A/N: Sunod-sunod na kacornyhan. Kain ng ampalaya para 'di maumay, joke.
(Old A/N): Sorry sa exaggerated na pagkaka describe ng mga pagkain. Magaling akong lumamon at may alam sa pagluluto ng super slight at pag iimagine.
Contest with love
Part 5
I N G R I DHindi ko alam kung bakit kapag nakikita ko si Boss para s'yang artista na basta-basta ka nalang mapapalingon. Pero, 'bat parang sa akin s'ya nakatingin?
Nagagandahan ka ba sa akin Boss?
Well, well, well matagal ko ng alam na maganda ako.
Napakalas ng sigaw at tilian ngayon talagang mapapasabi kanalang ng pakshet. Doble o mas triple pa nga ang ingay nang lumabas si Boss kaysa nung sina Kael at iba pa.
May nagsasabing I love You at Buntisin mo ako! Ang daming malalandi este mga fangirls.
Ewan bakit ba ako naiirita? Eh, syempre gwapo si Boss nakakapaglaway. Lalo yung hair color n'ya. Bagay na bagay sakanya, kaya talagang mapapansin at pagtitilian sya.
Pero nakakairita.
Behave Ingrid! Good girl..
Arf! Arf?
"Okay, Now Mr. Reckzone will present his dish and as usual our judges will criticize his dish. " Mahinahon ng sabi ng na parang natatakot.
Baka kinabahan o sadyang natatae lang?
"O-Okay Mr. Reckzone like the question on our previous participants. What is the name of your dessert? " Tulad ng MC abangers din ako sa pangalan ng dessert n'ya. Mukha kasing may pa mysterious effect ka gaya ng nagluto.
"The name of my dessert is––”
Ang dami namang patalastas! Lahat kami nagaabang mahiya ka naman Boss with savings oh!
"–––is none," sabay balik n'ya ng mic sa MC.
Ano raw? None? Bangag ba si Boss o tulad ni Dark may side effect din sakanya ang pagluluto o baka naman may nangyari sa loob ng kusina at hindi lang nakuhanan ng camera.
Baka nasabugan din s'ya. Representing the hot boss. Literal na hot kasi nasabugan!
"With all due respect Mr. Reckzone. Bakit walang name ang dessert n'yo? Everyone is expecting for a bonggang name ng dessert. " Usisa pa ng MC.
Sige lang MC tanungin mo lang ng pa ulit-ulit baka pag nairita si Boss makakita kami ng new version ni
starla ngayon.#MCStarlaNgTaon
"Ikaw magbigay sige, palit tayo. Ako MC.” Natigulan kaming lahat. “Kidding, " dagdag nito pero ang seryoso. Sinong nauto mo? Sus. " I don't want to name it yet. Why? Because like the other participants they named their dessert according to the girl they like or probably love. So, I want to name it also with a special name that comes from her. But sadly she's blind by a fake love she believes. I hate it when I'm seeing you pushing yourself onto him."
Natigilan ako. Patama ba iyan?
Wala namang espesyal sa sinasabi n'ya. At siguradong hindi ako ang tinutukoy n'ya dahil kahit masakit hindi pa ako nakakamove on kay Kael na talagang mahal na mahal ko.
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romansa[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...