A/N: MALAPIT NA AKONG MATAPOS SA PAG-EEDIT. CHAROT HAHA, GALIT NA GALIT AMPUTEK.
Btw, play the song Back to you by Selena Gomez while reading this chapter. Pakinggan hanggang sa mamemorize, jk.
Enjoy reading!
Surprise within the clock ringing at midnight
Sino kaya nakabuntis nito? Ganda ah, blooming.
"Yes you heard it right, my unica hija is now pregnant! " Natutuwang sabi ng kanyang ama. Sana ol.
Umani naman ng malakas na palakpakan ang buong hall sa sinabi n'ya lahat ay masaya syempre papatalo pa ba ako? Pumalakpak ako na parang nagtatawag ng kalapati, dapat malakas.
Ano pang pinoproblema ni Haillee? Eh, buntis na pala itong Nathalie!
Nagpatuloy lang ako sa pagkain habang ang tatay ni Nathalie ay masyang nag kwe-kwento ng kung ano-ano sa mga bisita.From: Bossing Sungit With Savings.
Where are you?
Napakagat labi naman akong nagtype ng irereply, ito na ba 'yon? Yung suprise n'ya?To: Boss Sungit With Savings.
Nasa venue ako na sinabi mo, coincidence may party pala kaming attendant dito.
√Sent
Hindi na ako naghintay ng ilang minuto ay agad s'yang nagreply na nakapagpalito sa akin.From: Bossing Sungit With Savings.
Go home.
Bakit naman ako uuwi? Party 'to duh, sayang ang gown. May topak ata ang boyfriend kong ipinaglihi sa pure gold dahil sa savings.To: Boss Sungit With Savings.
Bakit?
√Sent
Kung kanina'y dinaig pa si flash sa sobrang bilis ng pagreply n'ya, ngayon kalahi na ata ng mga pagong sa sobrang bagal.From: Boss Sungit With Savings
Just go away. I'm done playing.
Playing? Nag lalaro s'ya? Anong laro? Hindi pwedeng sumali? Tagu-taguan ba o patintero?Nailing nalang ako sa mga weird n'yang text at bumalik nalang sa pagkain. Mamaya itatanong ko kay Kuya Astrid kung nasaan s'ya.
"I'm sure Haillee will be devastated when she found that Nathalie is pregnant and worst may kinalaman ang kaibigan n'yong si Zeofer. " Sabi ni Mama na para bang alam na alam ang lahat.
Nilunok ko ang pagkain sa bibig ko bago magsalita, "siguro. Ang saklap naman. "
Uminom ulit sa kopita si Momma, "Bukas na bukas ipapaliwanag ko lahat. Sorry baby, I'm sorry, again. " Nginitian ko lang s'ya. "By the way, where's your boyfriend? " Tanong nito.
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romance[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...