8

2K 12 0
                                    

Chương 8 tha ta đi!

Hỉ Nhi lắc đầu, như vậy trắng ra dâm đãng nói, vô luận như thế nào nàng đều nói không nên lời.

Dận Chân mắt đen trầm xuống, tay lưu loát mà đem Hỉ Nhi đẩy đến ở trên giường, ở nàng còn không có phản ứng lại đây thời điểm, nàng hai chân ngay sau đó thành hình chữ đại (大) bị lột ra.

Hắn dùng tay chống nàng tiểu bụng bụng, làm nàng không thể phản kháng mà chỉ có thể nằm ở trên giường.

"Gia..." Nhìn Dận Chân âm trầm không chừng biểu tình, Hỉ Nhi chỉ cảm thấy cả người xẹt qua một trận ác hàn, nàng bất lực mà nhìn giống như chọc ghẹo một con nhỏ yếu động vật Dận Chân, nàng hiện tại chính là trong tay hắn nhậm này đùa nghịch thỏ trắng, tựa hồ không còn có chạy ra sinh thiên một ngày.

Hỉ Nhi ngơ ngẩn mà nhìn hắn tà tứ biểu tình, thúc mà, tiểu huyệt căng thẳng, một cái viên truân vật cứng cắm tiến vào.

"Ân? Cảm giác như thế nào?"

Hỉ Nhi chỉ cảm thấy đầy mặt đỏ bừng, nàng trơ mắt mà nhìn hắn công khai mà lại lần nữa đem ngón tay thon dài cắm vào chính mình khe thịt trung, chỉ cảm thấy một trận bén nhọn tê dại, thẳng nhập nàng trái tim, làm nàng cả người run lên.

Hắn tay thực nhiệt, nàng có thể rõ ràng mà từ nhỏ huyệt trung, cảm nhận được một cổ thấu tâm tê dại, truyền lại đến nàng trái tim chỗ sâu trong.

"Không... Quá đã tê rần..." Nàng theo bản năng mà đem chính mình cảm thụ nói ra.

"Nơi nào tê dại?"

Dận Chân trầm thấp tiếng nói giống như ác ma tà âm, không ngừng mà ở dụ hoặc nàng đi vào địa ngục chỗ sâu trong.

Hỉ Nhi không ngừng mà lắc đầu, thống khổ mà nhìn hắn, "Cầu xin ngươi, không cần lại thăm đi vào."

Thúc mà, Dận Chân dừng lại, hắn nhướng mày nhìn nàng, lộ liễu nói: "Ta đụng tới ngươi màng trinh."

Hắn nhẹ nhàng một sờ, cảm giác tầng này màng thịt co dãn, đột nhiên, một trận thú tính từ từ mà từ hắn trong lòng dâng lên.

Hắn hắc mâu trung phiếm hồng ti, thị huyết mà nhìn nàng nói: "Nếu ta hiện tại liền đâm thủng nó như thế nào?"

Hỉ Nhi nghe thế, nháy mắt trắng bệch mặt.

Nàng biết đã không có tầng này màng, đi ra ngoài nàng chính là một cái thất trinh nữ tử, chắc chắn đã chịu thế nhân thóa mạ, càng sẽ làm gia tộc hổ thẹn.

Hỉ Nhi cầu xin nói: "Không cần! Cầu xin ngươi!"

Dận Chân nhìn Hỉ Nhi hoa lê dính hạt mưa khuôn mặt nhỏ, một mạt lạnh băng đạm cười từ hắn khóe miệng giơ lên, "Ngươi hiện tại là không muốn làm ta chạm vào ngươi?"

Dận Chân lúc này tuy rằng đã phong làm thân vương, nhưng là hắn lại không có tự xưng bổn vương, mà là dùng "Ta".

Kinh hoảng vô thố Hỉ Nhi, hiện tại căn bản không có phát hiện này nho nhỏ chi tiết, nàng nghe được Dận Chân những lời này, chỉ là khóc đến càng thê thảm nói: "Nếu ra cung sau, bị phát hiện đã thất trinh, ta tất nhiên chỉ có vừa chết, gia cầu xin ngươi bỏ qua cho Hỉ Nhi đi."

Dận Chân thâm trầm khó dò mà nhìn nàng một cái, từ từ mà rút ra ngón tay, liền ở Hỉ Nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi thời điểm, thúc mà một cây nóng rực thật lớn nam căn, thẳng tắp mà chống lại nàng tiểu huyệt trước, mượt mà đầu cột, không ngừng mà dọc theo nàng ào ạt chảy ra mật dịch, không ngừng mà cọ xát, tựa như nhất cử đâm vào đi.

"Không cần!" Hỉ Nhi dùng sức mà bắt lấy hắn vẫn luôn chống chính mình bụng bàn tay to, cầu xin nói: "Gia, không cần huỷ hoại Hỉ Nhi."

Nàng không khiết chi thân liền tính giấu ở Hoàng Thượng, nhưng là một khi ra cung, liền phải đính hôn kết hôn, đến lúc đó, tất nhiên cũng sẽ làm tương lai phu quân biết, nàng như vậy rách nát thân mình, có thể nào gả cho a mã ở tin trung nói qua kia nam tử đâu?

Hỉ Nhi khóc đến hai tròng mắt đỏ bừng, "Ngươi muốn ta làm cái gì, ta đều đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi buông tha ta."

"Ha hả, nhìn đến ngươi cái dạng này, thật muốn huỷ hoại ngươi." Dận Chân thật sâu mà nhìn nàng một cái, ngay sau đó đem thô dài dâng trào, thẳng tắp mà đặt ở Hỉ Nhi bên miệng, lạnh giọng mệnh lệnh nói: "Dụng tâm cho ta hút ra tới, như vậy hôm nay ta liền buông tha ngươi."

Hỉ Nhi vội vàng gật đầu, nàng vươn màu hồng phấn cái lưỡi, dọc theo nấm đầu, tinh tế mà liếm láp lên, lần này so vừa rồi còn muốn tinh tế nghiêm túc một trăm lần.

Nhìn nàng giống như trân bảo mà hầu hạ chính mình nam căn, Dận Chân trong mắt u ám càng sâu, nếu lúc này, Hỉ Nhi đem Dận Chân hai tròng mắt xem đi vào nói, nàng tất nhiên có thể nhìn đến một tầng tầng thật lớn gió lốc, vẫn luôn ấp ủ ở trong đó, thật lâu không tiêu tan.

Không biết qua bao lâu, Hỉ Nhi chỉ cảm thấy hàm đến miệng đều toan, miệng nàng hàm chứa thô dài thật lớn, không biết hoạt động bao lâu, trực giác đến bên miệng gân xanh bạo trướng nhảy vài cái, Dận Chân trừu động tốc độ mau đến làm nàng lanh mồm lanh miệng muốn thừa nhận không được thời điểm, một cổ nóng rực chất lỏng, bay nhanh về phía miệng nàng vọt tới.

Nàng tưởng theo bản năng mà nhổ ra, nhưng một trận âm lãnh thanh âm ở nàng trên đỉnh đầu vang lên: "Nếu nhổ ra, như vậy ta khiến cho ngươi phía dưới tiểu huyệt đựng đầy."

Nháy mắt, Hỉ Nhi dùng sức gắt gao mà hàm chứa không ngừng hoạt động thô dài, liền sợ lậu tiếp theo tích trân quý tinh dịch, nàng nhưng không nghĩ làm Dận Chân có cơ hội thực hiện lời nói mới rồi.

Dận Chân nhíu mày, chỉ cảm thấy một trận hít thở không thông khẩn trí, gắt gao mà quay chung quanh hắn thô dài, như vậy tơ lụa chặt chẽ cảm giác, so với nàng tiểu huyệt chỉ có hơn chứ không kém, mà xưa nay quạnh quẽ hắn, cũng lần đầu tiên cảm nhận được một trận làm hắn xương sống tê dại khoái cảm, hắn theo bản năng mà đem cuối cùng tinh dịch, hung hăng mà bắn về phía nàng trong miệng, làm nàng toàn bộ nuốt vào đi.

——————

Thân thân nhóm, Phỉ Phỉ tân văn đại gia thích sao?

Hắc hắc, Phỉ Phỉ có một cái đề nghị, không nhắn lại, không càng văn, nếu thích nói, nhiều hơn nhắn lại, như vậy Phỉ Phỉ liền nhiều càng càng nga!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ