AN: YOU CAN READ FFF BY VISITING MY WATTY ACCOUNT ;)
You can read SS1: This Beks Is In Love With You Mare for cameos.
Fli Fla Flaws
H E R
"Your boobs are big, " anito at inispat pa talaga ang mga boobs kong nakakainis. "You also have a big and nice butt. " Manyakis.
Napaismid ako, napakamanyakis n'ya!
"But... Your boobs and butts are bigger than your height. " Napasimangot ako ng todo, sinong hindi maiinis kung college student kana'y 4'11 lang ang height mo?! Tapos isama mo pang para kang unano dahil malaki ang dibdib at pwet mo. Sexy na sana kaso pandak. "You have so, so, so, tanned skin, you have a pointed nose but not so pointed." At itinuro pa talaga ang ilong ko. "It's look like nose of Squidward but not that literal, argh! So hard to explain. Your lips are bit big and black, nice teeth though. Your eyelashes are not long but you have a pretty eyebrows. In face department-ahm.... So much pimple and pimple marks! Too much pimple on the nose, forehead, cheeks! All over the face! " sabay turo n'ya sa mukha ko.
Gusto ko s'yang tadyakan up and down ang kaso, totoo naman ang sinasabi so pass muna ngayon. Kapag nga magkasama kami nanliliit ako, matangkad kasi s'ya, walang pores sa mukha at talagang clear skin sa clear skin tapos nasa tamang hulma talaga ang facial n'ya.
Mapapa sana ol ka nalang.
Naging kaibigan ko si Quon Isiah Marquez last year sa hindi kaaya-ayang pangyayari naging magkaibigan kami.
At ang panglalait niya o ang pagsasabi n'ya kuno ng totoo ay hindi na bago sa akin. Sanayan lang. Kung may Maginoong medyo bastos, si Quon ang version na Gwapo pero medyo mapanlait. Walang filter ang bunganga minsan sarap taihin.
Napasimangot ako, "Oo na! Ako na yung may ilong na matangos pero kagaya ng kay Squidward na nag-ala land of volcanos dahil sa kumpol-kumpol na pimples! Ako na yung pandak na sexy at sobrang itim na hindi matanggal-tanggal ang mga libag na dumagdag pa sa dark effects! Ako na yung may kurba ang katawan pero sumobra sa baby fats! Ako na yung maitim ang kili-kili! Ako na! " Nanggigigil kong sigaw sa kanya.
Tinitigan lang ako nito, nyeta. "Yes, you are. You have so many flaws in your body. But didn't you know I love those flaws? " tanong n'ya na nakapagpanga-nga sa akin. "I love you Fli Fla together with your flaws and imperfections. I love a girl named Fli Fla who's her signature marks are her flaws.”
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romansa[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...