Chương 21 hầu hạ
Mặt trời lên cao với không trung phía trên, vạn dặm không mây, cuối thu mát mẻ thời tiết, làm nóng bức cũng lộ ra một tia khoái ý.
Hỉ Nhi tiểu tâm mà chà lau trước mặt một bộ Tống triều trà khí, đây là Khang Hi đế lần này mùa thu vây săn phải dùng đến đồ đựng, ngàn vạn không thể có chút mà sơ xuất, như có vô ý, có lẽ nàng tánh mạng liền công đạo lần này thu săn.
Nàng nhíu mày mà nhìn Tống triều sở đặc có dịu dàng đồ án, không biết vì sao, đối với lần này thu săn có một loại phi thường dự cảm bất hảo.
Xe ngựa lộc cộc mà đi phía trước đi, nàng thân là Hoàng Thượng bên người Thị Trà cô cô, xe ngựa theo sát hoàng liễn lúc sau, lại có một loại kinh tâm động phách kinh sợ.
Hỉ Nhi vẫy vẫy đầu, đối với loại này thình lình xảy ra bất an, nàng lựa chọn hoàn toàn mà bỏ qua nó.
Đang ở nghĩ như vậy thời điểm, Tiểu Lý Tử công công nhéo giọng nói thanh âm, từ từ ở xe ngựa ngoại vang lên.
"Hỉ Nhi! Mau tới!"
Hỉ Nhi vội vàng thật cẩn thận mà buông trong tay Tống sứ, tinh tế mà đặt ở hộp gấm trung, vạn vô nhất thất mà sắp đặt ở đặc chế tiểu ngăn tủ trung, mới xốc lên màn che, nhìn đứng ở xe ngựa ngoại Tiểu Lý Tử công công.
"Tiểu Lý Tử công công..." Nàng đạp ghế nhỏ, đi đến Tiểu Lý Tử bên cạnh, cung kính hỏi: "Không biết công công tiến đến là vì chuyện gì?"
Nàng vừa mới mới trực ban trở về, không biết Tiểu Lý Tử công công lần này tới tìm nàng, hay không Hoàng Thượng triệu hoán?
"Ta tới tìm ngươi, còn có thể có chuyện gì, Hoàng Thượng mệnh ngươi tốc tốc tiến đến!"
Không có làm Hỉ Nhi do dự thời gian, hắn lôi kéo tay nàng, tựa như mũi tên giống nhau xông lên hoàng liễn.
Hầu hạ tại tả hữu thị vệ, không có đối bọn họ dò hỏi, liền thả bọn họ đi vào.
Tiểu Lý Tử công công đầu tiên là ở màn che trước cung kính bẩm báo, sau đó mới từ từ xốc lên màn che, hướng về hoàng liễn thượng Khang Hi hành lễ, "Hoàng Thượng, Hỉ Nhi tới."
"Ha hả, tới! Hảo, nhanh lên vào đi." Nghe thanh âm, cảm giác Khang Hi mặt rồng rất là sung sướng, Hỉ Nhi cũng liền thoáng an tâm một chút đi vào.
Đương nhìn đến liền ngồi ở một bên Nghi phi cùng Đức phi khi, Hỉ Nhi đầu tiên là sửng sốt, tiện đà nhanh chóng hành lễ nói: "Tham kiến Hoàng Thượng, Đức phi nương nương, Nghi phi nương nương... Tứ a ca cát tường, Bát a ca cát tường, Cửu a ca cát tường..."
Như thế nào to rộng hoàng liễn, lập tức ngồi trên nhiều người như vậy, lại còn có không có vẻ có chút chen chúc.
Nàng ngẩng đầu nhìn Khang Hi liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn trải qua quá phong sương mắt phượng trung, lộ ra một mạt dương dương tự đắc.
Xem ra hoàng đế là thích nhi tử thừa hoan dưới gối, người một nhà nhạc cũng hoà thuận vui vẻ cảm giác.
Bất quá một mình đi vào trong hoàng cung Hỉ Nhi, đồng dạng người đối diện cảm giác quyến luyến không thôi, có lẽ liền tính là cao cao tại thượng hoàng đế, cũng có người bình thường sở khát vọng thân tình đi.
Nàng hơi hơi buông xuống hai tròng mắt, không dám có chút mà sung sướng, vừa mới kia tùy ý mà vừa thấy, đã là nàng cực hạn... Nàng biết, đây cũng là chữ thiên cực hạn.
"Ngươi đi chuẩn bị một chút, phao thượng một hồ hảo trà, bố trí một ít điểm tâm, làm hai vị nương nương cùng vài vị a ca nếm thử, bằng không tổng nói Hoàng Thượng cất giấu thứ tốt, chẳng phân biệt hưởng cùng bọn họ." Khang Hi bình thường mà nhìn Hỉ Nhi, thong dong giơ lên trong tầm tay bát trà, uống thượng một ngụm, mới đem câu này nói xong.
"Tố nghe Hoàng Thượng Thị Trà cô cô, dùng một đôi khéo tay, nàng bố trí nước trà, trà bánh, luôn là hợp với tình hình, ứng tình, ứng người, hôm nay thần thiếp có thể Hoàng Thượng ân sủng, ban cho nhấm nháp, thật là Hoàng Thượng ân ái phu thê chân thành tha thiết cảm tình." Đức phi ánh mắt trầm tĩnh, khóe miệng hơi hơi gợi lên mà nhìn Khang Hi, chậm rãi nói.
Nàng lời tuy nhiên khách khí xa lạ, nhưng đầy đủ biểu hiện tôn ti có khác, lớn nhỏ có thứ tự ý tứ.
Bình thường phu thê nghe xong, có lẽ cảm thấy người này kết tóc mấy chục năm còn như thế khách khí, nhưng là Khang Hi rốt cuộc không phải những người khác, hắn hơi hơi tán thưởng gật đầu, đối với Đức phi loại này ' thức đúng mực ' rất là hưởng thụ.
"Hỉ Nhi lần này ngươi muốn hạ đủ công phu, Đức phi nương nương chính là đối với ngươi có hoàn toàn chờ mong." Khang Hi ngữ điệu, bắt đầu có nhàn nhạt mà ý cười.
Hỉ Nhi biết rõ, này đó ý cười, đều là Đức phi đem hắn coi như thiên hạ chúa tể mà tạo thành tự hào khoái ý.
"Hỉ Nhi tuân mệnh!" Hỉ Nhi khom người ngay sau đó đi ra ngoài.
Ở trước khi đi đi ra ngoài trước, nàng nhìn đến kiều diễm vô song Nghi phi, kiều mị mà dựa gần Khang Hi, nhẹ nhàng mà ở bên tai hắn nói lên lặng lẽ lời nói, loại này không giống người thường phong tình, làm thân là nữ nhi chi thân nàng, đều không khỏi hơi hơi tim đập gia tốc...
Khóe miệng nàng hơi hơi gợi lên, "Trách không được..."
Tại đây ba chữ ở nàng xuống xe ngựa trước, đã theo gió phiêu tán.
————
Phỉ Phỉ có tam ái, cất chứa, trân châu, nhắn lại!
Thân thân nhóm, sẽ thỏa mãn ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...