A/N: Seryosong paalala,
Mag skip neto mababaog, cross my heart, tapon susi itae pa ni batman.
TRIVIA
The Probinsyanas Possesive Boss
was made when I was 13 years old, grade 8. Ng mga panahong 'yon nagsisimula na ako sa wattpad.Wala akong inspiration kuno sa paggawa nito, basta naisip ko dahil taga probinsya ako, bakit hindi ko iaply sa kwento ang karanasan ko sa pagpunta sa Maynila noon.
Ano nga bang nangyari Mayor?
To answer your question, nasuka ako sa bus at may katabi ako. Oh 'di ba, kakahiya. Itakwil na ako! I'm 13 years old that time nasa kabilang seat si Papa kasi chance passenger lang kami non.
Hanggang isang araw, sinulat ko 'tong story na 'to, walang ibang nagbabasa kundi ako. Oo ako HAHAHA, tinry ko yung luck at pinost s'ya sa isang group, particularly the EWSA gp, Oct. 8, 2018.
May nagustuhan, may nangbash, pero wapakels, pake ko sakanila.
Naisipan ko rin dati na since ito ang una kong naging story sa watty, gawan ng Book 2 & 3 ang kaso masyado na akong tamad kung gagawin ko pa 'yon.
Title nga na naisip ko sa Book 2 ay Probinsyana No More tapos sa Book 3 ay Raging Fire of Her Revenge ang kaso nga ulet parang may pagka similar na sa ibang story. Masasaktan yung bida, magpapakalayo, gaganti at chuchu. Gusto ko ma iba.
Chismis tungkol sa mga...
CHARACTER'S
Quther and Qion Luther
Sa kambal na 'to ang inspiration ko ay ang pagka adik ko sa bata na kambal, cute kasi, pwede mong iitsa yung isa kapag maingay HAHAHA.Bakit po ang hirap bigkasin?
-May sa saltik ako pagdating sa pangalan, gusto ko mahirap yung tipong mapapaisip ka. Bakit Q? Kumakain kasi ako ng BBQ, at dahil wala akong maisip sa B kaya Q na pangalan ako nag focus.Ingrid Quezn Sinnie
-Eto ewan, ang harot. May kaklase akong sobrang harot na pati ako dinadamay sa kaharutan, sa sobrang asar ko sakanya kapag recess hindi ko namalayang may parte sa ugali n'yang nasama ko sa story HAHAHA.-Yung pangalang Ingrid, naisip ko lang syempre ang gara naman kung Ingrid Sumalangit lang name ng bida hanggang madeds, syempre pinabango ko ng konti ang name.
-Astrid Quelleon Sinnie
-Syempre sa may sa saltik nga ako sa mga kambal, naisip ko yung twist na magkakakambal si Ingrid ghorl.Alexis Kael
-Aminin aminin noong kapanahunan ng Highschool maraming puso ang nasawi sa mga kagaya ni Kael. Mga paasa.Clara, Hailee, and Jewel
-Naisipan ko lang na dapat may kakampi si Ingrid through thick in thin.Faxxon, Dark, Zeofer, and Xean
-pampadagdag characters, chos mga fafabl
e.Tita Karidad, Momsie Karidad, Dadey Quorcan, Tatay ni Kael na hindi ko alam kung anong pangalan.
-Hehehe, Hi po. Bagets na bagets ah.Lihanna
-May na experience na akong ganitong klase ng tao, iniintindi ko nalang kapag magkasama kami. Pero nakakasakal at nakakasakit din. Kaya sabi ko sa sarili ko, tutal concept ko sa story ay more on reality na may pagka fiction. Kinuha ko yung attitude n'yang yon baka sakaling makarelate. Pero peace kami.Lynna
- HAHA, TAMANG HINALA.and many more...
At dahil nasa Kabanata 80 na kaya naisipan kong gawin 'to. Iilang chapters nalang at mamamaalam na.
Pinost ko 'to dahil wala akong ginagawa at sobrang pagkabagot ay sumulat ako. Maraming nagtatanong kung bakit, naguupdate ako ng isang bagsakan at hindi bumabase sa comment at reads ng bawat chapter.
Ang sagot ko, wala naman akong pake kung madami bang reads, votes o comment bawat chapter. Basta sinulat, pinublish ko, may nagbasa ayos na ako doon. Atleast kahit completed na at may naligaw at nagbasa hindi na s'ya maghihintay ng matagal. Oh 'di ba, thoughtful.
Salamat sa mga nagbabasa at patuloy na babasa. Mga supporters maging basher, salamat dahil naging parte kayo ng kalokohan ko.
Pasingit..
BASAHIN NIYO SITIO SERIES. OO SAPILITAN TO, HINDI JOKE LANG. HAHAHA.
Mayor|OTKSM
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romansa[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...