Chân, ngươi muốn làm gì?" Hỉ Nhi nhận thấy được một mạt dự cảm bất hảo, lần này hạ Giang Nam, cũng không có hắn nói đơn giản như vậy!
"Ha hả, quả nhiên là ta coi trọng nữ nhân." Hắn lạnh băng mà nhìn phía trước nói: "Trên đời này, ta chỉ cho phép ngươi kêu tên của ta, liền tính Hoàng A Mã chỉ là kêu ta lão tứ mà thôi, ngươi ta nữ nhân, biết không? Ngươi vĩnh viễn đều chỉ có thể là ta ——"
"Phản thanh phục minh thế lực đã lan tràn đến Giang Nam, lần này hạ Giang Nam, hiểu lý lẽ là trị thủy tai, ngầm lại là đem phản tặc một lưới bắt hết." Hắn bình tĩnh thanh âm, lộ ra một mạt vứt đi không được âm lãnh, từ từ địa đạo.
Hỉ Nhi theo bản năng mà đánh cái rùng mình.
"Ngươi nói đem ta mang đi Khuynh Thành sơn trang, rốt cuộc là làm gì?"
Nàng tìm không ra trên người đến tột cùng có cái gì, có thể làm Khuynh Thành sơn trang nguyện ý trả giá bất luận cái gì đại giới giúp Dận Chân làm việc.
"Ha hả, ngươi là của ta bảo bối, như thế nào không có giá trị đâu!" Hắn ánh mắt càng thêm âm trầm lên, "Ta chỉ cần đem ngươi đè ở chỗ nào ba ngày, là có thể thu hoạch ta sở muốn tình báo!"
"Cái gì?!" Hỉ Nhi kêu sợ hãi...
Nàng tưởng kháng nghị, nhưng là nhìn Dận Chân càng thêm âm trầm khuôn mặt tuấn tú, đem đến bên miệng nói, lại lại lần nữa nuốt trở vào.
Hắn là cái dạng gì nam nhân, nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng.
Một khi hắn hạ quyết tâm, bất luận kẻ nào cũng vô pháp thay đổi hắn ý tưởng, hơn nữa hắn ở hoàng đế trước mặt giữ được nàng, còn không phải là có đi Khuynh Thành sơn trang giá trị sao?
Nàng cười khổ mà nhìn hắn đáy nước hạ khớp xương rõ ràng bàn tay to, hắn yêu thương vuốt ve, như thế nào cũng trở nên lạnh đến xương?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...