Chương 82 dụ dỗ
Lâm đại thanh người này chết không đủ tích, nhưng hắn muốn không phải như vậy một cái mệnh, mà là đem lâm đại thanh phía sau phản thanh phục minh lực lượng toàn bộ tiêu diệt!
"Lâm đại thanh chỉ là Bàn Long Hội một cái lời dẫn, chân chính cá lớn hiện tại còn không có ra tới." Hàn sát ngươi từ từ địa đạo, một đôi thật nhỏ con ngươi xẹt qua một trận tinh quang.
"Bàn Long Hội, ha hả, thực sự có ý tứ." Dận Chân lãnh trầm mà cười.
Hắn lẳng lặng mà vươn tay phải đùa bỡn trong tay chén trà, chỉ thấy một con không chén trà ở trong tay hắn không ngừng mà xoay tròn, cái loại này tiêu sái cùng tiêu sái kính, làm người cảm giác một trận hoàng gia tôn quý áp khí dừng ở toàn bộ trong phòng.
Thúc mà một con trắng nõn tay nhỏ bắt lấy không ngừng xoay tròn cái ly, lại còn có đổ một ly trà xanh đi vào, "Đây là ngự tiền Long Tĩnh, vừa mới từ Chiết Giang cống lại đây, ta mang một chút ra tới."
Một trận trà thanh hương, chậm rãi sũng nước toàn bộ không gian, thay thế vừa rồi nặng nề cùng áp lực.
Hỉ Nhi đối với hàn sát ngươi cười cười: "Đại nhân ngươi lại đây nếm một ly."
"Cảm ơn cô nương."
Nghe được như vậy nói, hàn sát ngươi thuận theo mà ngồi xuống, từ từ nói: "Tứ gia, thần có một kế."
"Nói." Dận Chân sắc bén mà nhìn hắn mệnh lệnh nói.
"Bàn Long Hội là chiếm cứ ở Lưỡng Hồ phản thanh phục minh thế lực. Thế lực làm được đại, tiền bạc bàn chuyển cũng mau." Hàn sát ngươi khôn khéo mà cười cười, "Chúng ta có lẽ ở tiền bạc mặt trên vào tay, sẽ làm cá lớn càng mau ra đây. Theo ta được biết, bọn họ ở sông Tiền Đường cùng sông Hoài lưu vực có một chỗ hoa thuyền, bên kia mười có tám đều là bọn họ người, hơn nữa tào bang cũng đang âm thầm vì bọn họ trộm vận muối ăn."
"Muối cùng nữ nhân, quả nhiên là nhất kiếm tiền địa phương." Dận Chân cười lạnh một tiếng địa đạo.
"Không chỉ có kiếm tiền, tin tức còn phi thường địa linh thông."
"Nếu như vậy, ta còn là muốn đi ra ngoài kiến thức một chút, Bàn Long Hội thế lực rốt cuộc lớn đến cái gì trình độ, tin tức linh thông tới trình độ nào!" Dận Chân nhàn nhạt địa đạo, thúc mà, một con cái ly nháy mắt biến thành thạch phấn.
Lúc này, Hỉ Nhi thở dài một tiếng, lại cho hắn đổ một ly trà xanh, nhìn đến này, hàn sát ngươi biết hôm nay tới này sự đã làm tốt.
"Kia thuộc hạ xử lý tốt nơi này sự tình sau, liền đến sông Hoài xin đợi tứ gia."
"Ân." Dận Chân nhàn nhạt địa đạo, xua xua tay làm hàn sát ngươi đi ra ngoài.
Hỉ Nhi từ từ đi ra, "Ngu ngốc!"
Một khối thêu hoa sen khăn thêu, lẳng lặng mà bao vây lấy hắn mang theo một cái vết máu tay, đau lòng nói: "Như thế nào liền không yêu quý chính mình?"
"Ta làm ngươi yêu quý ta." Hắn nhìn nàng lẳng lặng địa đạo.
Hỉ Nhi mặt đỏ lên, "Tịnh nói mê sảng."
"Chẳng lẽ không phải sao? Ta không nên từ ngươi yêu quý ta sao?"
Nàng cúi đầu nhìn hắn trong tay vết máu, mày hơi hơi nhăn lại, lăng môi nhẹ nhàng mà đối với hắn tay hu khí, "Đau không?"
"Không."
"Nhưng lần sau vẫn là không thể như vậy. Bàn Long Hội chuyện này làm ngươi rối rắm?" Nàng ngẩng đầu nghiêm túc mà nhìn hắn.
"Không rối rắm, nhưng phiền não, ngươi đừng quên, ngươi chính là đánh vỡ Hoàng A Mã yêu nhất Tống sứ tội nhân, nếu ta không đem Bàn Long Hội thanh trừ, ngươi cho rằng ta còn có thể giữ được ngươi sao?"
Dận Chân thực nghiêm túc mà nhìn Hỉ Nhi, chỉ thấy nàng cắn nở nang môi dưới, vẻ mặt không biết làm sao mà nhìn hắn.
Hắn tâm tình sung sướng mà cười một chút, nhàn nhạt nói: "Ngươi nói ngươi có thể vì ta làm cái gì?"
Kia một khắc, nhìn hắn ánh sáng hai tròng mắt, Hỉ Nhi tri giác một trận không biết làm sao.
"Ngươi muốn làm gì?" Nàng thanh như muỗi địa đạo.
"Trở thành ta người đi." Hắn thúc mà ôm chặt nàng, gắt gao mà đem nàng khóa ở chính mình trong lòng ngực, trầm thấp mà ở nàng bên tai nhẹ lẩm bẩm: "Cam tâm tình nguyện mà trở thành ta người."
Hỉ Nhi trong lòng bang bang thẳng nhảy, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...