Ingrid the nurse
Nagulantang si Void at Blood sa nakita nila pagkarating sakanilang sasakyan.Nakita nilang mayroong kokonting sugat si Blood na mukhang napalaban ganon narin si Death na may punit ang polo nito sa bandang tiyan.
Nagtatakhang pinuntahan ni Vlud ang mga kasamahan. "What the fuck happened?"
Faxxon then lick the blood on his lips, "Tsked, you ordered me to accompany these lunatics so i did. Then when we're here those bastard started punching and kicking my ass together with their baseball bats but nah, instead i kicked their assess and told them Don't fuck with me. "
"Then?" Xean asked.
Faxxon continued, " Quiovanni ordered me to assist these guys to the van then when we started to walked our way those bastards starts to attack us. They're armed, while I have nothing so in short I fought them hand to hand combat. "
Faxxon couldn't continue his story that's when Qion started talking.
"Pagkatapos kong mag banyo, I assumed all of you were waiting for me." Sabay nangunot noo ito. "Dumiretso ako sa sasakyan natin to my surprise our friend here named Faxxon ay pinagtutulungan ng mga lalaking panget at tigyawatin. " Then he laughed. "So I joined the rambling. To my surprise may dalang kutsilyo ang mga gago at tinatarget nila si Alexis na napuruhan. So to make the story short," ipinakita nito ang tiyan niya. "Daplisan ang shinning, shimmering abs ko!"
Napailing nalang ang lahat dahil sa kahanginan at magulong pagkukwento ni Qion.
Zeofer then asked with confusion, "what do you think is the reason? "
"Siguro dahil sa rank natin. " Then Qion shrugged his shoulders.
Quiovanni let out a deep breath. “Let's call this a fucking night. ” Then they went inside the van and started to light up the engine.
________________________
| P R E S E N T T I M E|I N G R I D
Halos lumuwa ang mata ko sa aking nakikita ngayon.
Jusko! Mahabaging langit!
"AHHH! " Sigaw ko habang nakatakip ang mga palad sa aking mata ngunit may siwang ito.
Lahat sila ay napabaling ang atensyon sa akin at nag kanya-kanyang mura, paano ba naman kasi...
Ang sherep ng mge ebs.
Nakakapaglaway! Wala sa sariling binilang ko ang mga abs na nakalatag sa aking harapan, "walo." Bilang ko sa mga ito.
Napaiktad ako ng tapunan ako ng masamang tingin ni Boss. "Fucking get out Ingrid!" Sigaw nito.
"Huh? " Nalilitong aniko.
"I. SAID. GET. OUT! INGRID. OUT! " Kulang nalang ay bugahan ako nito ng apoy.
Napairap ako. "Oo na! Lalabas na! Makasigaw naman akala mo kausap mo nasa kabilang panig ng mundo!" Tumalikod na ako at inis na lumabas sa kwarto. "Sarap tadyakan sa lungs." Bulong ko sa sarili.
Nag-eenjoy pa naman ako sa view! Hindi ka makakakita ng abs araw-araw. Si Qion na may walong pack ng abs, si Boss as usual walo rin, si Zeofer and the rest na may tig anim na pandesal.
Agang pa pandesal naman 'non kulang nalang ng kape mag-aalmusal ulit ako. Panira nga lang si boss with savings.
Kaso wala si Kael? Ilan kaya yung sa kanya? Hala, baka dose ang kanya! Sarap naman sa umaga.
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romance[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...