41

697 1 0
                                    

Chương 41 xuân dược một

Mặt nàng hồng tâm nhảy mà đi trở về chính mình trong sân, bởi vì là hoàng đế bên người Thị Trà cô cô quan hệ, Tiểu Lý Tử công công đặc biệt vì nàng định ra một gian độc lập sân tiểu phòng ở.

Nhìn tiền viện nhẹ nhàng cỏ xanh, nàng nỗi lòng không thể bình tĩnh mà dao động lên.

Thủy mắt xẹt qua một mạt mê mang, nghĩ đến kia làm nhân tình dục cấp thăng mê hương, nàng mặt càng đỏ hơn.

Đức phi nương nương qua tuổi 40, còn như vậy quấn quýt si mê Khang Hi đế, xem ra nữ nhân thủ đoạn, trăm ngàn năm đều không có chút nào thay đổi.

Thúc mà, nàng bụng nhỏ một cổ nhiệt khí nhảy lên cao, trong đầu không tự giác mà quanh quẩn khởi Dận Chân mặt.

Hỉ Nhi buông xuống đầu, mặt đỏ đến sắp lấy máu.

Nàng run rẩy xuống tay, một kiện một kiện mà đem chính mình áo ngoài cởi, chỉ còn lại có một kiện đơn bạc yếm cùng quần lót.

Nàng bất lực mà nhìn quần lót cái đáy, đã là ướt át lên, từng luồng nhàn nhạt u hương mật dịch, đang từ nàng nơi riêng tư ào ạt chảy ra.

Nàng thẹn thùng mà nhắm lại hai tròng mắt, vô thố mà cởi quần lót.

Hỉ Nhi nhìn lộ ra tuyết trắng âm phụ cùng thưa thớt đen nhánh âm mao, nàng trong nháy mắt thế nhưng ngây ngẩn cả người.

Đây là nàng lần đầu tiên như thế cẩn thận mà quan khán chính mình hạ thể.

Cái này nho nhỏ sân, là này nhà giàu lão gia một cái thị thiếp sân, bởi vì hoàng đế trưng dụng, cho nên cả nhà đều không ra tới.

Ở phòng cách đó không xa, có một đạo liền thân gương đồng.

Nàng cắn răng, đầy mặt khô nóng mà đem yếm cởi ra, trần trụi thân thể, chậm rãi đi hướng gương đồng.

Không đi một bước, thân thể chỗ sâu trong mật dịch, liền khống chế không được mà dọc theo nàng đùi đi xuống lưu, theo hai chân rất nhỏ cọ xát, nàng động tình càng sâu.

Gương đồng thực bóng loáng, cơ hồ có thể rõ ràng mà nhìn đến thân thể của nàng, nàng đà hồng gương mặt, còn có cặp kia lập loè tình dục hai tròng mắt.

Nàng cắn răng, tâm một ninh, nhẹ nhàng mà đẩy ra chính mình tuyết trắng phong phú âm hoa, lộ ra bên trong đỏ tươi như máu tiểu mầm.

Hỉ Nhi bất lực mà đối với gương, đại trương chính mình hai chân, thậm chí còn nhìn đến gắt gao co rút lại phong bế tiểu huyệt.

Nàng đỏ hồng mắt, chịu đựng không được mà đem một cái mượt mà ngón tay duỗi đi vào, thẳng đến đụng chạm đến nàng cuối cùng một đạo cái chắn —— màng trinh.

"Ô ô..." Nàng nức nở một tiếng, gắt gao chịu đựng đi phía trước thăm tiến xúc động, chỉ tới màng trinh tiến đến hồi thọc vào rút ra ngón tay, thỏa mãn chính mình sắp điên cuồng động tình.

Này đáng chết khói mê!

Nàng mau chịu không nổi!

Liền ở nàng muốn dùng sức hướng càng sâu địa phương thọc vào rút ra thời điểm, một đôi nóng rực bàn tay to, vững vàng mà bắt lấy nàng tay, cũng theo ướt hoạt mật dịch, rút ra tay nàng chỉ.

Bị gắt gao bao vây ngón tay, liền như vậy dùng sức mà rút ra, một tiếng ' ba ' ái muội thanh âm, ở yên tĩnh trong phòng, có vẻ dâm uế mà phóng đãng.

Hỉ Nhi bị này trong nháy mắt khoái cảm, mê hoa hai mắt, nàng chỉ có thể mê mang mà nhìn phía trước.

Thẳng đến cao lớn thân thể, lăng không đem hắn ôm lên.

"A!" Nàng rên rỉ mà hét lên một tiếng, tiểu huyệt trung mật dịch, hung hăng mà lại chảy xuống một cái tiểu cao trào.

Hắn nhìn khóe mắt rưng rưng nàng.

"Như thế nào hút vào nhiều như vậy? Không phải cùng ngươi đã nói kia khói mê là xuân dược!" Hắn đẩy ra rồi nàng hai chân, chỉ thấy tiểu huyệt âm phụ đỏ tươi như máu, xem ra không hung hăng mà chà đạp, còn giải không được nàng tình dục.

Lúc này Hỉ Nhi mới hoàn hồn, nàng theo bản năng mà vuốt ve hoạt lưu lưu tú bị, rối tung tóc đen, giống như tơ lụa mà tứ tán ở trên giường, khác vũ mị phong tình, cùng nàng ngày thường lịch sự tao nhã yên lặng khí chất hòa hợp nhất thể.

Nàng giống như nam nhân xuân dược.

Hắn chỉ cảm thấy đan điền ngạnh bổng, đã là cao cao mà dựng thẳng lên.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ