89

440 0 0
                                    

Chương 89 xúc động

Dận Chân nhìn trước mắt cảnh tượng, mất đi tự chủ mà gầm nhẹ: "Thật đẹp! Thật mị!"

Nghe hắn ở bên tai gầm nhẹ, Hỉ Nhi khống chế không được cả người run rẩy, nàng cảm giác thân thể chỗ sâu trong bắn ra một cổ chất lỏng, thẳng tắp mà chiếu vào trơn trượt long đầu thượng.

"Dận Chân, cho ta!" Nàng khóc thút thít mà khẩn cầu nói.

Nhìn trải qua mấy ngày nay dạy dỗ, càng thêm kiều mị động tình nhân nhi, hắn khóe miệng một câu, "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

"Ngươi..." Tinh dịch...

Này hai chữ nàng vô luận như thế nào đều không thể nói ra, chỉ có thể cắn răng run rẩy nói: "Cầu ngươi!"

"Ngươi muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi!" Hắn trầm thấp mà ở nàng bên tai nhẹ nói, vốn dĩ mãnh liệt trừu động động tác trở nên thong thả, thậm chí yên lặng, tựa hồ ' hết sức chăm chú ' chờ đợi nàng yêu cầu.

Hỉ Nhi khóc, nàng bất lực mà nhìn không ngừng vuốt ve nàng phong nhũ, đem nàng nhũ tâm kéo đến thật dài ngón tay, lần đầu tiên cảm thấy một loại vô thố rồi lại điên cuồng cảm giác.

"Ta thực nhiệt, yêu cầu ngươi... Tưới tắt." Nàng hàm súc địa đạo.

Hắn biết nàng muốn chính là cái gì, nhưng là hắn chính là cố ý không cho nàng, liền tính long căn đã thô tráng đến vô pháp lại thô tráng, liền tính hắn lại không phát tiết, hắn liền phải điên mất rồi, hắn cũng muốn nàng nói ra nàng muốn chính là cái gì.

Như vậy nhẫn nại hạ, Hỉ Nhi rốt cuộc nhịn không được bắp đùi tê dại, bắt đầu thong thả tiểu biên độ thượng hạ di động.

Lúc này long đầu đã từ nhỏ huyệt trung lui ra tới, cắm ở nàng khe thịt chi gian, nàng trên dưới hoạt động cọ xát, tùy ý toàn thân tê dại đem nàng tâm thần cấp mê say.

Nàng nhìn dữ tợn đỏ bừng nam căn, một mạt dục vọng chiếm cứ nàng sở hữu suy nghĩ, chậm rãi từ đem hắn nam căn nhét vào chính mình tiểu huyệt trước, giảm bớt chân tâm tê dại.

"Muốn ta sao?" Hắn tà mị địa đạo.

"Muốn!" Kia một khắc nàng chỉ nghĩ làm hắn cắm xuống rốt cuộc, ý nghĩ như vậy hạ, nàng chậm rãi dùng sức mà đi xuống ngồi thời điểm, một đôi bàn tay to hung hăng mà đem nàng ôm lên, cũng làm nam căn thúc mà từ nàng ướt nóng tiểu huyệt trung rút ra.

Hỉ Nhi ngẩn ra, tiện đà phát điên mà nhìn hắn, "Vì cái gì?"

Nói ra những lời này thời điểm, nàng thanh âm đều mang theo khóc ý, tựa hồ đã bị dục vọng tra tấn được mất đi lý trí.

"Ta không nghĩ ở chỗ này phá ngươi thân." Hắn mắt phiếm ý cười địa đạo.

"Ta muốn ngươi..." Nàng dùng sức mà ôm hắn nói, kiều mềm thanh âm lộ ra khóc ý, làm Dận Chân cả người đều tô lên.

Hắn hai tròng mắt tinh nhuệ mà nhìn nàng, lúc này hoàn toàn không giống như là chìm đắm trong hoan ái bên trong nam nhân, càng giống một đầu đang ở bắt giữ con mồi lang, sắc bén mà nhìn trước mắt nữ nhân.

"Nhưng là ta không thể cho ngươi." Hắn kiên trì nguyên tắc mà nói.

Thúc mà hướng về nàng lửa nóng tiểu huyệt cắm vào một ngón tay, cũng cười nói: "Hôm nay vì cái gì như thế địa nhiệt tình?"

Hỉ Nhi trừu một hơi, chỉ cảm thấy tiểu huyệt trung tê dại thoáng cấp hàng xuống dưới.

Nàng phe phẩy đầu, tóc tán loạn ở sau người, hình thành một mạt dâm mị độ cung, "Không biết, nhìn đến liền tưởng chiếm hữu ngươi."

Có lẽ phó thác cảm tình sau hắn, đối với nàng tựa như xuân dược.

"Ngu ngốc!" Hắn cười nhẹ mà quở trách, tùy ý long căn ở nàng đĩnh kiều tiểu thí thí mặt sau không ngừng mà hoạt động, thực mau nàng cao trào lại lần nữa vọt tới, mà hắn cũng tới rồi cực hạn.

"A..."

Hỉ Nhi hét lên một tiếng, thân thể chỗ sâu trong trào ra một cổ mật dịch hung hăng mà sái lạc ở Dận Chân trong tay, mà Dận Chân tinh dịch cũng hung hăng mà bắn về phía Hỉ Nhi mông vểnh trung, hai người đồng thời đạt tới cao trào, cũng thỏa mãn mà nhìn lẫn nhau.

Nàng toàn thân vô lực đề xụi lơ ở hắn ôm ấp trung, tùy ý hắn dùng nàng yếm chà lau nàng phía sau lưng.

"Ô uế?" Nàng thấp giọng hỏi.

"Dính ta thể dịch."

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ