Chương 9 sưng đỏ hai quả hồng mai
Hỉ Nhi lẳng lặng mà nhìn trên bàn trà phong lan, trong sáng thủy mắt, lộ ra mê mang.
Lúc này, một sợi kim sắc ánh mặt trời nhẹ nhàng mà bao phủ ở trên người nàng, phát ra một mạt nhàn nhạt vầng sáng, làm nàng như ngọc khuôn mặt nhỏ, có vẻ càng là tinh oánh dịch thấu.
Dận Chân híp đen nhánh không thấy đế lợi mắt, lặng im mà chăm chú nhìn nàng một hồi lâu, mới lại lần nữa bước vào nàng tiểu viện tử trung.
Xa xa mà, hắn ngửi được một cổ thanh đạm u hương.
Này cổ mùi hương, giống trà hương, cũng giống nàng trong thân thể phát ra u hương.
Hắn mắt đen tối sầm lại, không tiếng động mà đứng ở nàng phía sau.
"Tưởng cái gì? Lại là như thế xuất thần." Trầm thấp tiếng nói, giống như ưu nhã đàn cổ, chậm rãi truyền vào nàng trong tai.
Hỉ Nhi cả kinh, kinh ngạc mà quay đầu lại, nhìn đứng ở nàng phía sau, cao dài đĩnh bạt hắn, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, vô thố mà cúi đầu, lại là khó được mà không nói.
Dận Chân môi mỏng xẹt qua một mạt cười khẽ, "Như thế nào hỏi chuyện không trở về lời nói? Nhìn thấy ta cũng không hành lễ?"
Này không giống bình thường nàng, luôn luôn nàng, xem đến tôn ti chi phân giống như sinh mệnh, lúc này như thế nào đối hắn như thế khinh mạn.
Hỉ Nhi mặt đỏ lên, hung hăng mà trừng mắt nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, đang muốn khuất thân hành lễ thời điểm, đột nhiên bị Dận Chân một phen ủng tiến trong lòng ngực, nàng vẫn là khó có thể thói quen mà lắng nghe hắn ngực trầm ổn tiếng tim đập, trên mặt đỏ ửng càng sâu.
Thủy mắt vô thố mà nhìn hắn quan phục thượng mãng, nhìn bên trong tơ vàng chỉ bạc, lại là có một loại ảo giác, trước mắt không phải mãng, mà là một cái sinh động như thật rồng bay.
Cứ như vậy nghĩ thời điểm, Dận Chân đã đem nàng bế lên, ngồi ở một bên toan chi ghế trên.
Hắn nhìn nàng nhìn chằm chằm chính mình quan phục xuất thần, cũng không có hé răng làm nàng hoàn hồn, ngược lại tự nhiên mà thưởng thức nàng phong nhũ.
Chỉ cảm thấy trong tay hình cầu nặng trĩu, lại làm hắn cảm thấy xúc cảm tuyệt hảo, hắn không khỏi dùng sức mà bóp nhẹ lên.
"Ân! Đau..." Hỉ Nhi bắt lấy hắn cuồng tứ bàn tay to, nhíu mày nhìn hắn, nhỏ giọng ấp úng nói: "Ta nơi này xanh tím còn không có hảo."
Tuy rằng Dận Chân vẫn luôn không phá nàng thân mình, nhưng là những ngày qua, hắn luôn là ở nhàn hạ thời điểm, liền tới đây thưởng thức nàng thân mình, đặc biệt này song phong nhũ, càng là mỗi lần đều cực hạn vuốt ve thưởng thức, có đôi khi thậm chí tới hứng thú, còn sẽ giống tiểu lang giống nhau cắn xé, nàng phong nhũ thượng hai quả hồng tâm, hiện tại còn ở sưng đỏ đâu, mỗi khi tắm gội khi, không cẩn thận chà lau thời điểm, đều cảm thấy một tia ẩn ẩn làm đau.
Nhìn nàng hồng bạch đan xen khuôn mặt nhỏ, còn có hai mắt trung oán trách, Dận Chân biểu tình càng là sung sướng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...