76

528 1 0
                                    

Chương 76 rống to

"Ngươi nói đi?" Hắn thanh lãnh mà cười nhẹ lên, sắc bén trong ánh mắt có không vui.

"Không biết." Hỉ Nhi lắc đầu, giữa lưng đau, nhắc nhở nàng vừa rồi tựa hồ bị thương, nàng ánh mắt vừa chuyển, doanh doanh nước mắt trượt xuống tuyết nị gương mặt, "Ta đau..."

"Đau?" Hắn trầm thấp tiếng nói, ở trong đêm đen vang lên, giống như Tử Thần trong tay lưỡi hái, chỉ cần trong nháy mắt, là có thể đem nàng sở hữu làm bộ chém đứt với lập tức.

Hắn theo nàng cổ, một đôi lộ ra nóng cháy hơi thở bàn tay to, từ từ mà đi xuống vuốt ve vỗ về chơi đùa.

"Ân..." Nàng vô thố mà yêu kiều rên rỉ, tựa hồ bị hắn như vậy ôn nhu tùy ý vuốt ve, thân thể của nàng trung là có thể khiến cho một trận cường với một trận động tình.

Theo hắn tay đi tới giữa hai chân, nàng vô thố mà nhìn hắn, quả nhiên, hắn không có tạm dừng mà trực tiếp vuốt ve nàng mẫn cảm hoa hạch.

Thúc mà, một trận dồn dập tiếng đập cửa ngay sau đó vang lên.

Dận Chân tay một đốn, âm lãnh mà nhìn trên cửa, hắn mặc kệ dồn dập tiếng đập cửa, ưu nhã mà xuống giường mặc quần áo, cũng đem một giường rắn chắc chăn bông đặt ở Hỉ Nhi trên người, đợi cho trướng mành buông sau, hắn mới từ từ đi đến cạnh cửa, mở ra cửa gỗ, lạnh lùng mà nhìn gấp đến độ mồ hôi đầy đầu quản gia.

"Sao lại thế này?"

"Vương công tử không hảo!" Quản gia nhìn đến Dận Chân thần sắc, không khỏi cả kinh, chờ đến trấn định xuống dưới sau mới giật mình kêu lên: "Vũ nhi tiểu thư đã chết!"

"Phải không?"

Hắn nhàn nhạt mà nhìn quản gia, bình tĩnh nói: "Nàng đã chết cùng ta gì quan?"

"Nàng phụ thân Giang Tô đề đốc, nhận được nàng chết tin tức, muốn đem toàn bộ Khuynh Thành sơn trang phong tỏa lên." Tổng quản lớn tiếng mà kêu sợ hãi, hơn nữa nôn nóng nói: "Sở trang chủ làm ta tiến đến, làm công tử đi trước rời đi, miễn thu vạ lây."

"Phải không?" Hắn lạnh lùng mà nhìn quản gia liếc mắt một cái, bất trí một từ mà đem cửa đóng lại.

Quản gia sửng sốt, nhất thời thế nhưng không biết này Vương công tử đột nhiên như vậy một câu, lại là cái gì đều không nói!

Hắn vội vàng gõ cửa, tỏ vẻ lo lắng nói: "Vương công tử thân phận tôn quý, vạn nhất bị Giang Tô đề đốc quấy nhiễu liền không tốt!"

Ở bọn họ nói chuyện chi gian, đã mặc tốt quần áo Hỉ Nhi, nhanh chóng đi tới Dận Chân phía sau, bắt lấy cánh tay hắn lại hỏi: "Rốt cuộc sao lại thế này?"

"Không có việc gì, đây là thủ thuật che mắt mà thôi." Thản nhiên một câu, hắn đổ một ly còn mạo hiểm nhiệt khí trà xanh, từ từ mà uống lên lên.

Nhìn Hỉ Nhi nôn nóng biểu tình, ưu nhã mà cho nàng đổ một ly, "Ngươi cũng nếm thử, đây là Khuynh Thành sơn trang nhà mình thu thập sinh tồn thanh trà, ở chỗ này phi thường nổi danh."

Nghe trà hương, Hỉ Nhi vốn là nôn nóng thần sắc, từ từ mà hoãn xuống dưới, nàng nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà tiếp nhận chén trà, chậm rì rì mà uống lên lên.

Đối với trà, nàng vốn dĩ liền phi thường yêu thích, hiện tại nhìn Dận Chân như vậy biểu tình, nàng càng là cảm thấy liền tính thiên sập xuống, đều có hắn tới đỉnh, nghĩ vậy, cũng liền cảm thấy này nôn nóng tiếng đập cửa, không đáng kể chút nào.

Bất quá hàn sát ngươi · Vũ nhi đột nhiên liền đã chết?

Hôn mê trước, nàng còn nhớ rõ nàng dùng độc châm thứ chính mình đâu!

Lúc ấy cuối cùng liếc mắt một cái, nàng tựa hồ còn nhìn đến Dận Chân lo lắng thống khổ ánh mắt...

Không... Hẳn là nàng đau đến nhìn lầm rồi! Hắn như thế nào sẽ vì nàng thống khổ cùng lo lắng đâu?

Hắn là cỡ nào kiêu ngạo một người nam nhân.

Không chờ trà uống xong, gõ cửa thanh liền dừng, Hỉ Nhi cho rằng này hết thảy lại khôi phục bình tĩnh thời điểm, một trận càng vì bén nhọn tiếng hô, từ trước cửa truyền tiến vào!

"Vương công tử... Vương công tử..." Một tiếng lực rút núi sông rống to, từ trước cửa rống ra.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ