Strong
I N G R I DGusto kong umiyak.
Kahit hindi ko man aminin ay iniinda ko ang tuhod kong natamaan pala sa pagkakasubsob ko kanina ng bigla nalang mag monster mode si Jewel. Hindi ko alam ang problema ng babaeng 'yon, masyado siyang marahas, dati ba siyang volleyball player? Ang lakas kasi nung pagkakasampal niya sa akin.
Humarot pusong malambot sabay sugat sa tuhod.. Ay hindi rhyme, sayang.
I let out a deep breath, "Ingrid?" Napalingon ako sa biglang nagsalita, nanlaki ang mga mata ng biglang lumapat ang tingin nito sa nagdurugo kong tuhod. "What the fuck happened to you?" Napailing nalang ako sabay ngiti at ininda ang sakit sa katawan.
"Shit! Tara dadalhin kita sa clinic!" He suddenly carried me with a bride style.Hindi naman masakit, mas masakit yung makita mong masaya siya sa iba.
____________
J E W E L
A small smile crept on my face. Finally, let the game begin. I saw Faxxon staring at me in my peripheral vision, "Jewel?" He called me out.
I glanced at him, "what?" I responded, instead of answering he just shooked his head. You're really weird Faxxon.
Pasalamat ka nalang at ginawa kitang bestfriend beacuse of Quiovanni, if not for my love, I won't even bother to talk to Faxxon."Nothing, what are going to do with that scissor?" He asked looking at the scissor on my hand. I just laugh, this is going to be fun! "Jewel."
I smirked, is this insanity? Am I obssess? Nah, I'm just head over heels inlove with the man of my dreams.. Quiovanni. "Stay tuned, because my Quiovanni will finally notice me." saw a unknown emotion at him, but he looked away like it was nothing . What's going on with this guy?
"Any problem Fax? Don't you agree? My one and only love of my life will finally notice me! Don't you think its wonderful?"He bit his lips and looked away then he face me with a blank face. "Yeah, be happy with that decision of yours," then he walked away .
"You're so Weird Fax."
____________
I N G R I D
"May pasa na tuloy," Dark hissed as he kept on cleaning my wounded knees.
Kanina habang dinadala ako ni Dark sa clinic naka salubong namin si Qion na nakikipaglandian. Akalain mo 'yon, may ilalandi pa pala 'tong si Qion.
Aba, mana sa kambal! Bossing savings landi to the pro max.
Qion looked at me with so much seriousness, "where did you get this bruised? " He asked.
Ayaw kong sabihin ang totoo baka kasi pagalitan nila iyong si Jewel. At saka, bahala na. Kapag nakasalubong ko sa hallway patirin ko nalang sabay subsob sa mukha, o kaya ibitin ko patiwarik, sabay tingin kung Monday, Tuesday pa ang panty niya.
Hindi itinuro ni Inay samin na gumanti. Masama yon. At saka para namang kaya kong gumanti, kahit na gaano mo kaayaw 'yong tao huwag na huwag mong hihilingin na mamatay or malasin siya, as well as gumanti. Dahil sa pagbiling mong iyon, hindi lang paa ng taong ayaw mo ang nakabaon sa lupa ng impyerno maging sayo rin.
Nag-iwas ako ng tingin, "ah? E-Eto ba? Tanga-tanga eh, nakuha ko 'to riyan sa tabi-tabi like a tutubi. A-Ah, ano.. Napatid kasi ako sa sintas ko."
BINABASA MO ANG
The Probinsyana's Possessive Boss
Romance[FIN] Simpleng babaeng 4'M, maharot, maharot, maharot at maharot! Nagbakakasakaling makahanap ng trabaho sa Maynila ang kanyang last choice, at kung sinuswerte ka nga naman, makakapiling n'ya pala doon ang kanyang ultimate fafa crush since she was...