90

524 1 0
                                    

Chương 90 suy nghĩ sâu xa

"Dính ta thể dịch." Hắn sâu kín nhìn nàng nói.

Hỉ Nhi ngơ ngác mà nhìn hắn, khó có thể tin mà tưởng, hắn từ trước đến nay hu hoa tôn quý, khí độ bất phàm, như thế nào sẽ nói ra nói như vậy?

Nhìn đầy mặt đỏ bừng, không biết làm sao nhìn hắn Hỉ Nhi, Dận Chân khóe miệng cười, đem cả người trần trụi nàng ôm vào trong ngực, thấp thấp mà nói: "Ngươi là của ta nữ nhân, mà ta cũng là ngươi! Ở ngươi trước mặt có nói cái gì không thể nói."

Nhàn nhạt một câu, nháy mắt làm Hỉ Nhi lệ nóng doanh tròng, nàng chôn ở bờ vai của hắn, khóc ròng nói: "Bình thường không câu nệ nói cười người, nói như thế nào khởi lời âu yếm tới, làm người như vậy mà không biết làm sao."

Nàng biết hắn nói thật, cho nên mới khóc.

Thân phận thấp kém nàng, ở lần đầu tiên tuyển tú nữ thời điểm đã cùng hắn bỏ lỡ, hiện tại thân là Hoàng Thượng Thị Trà cô cô, hắn cùng nàng hai người chi lộ, tựa hồ càng thêm không có khả năng ở bên nhau.

"Đừng nghĩ quá nhiều, trở lại trong cung ta sẽ tự mình cùng Hoàng A Mã nói, làm hắn đem ngươi đính hôn cho ta." Hắn trầm thấp thanh âm chậm rãi ở trong xe ngựa vang lên.

Hỉ Nhi nghe ấm ở trong lòng, nhưng là lý trí vẫn là làm nàng nói ra trong lòng lời nói: "Đừng cùng Hoàng Thượng nói, nếu ngươi cùng Hoàng Thượng nói muốn ta, tất nhiên ở Hoàng Thượng trong lòng lưu lại khúc mắc."

Thị Trà cô cô là mỗi ngày hầu hạ Hoàng Thượng cuộc sống hàng ngày ẩm thực cung nữ, như vậy vị trí không phải là nhỏ, mà Dận Chân thân là hoàng tử lại ở lén đã cùng Hoàng Thượng bên người thị nữ qua lại thân thiết, lấy Hoàng Thượng đa nghi ý tưởng, chỉ cần Dận Chân một khi đã mở miệng, hắn ly đại bảo chi vị tựa hồ đã là xa xa không hẹn.

Tuy rằng nàng không để bụng hắn hay không có thể được đến cuối cùng đại vị, nhưng là nàng biết hắn để ý.

Nếu là hắn để ý đồ vật, nàng có thể nào bởi vì chính mình mà huỷ hoại hắn nhiều năm tâm huyết.

Nhìn một đôi tựa hồ nhìn thấu hết thảy con ngươi, Dận Chân sắc bén hai tròng mắt xẹt qua một mạt u quang, "Trên đời này có lẽ chỉ có ngươi nhất hiểu biết ta."

Chỉ cần từ lời nói trung là có thể đoán ra hắn thâm trầm nhất ý tưởng, trên đời này có lẽ chỉ có nàng.

"Ngươi là như thế nào biết?" Hắn khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên mà một mạt cười khẽ hỏi, nhưng sắc bén con ngươi lại không có một tia ý cười, chỉ có lạnh băng.

Hỉ Nhi như cũ chôn ở trên vai hắn, ngẩng đầu nhìn hắn tuấn mỹ vô trù sườn mặt, trong lòng thở dài nói: "Từ ngươi tiếp cận ta kia một ngày bắt đầu, ta liền biết ngươi muốn cái kia vị trí."

"Ta không phải che dấu thật sự thâm sao?" Hắn tựa hồ ở thở dài, cũng tựa hồ ở nhẹ lẩm bẩm địa đạo.

Mấy ngày liền thiên cùng hắn ngủ trên cùng cái giường phúc tấn cũng không biết hắn cái này tâm tư, liền phòng bị hắn sâu đậm Thái Tử cùng các vị hoàng tử, đều cũng không đem hắn đặt ở trong mắt, nàng là như thế nào biết?

"Chung có một ngày ngươi sẽ được đến đại vị, đến lúc đó nếu ngươi còn nhớ rõ ta, như vậy liền tới nghênh thú ta đi, lúc này ngàn vạn không thể làm Hoàng Thượng biết ngươi ta chi gian quan hệ." Nàng thấp thấp mà nói.

Nàng không phải ngu ngốc, có thể hoàng đế mí mắt làm việc người, đều không thể là ngu ngốc.

Nàng sẽ không làm hắn khó xử, có lẽ lúc này mới có thể làm cho bọn họ lâu dài mà ở bên nhau.

"Cửu đệ lại đây đi tìm ngươi." Hắn nói chính là khẳng định câu.

Hỉ Nhi nheo mắt, nhàn nhạt gật đầu.

"Bởi vì Nghi phi sự tình, ngươi không phải đã biết sao?"

Nghi phi thân là Hoàng Thượng nhất sủng ái phi tử, lần này tới tìm nàng, cũng là muốn không biết vì sao thất sủng, mà dùng kế trọng đến thánh ân mà thôi.

Này bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nàng cái này mặt mũi vẫn là cần thiết cấp Nghi phi lưu lại.

"Lần sau lại có như vậy sự liền cự tuyệt, Hoàng A Mã đã biết."

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ