80

523 0 0
                                    

Chương 80 không giống nhau

"Đây là ta duy nhất nguyện vọng, từ ngươi nhận thức ta ngày đầu tiên bắt đầu, ta liền muốn rời đi hoàng cung, Dận Chân, ngươi cấp không được ta hạnh phúc!" Hỉ Nhi nghênh coi hắn sắc bén, nói thẳng.

"Ngươi! Đáng chết!" Hắn trầm nộ mà gầm nhẹ, nghe được nàng phải rời khỏi, không biết vì sao, lãnh ngạnh tâm cư nhiên chua xót mà ẩn ẩn làm đau!

"Là bởi vì ta không có làm ngươi biết ta quyết tâm sao?" Hắn hung ác nham hiểm mà nhìn nàng quật cường khuôn mặt nhỏ, giờ phút này, nàng đỏ bừng lăng môi gắt gao nhấp, một đôi tinh lượng con ngươi lộ ra một mạt chưa bao giờ từng có khó thuần, tựa như một con cương cường ngựa mẹ, đang chờ hắn thuần phục.

Thúc mà, một mạt sắc bén ánh sáng xẹt qua hắn lãnh trầm mắt phượng, hắn từ từ mà cười.

Hơi hơi gợi lên môi mỏng, tuấn mỹ vô trù rồi lại mang theo hắc ám hơi thở.

Hỉ Nhi theo bản năng mà lui về phía sau một bước...

Giờ phút này Dận Chân tràn ngập hơi thở nguy hiểm, như vậy hơi thở cư nhiên làm nàng có một loại chạy mau cảm giác!

"Dận Chân ngươi muốn làm gì...?" Hỉ Nhi thấp thỏm mà nhìn hắn.

Nàng theo bản năng mà che lại kinh nhảy không thôi trái tim, mắt phiếm một mạt hồn nhiên lại mang theo sợ hãi ánh mắt, nhìn không ngừng tới gần Dận Chân.

Nàng đi bước một lui về phía sau, hắn lại đi bước một tiến công, thẳng đến đem nàng bức đến góc tường, nàng lui không thể lui, chỉ có thể bất lực mà nhìn hắn.

Nhìn nàng ánh mắt lộ ra kinh lộc thần sắc, một mạt như có như không hưng phấn, truyền khắp hắn toàn thân, hắn chậm rãi đem ngoại quải cởi ra, chỉ mặc một cái tơ lụa ám tường vân áo dài, lẳng lặng mà nhìn nàng.

"Ngươi muốn chính mình thoát, vẫn là ta thoát?" Hắn thanh âm trầm thấp trung lộ ra một mạt khó có thể che dấu khàn khàn.

Hỉ Nhi theo bản năng mà lắc đầu, "Ta không thoát, ngươi cũng không cần thoát!"

"Ha hả, phải không? Này nhưng không phải do ngươi!" Hắn tà mị nhìn nàng, trong mắt lại mang theo hoàng giả khí thế, lạnh lùng mà nhìn nàng.

Hỉ Nhi nhìn hắn trong mắt uy nghiêm khí thế, tim đập đến càng nhanh, một mạt hàn ý chậm rãi từ sống lưng trung dâng lên.

"Ngươi không thể đối với ta như vậy!" Nàng đối với hắn kiều kêu!

Tuy rằng là phản kháng, nhưng như vậy một tiếng nhu nhược khẽ kêu thanh, lại làm hắn cảm giác được một cổ ngọt ngào cùng vui sướng.

Hắn phát hiện, khi dễ nàng, làm hắn tâm tình thực hảo!

Dận Chân khóe miệng lúm đồng tiền càng sâu, hắn sắc bén mà nhìn súc ở góc tường Hỉ Nhi, đạm nhiên mà mệnh lệnh nói: "Cởi ra!"

"Không cần!" Hỉ Nhi còn tưởng tuy chết giãy giụa, nhưng nàng cũng biết, không thể phản kháng đến quá lợi hại, bằng không chọc hắn không cao hứng, chỉ biết thật sự làm nàng "Ngay tại chỗ tử hình"!

"Ha hả, xem ra ngươi là thật sự không đem ta cái này Tứ hoàng tử đặt ở trong mắt!" Hắn thanh âm thực nhẹ, lại có một cổ đâm vào xương cốt lãnh, như vậy nhẹ nhàng một câu, đủ để cho Hỉ Nhi cả người phát run.

Nàng bất lực mà nhìn hắn, lộ ra một mạt chỉ có kinh lộc mới có ánh mắt.

Bốn phía chết giống nhau yên tĩnh, nàng chỉ có thể nghe được chính mình như sấm tiếng tim đập.

Nhìn nàng bất lực bộ dáng, ngày xưa thanh nhã như cúc, trấn định như trong chén trôi nổi lá xanh, tất cả đều biến mất hầu như không còn.

Hắn khóe miệng lúm đồng tiền thật sâu mà gợi lên.

"Sợ ta sao?"

Nàng thẳng thắn gật đầu, "Sợ!"

"Mặt khác hoàng tử cũng giống nhau như vậy sợ sao?" Thúc mà, hắn nghĩ tới cái gì, nheo lại mắt phượng, nguy hiểm mà nhìn nàng.

Hỉ Nhi ngơ ngác mà nhìn hắn nháy mắt thay đổi sắc mặt, trong lòng nghĩ, này nam nhân biến sắc mặt cùng phiên thư giống nhau, làm người không kịp nhìn!

Bất quá nàng vẫn là thành thật mà lắc đầu, "Không giống nhau, không thể nói không sợ, nhưng là ngươi là không giống nhau!"

Nhàn nhạt một câu không giống nhau, nháy mắt làm hắn lãnh ngạnh tâm, lại lại lần nữa hòa hoãn xuống dưới.

Hắn nhíu mày nhìn trước mắt cái này làm hắn nỗi lòng phập phồng không chừng nữ nhân, chỉ cảm thấy tâm hảo giống trở nên cùng qua đi không giống nhau.

"Như thế nào không giống nhau?"

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ