Chương 42 đỉnh lộng
"Dận Chân..." Nàng yêu diễm mà lẩm bẩm, rốt cuộc thấy rõ phủ ở nàng phía trên nam nhân, là hắn —— cái này nàng cuộc đời này yêu nhất nam nhân.
"Ta khó chịu! Ô ô..." Nàng khó chịu mà khóc, hai chân mật dịch, ở không có ngón tay trở ngại hạ, lại trượt xuống một bãi, nàng chỉ cảm thấy toàn bộ tiểu huyệt đường đi, đang không ngừng mà run rẩy, nàng rất muốn bị hắn cắm vào, bị hắn lấp đầy...
"Khó chịu sao?" Hắn ôn nhu mà nhìn nàng, thanh lãnh mắt phượng lộ ra một mạt lo lắng.
"Phía dưới dính dính, rất khó chịu!" Nàng tưởng xác nhập hai chân, nhưng là bị hắn thô tráng hai chân đè nặng, chỉ có thể nửa khúc hai chân, làm hắn nhìn đến toàn bộ chính mình.
"Ngạch nương xuân dược, sẽ làm nữ nhân mật thủy sung túc, phương tiện thô tráng nam nhân, tận hứng mà cắm vào."
Này hết thảy đều là vì tranh thủ đế vương sủng ái, Hoàng A Mã là người trung chi long, hắn dương vật cũng so người bình thường thô to, đây là vì không cho chính mình bị thương, lại có thể làm Hoàng A Mã tận hứng dược.
Hắn nhíu mày, vén lên hạ bào hệ ở đai lưng thượng, chậm rãi bỏ đi trung quần, lộ ra một cây thật lớn dâng trào long căn.
Hắn cùng Hoàng A Mã so sánh với, chỉ sợ càng vì thô tráng một ít.
Hắn âm trầm mà cúi đầu nhìn màu đỏ tím long căn, bị từng điều dữ tợn gân xanh quay chung quanh, đỉnh đầu mã mắt chỗ, đã là lộ ra một tia đục bạch tinh dịch.
Liền tính như vậy nhìn nàng, hắn đã là bị nàng vén lên thâm nùng dục vọng.
Ở không biết giác chi gian, thân thể hắn đã theo bản năng mà bị nàng thật sâu hấp dẫn.
Nhận thức đến điểm này, Dận Chân sắc mặt, càng vì âm trầm, thậm chí lộ ra một cổ sâm hàn lạnh lẽo, thẳng tắp mà nhìn Hỉ Nhi.
Hỉ Nhi đối mặt hắn nỗi lòng thay đổi hoàn toàn không biết gì cả, đối mặt càng ngày càng nhiệt thân thể, nàng biết, hắn là nàng bình chữa cháy...
Nàng mê mang trông được Dận Chân thô tráng giống như trẻ con cánh tay long căn, chỉ cảm thấy một trận lửa nóng, lại lại lần nữa từ nhỏ huyệt trung càng vì điên cuồng mà dâng lên.
Nhìn Dận Chân chậm chạp không có bất luận cái gì hành động, thật sự là nhịn không được Hỉ Nhi, đem hai chân lớn lên càng mau, nàng khom người, nhìn nhắm chặt tiểu huyệt, không chút do dự vươn ra ngón tay liền tưởng thăm đi vào...
Thúc mà, "Bạch bạch..." Hắn một tay chụp đi tay nàng, còn trừng phạt mà chụp nàng đầy đặn âm phụ một chút.
Hỉ Nhi tức khắc choáng váng, nàng ngơ ngác mà nhìn hắn.
Đỏ bừng như máu hoa tâm trung, tiểu chồi non bởi vì hắn tay chụp một chút kích thích, ngạnh sinh sinh mà đỉnh lên.
Nhìn nàng động tình tượng trưng, hắn khí huyết lập tức liền dũng lên, hắn hung ác nham hiểm mà nhìn nàng, "Ai làm ngươi chạm vào nơi này?"
"Dọa?" Nàng vô tội mà nhìn hắn, sáng lấp lánh hai mắt tràn ra một tầng thủy quang...
Này rõ ràng là nàng thân thể của mình, nàng còn không thể đụng vào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...