𝓟𝓻𝓸𝓵𝓸𝓰𝓾𝓮

415 14 0
                                    

In the world full of gold and jewelries, I want to choose a normal life and live peacefully.

Away from the fierce and judgmental eyes of the people surrounding me.

I want to be free. I want to be happy. I want to extend my arms without someone judging how I look, I want to say my opinion without uproaring the media, I want to just exist. I just want to feel alive.

That's all.

A simple wish, yet it's so hard for me to reach it.

Sa mundo kung saan ang lahat nang tao ay gustong umangat at magpakayaman. Ako na ata ang bukod tanging humihiling na bumaba. Hindi dahil sawa na ako sa marangyang buhay, kundi gusto kong makatakas sa mapanghusga at magulong mundo nang mga maharlika. Ngunit sa isang pitik lang ata nang tadhana ay tila mananatili na lamang na pangarap ang lahat ng iyon.

Nang makilala ko ang lalakeng sa palagay niya'y hawak niya sakanyang palad ang mundo. Isang lalake na nakukuha ang lahat ng gusto, at ninanais pang angkinin ang pinaka matayog na posisyon. Isang lalake na akala ko'y kapag nakilala ko ay isang simpleng tao rin pala.

Ngunit sa isang iglap, nagkamali pala ako.

Na sa kabila nang kanyang makapangyarihang pagkatao ay mayroon pa palang isang kahinaan at sikreto na hindi ko inaasahang nakatago.

                       ~~ooOoo~~
Author's Note:

As the title indicates, this story is the completed version of the first one since I can't open my initial account here on wattpad... To those who wants a dedication chapter, kindly follow me on wattpad, vote every chapters you like, write down a comment and tell me your chosen chapter and I'll be glad to dedicated it for you as a thank you 🤗❤

I love you all and thank you for reading and supporting my story.

Dark Side of the Castle (Complete version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon