Chương 86 thản lộ
"... Đừng niết ta đầu vú... A..." Nàng lớn tiếng mà thở dốc, vì hắn độc đáo thủ pháp, mỗi khi khảy nàng đầu vú nháy mắt, một trận mãnh liệt tê dại liền sẽ xuyên qua đan điền tới nàng thân thể đường đi chỗ sâu trong, nàng không biết nơi nào là nơi nào, chỉ biết đó là nàng thân thể tư mật nhất, sâu nhất nhập địa phương...
"Cởi ra." Hắn lãnh khốc mà mệnh lệnh nói.
Nói xong câu này, hắn tay nhẹ nhàng đẩy, nháy mắt đem Hỉ Nhi đẩy ly chính mình nửa thước xa mềm sụp thượng, muốn xem xét nàng bản thân thoát y tư thái không cần nói cũng biết.
Hỉ Nhi nhìn hắn một cái, chỉ cảm thấy Dận Chân thần sắc cường ngạnh, rất có nàng không bản thân cởi ra liền tự gánh lấy hậu quả.
Theo hắn thời gian dài như vậy, biết hắn tính cách, nếu thật sự muốn cho nàng ' tự gánh lấy hậu quả ', kết cục tất nhiên thực thảm.
Nàng khẽ cắn môi, chậm rãi duỗi tay đến phía sau lưng muốn cởi bỏ yếm dây thừng...
"Đình, không phải cái này, mà là phía dưới kia kiện." Hắn lãnh mắt nhẹ nhàng mà dời xuống, nhìn đã có một tia ướt át quần lót.
Hỉ Nhi ngẩn ra, nếu đầy mặt đỏ bừng mà nhìn hắn, "Quần lót...?"
Cái này biến thái... Đương nhìn đến hắn khẳng định gật đầu khi, nàng trong lòng nhịn không được mà mắng, nhưng cuối cùng chỉ còn lại có thẹn thùng nhìn hắn, trong mắt có một mạt cầu xin.
Nàng chỉ ở trước mặt hắn thản lộ quá một lần biết đến tiểu huyệt, nhưng kia cũng ở trong cung trong phòng, hiện tại chính là ở người đến người đi trên quan đạo, mà bọn họ còn ở trong xe ngựa, hắn như thế nào liền...
Nhìn Hỉ Nhi do dự mà lắc đầu, Dận Chân lộ ra một mạt không cười ý cười khẽ, thanh lãnh con ngươi mang theo bức người tầm mắt chậm rãi xẹt qua nàng quanh thân, giống như một mạt lưỡi dao sắc bén ở nàng kiều nộn trên da thịt lướt qua giống nhau.
Nàng cả người nổi da gà đều mạo lên.
Nàng biết liền tính nàng nhiều thẹn thùng, nàng đều đến nghe hắn.
Nghĩ đến hắn tôn quý thân phận, đối chính mình thâm tình, Hỉ Nhi mặt đỏ lên, chậm rãi bắt tay đặt ở quần lót đai lưng thượng.
Tuyết trắng quần lót ở nàng nhẹ nhàng mà cởi bỏ thằng mang nháy mắt, liền trượt xuống một nửa, lộ ra tuyết trắng nửa người dưới, đầy đặn rãnh mông ở nàng khom lưng cởi ra quần lót nháy mắt ở Dận Chân trước mặt triển lộ không bỏ sót.
Hắn thưởng thức mà hơi hơi híp một đôi tinh nhuệ lợi mắt.
Hắn vẫn luôn biết nàng dáng người đầy đặn lả lướt, tuy rằng ở tầng tầng cung phục che dấu hạ, như cũ có thể nhìn đến đầy đặn phong nhũ cùng đĩnh kiều tuyết đồn, đặc biệt ở vòng eo đến cái mông chi gian, càng là có một cái sâu đậm độ cong, mỗi khi làm hắn ở sau lưng vỗ về chơi đùa nàng hai vú khi, thân thể liền sẽ xuất hiện một mạt rùng mình điên cuồng.
"Ngồi xổm mở ra hai chân." Hắn tiếp tục lạnh băng vô tình mà phát ra mệnh lệnh, mà một đôi thon dài hữu lực bàn tay to, càng là lưu loát mà trực tiếp cởi bỏ đai lưng, kéo xuống quần, lộ ra hắn thô dài đĩnh bạt nam căn, hắn hướng về nàng vẫy tay, làm nàng tới gần một ít.
Đối mặt Dận Chân như vậy mặt vô biểu tình mệnh lệnh, liền tính Hỉ Nhi có bao nhiêu ngượng ngùng, đều không thể không từ.
Nàng tựa như ngày xưa như xí giống nhau ngồi xổm, ở hắn trước mặt mở ra nàng kiều nộn như hoa cánh giống nhau tiểu huyệt, chỉ thấy đỏ bừng tiểu huyệt sạch sẽ phấn nộn mà thản lộ ở hắn trước mặt, bởi vì hai chân đại trương, mà lộ ra trung gian cái kia nhắm chặt tiểu phùng, làm người có tìm tòi đến tột cùng cuồng liệt xúc động.
"Làm ta nhìn xem." Hắn không quản đã là đứng thẳng nam căn, ngược lại hướng về Hỉ Nhi trầm thấp mà nỉ non.
"Ngươi thấy thế nào?" Xe ngựa tuy rằng phô đệm mềm, nhưng là rốt cuộc không gian hẹp hòi, bất đồng ở trong phòng, lúc này hắn muốn xem, nàng lại chân tay luống cuống.
Biết nàng đối với phương diện này không hề kinh nghiệm, Dận Chân cũng không ngại, ngược lại bên môi gợi lên một nụ cười nhẹ, trực tiếp tay lôi kéo, liền đem người nửa ở chính mình bên cạnh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
Narrativa generaleHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...