48

714 2 0
                                    

Chương 48 bị phát hiện?

Hỉ Nhi cười khổ một tiếng, hoàng gia quả nhiên nhất không thiếu chính là —— xuân dược!

Dận Chân chậm rãi dựng thẳng gắng gượng, dùng sức mà đè nặng Hỉ Nhi thân thể, chậm rãi tiến vào nàng hậu đình.

"Ô ô..." Nàng thống khổ mà nức nở, không biết làm sao mà nhìn hắn lạnh lùng sườn mặt.

Như vậy nàng, đều không thể tiêu trừ hắn tức giận sao?

"Ô ô..." Thấp thỏm bất an nàng, rốt cuộc nhịn không được khóc lên.

Ngưng thần quán chú hắn, thúc mà nghe được một trận đau thương tiếng khóc, hắn ngẩn ra, ôm lấy nàng thân mình, đem nàng dùng sức mà nửa nhắc tới tới, côn thịt một nửa tạp ở nàng u kính chỗ sâu trong, bị dùng sức mà đè ép, liền tính là phát tiết quá một lần, gặp được như vậy khẩn trất bao vây, hắn đều nhịn không được mà cả người run lên.

"Đau sao?" Hắn khàn khàn hỏi, đang đứng ở động tình hắn, rất khó đem lực chú ý phóng tới trừ bỏ nàng thân thể ở ngoài sự.

Hắn lợi dụng cường đại ý chí lực, ngạnh sinh sinh mà đem cắm đến một nửa côn thịt rút ra.

Ở rút ra trong phút chốc, Hỉ Nhi kiều suyễn hô: "Không cần —— đừng rời khỏi ta!"

Hỉ Nhi cho rằng hắn càng tức giận, cho nên mới sẽ ngạnh sinh sinh đem cắm vào một nửa nam căn rút ra.

"Cầu xin ngươi —— cắm vào tới!"

Nàng căn bản không tin chính mình sẽ nói ra như thế cảm thấy thẹn nói, nhưng là vì lưu lại hắn, nàng nguyện ý càng cảm thấy thẹn mà tồn tại...

Nghe Hỉ Nhi hèn mọn cầu xin, một mạt sung sướng từ hắn nội tâm phát ra đến toàn thân, hắn lại lần nữa đem long đầu nhắm ngay phía sau lỗ nhỏ khi, một trận uyển chuyển nhẹ nhàng tiếng bước chân, từ sân trước, bước nhanh mà đi đến.

Dận Chân nhíu mày, nhanh chóng mà đem Hỉ Nhi thân thể ôm vào giường nội, dùng tú bị gắt gao mà bao lấy.

Hắn thấp giọng nói: "Có người hướng tới bên này, cẩn thận!" Nói xong, đã lưu loát mà mặc vào sở hữu quần áo, không tiếng động mà đứng ở cạnh cửa.

Nếu tiến vào người, chỉ là một cái râu ria tiểu cung nữ hoặc là tiểu thái giám, như vậy bọn họ mệnh, cũng liền không cần lại để lại!

Thúc mà một trận hơi hơi mang theo một tia mị hoặc dễ nghe thanh âm, từ từ mà ở ngoài cửa vang lên: "Hỉ Nhi tiểu cung nữ ngươi ở đâu?"

Hỉ Nhi nghe tới Dận Chân nói có người triều nơi này tới, đã ngốc vòng, hiện tại nghe quen thuộc tiếng nói khi, càng là toàn bộ hoàn toàn mà xơ cứng.

Cửu a ca —— Dận Đường hắn như thế nào trở về nơi này!

"Đừng trang không ở, chờ gia tiến vào tìm được ngươi thời điểm, ngươi liền biết lợi hại!" Dận Đường không màng đóng lại môn, trực tiếp không quan tâm mà đẩy cửa tiến vào.

Thúc mà hắn sửng sốt, tuy rằng trong phòng tính ái khí vị thực đạm, nhưng là từ nhỏ liền ở hoan tràng lăn lộn hắn, như thế nào không biết đây là gì đó hương vị.

Đây là nữ nhân mật dịch hỗn hợp nam nhân tinh dịch hương vị.

Hắn nhíu mày, trong mắt hiện lên một mạt ánh lửa, bước nhanh về phía trên giường, hơi hơi phồng lên mép giường đi đến!

Dận Đường tà mị âm trầm mà nhìn vẻ mặt tái nhợt Hỉ Nhi.

"Ngươi ban ngày ban mặt nằm ở chỗ này làm gì?" Nói xong, hắn liền tưởng xốc lên nàng chăn.

"A ——" Hỉ Nhi thét chói tai, nàng còn không kịp nói chuyện, trên người tú bị đã bị dùng sức mà kéo ra ——

Đương nhìn xuyên ăn mặc hoàn chỉnh, chỉ là bởi vì nằm mà xuyên trung y Hỉ Nhi, bất lực mà nằm ở trên giường, tái nhợt khuôn mặt nhỏ trung, lộ ra một tia bệnh trạng đỏ ửng.

"Ngươi làm sao vậy?" Hắn ngẩn ra, quan tâm hỏi.

"Nô tỳ phát sốt, không thoải mái mới nghỉ ngơi một chút." Hắn cố ý ly nàng rất gần, nghe hắn trên người hơi thở.

Đột nhiên, hắn nhíu mày, hồ nghi mà nhìn nàng nói: "Nơi này có nam nhân!"

Lúc này, hơi hơi nghiêng đầu Hỉ Nhi, thấy như cũ tránh ở phía sau cửa Dận Chân.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ