Chapter 47

26 4 0
                                    

                       𝖂𝖊𝖑𝖈𝖔𝖒𝖊 𝖇𝖆𝖈𝖐

His eyes widened and his face turned into a complete shocked after hearing what I just said, tinitigan ko siya at napangiti and right there I pulled his face gently towards me and kissed him.

For a moment he was still recovering from that but when he finally did. He replied to my kisses and kissed me more passionately. He held the back of my of my head with his other hand and pulled my back towards him with another.

My heart is racing too fast right at this moment. But I don't care. This is where I want to be. To be with him after all.

His kisses feels like his own words telling me how much he missed me, how much he loves me and how much happy he is that I am here with him.

For the first time in my life that I let him do this to me without pushing him away. And I now I clearly understand why even after some time he won't stop.

When he did, he looked at me with his sparkling eyes while we both catch our breath looking at each other.

Hinaplos niya ang mukha ko gamit ang dalawa niyang kamay. Tila pinakikiramdaman kung totoo ba talaga ako o hindi.

He painfully smiled while tears came flowing down his cheeks again.

"I really can't believe you're here..." he said.

Napangiti ako at saglit na napatingin sa gilid bago ko ibinalik ang tingin ko sakanya.

"Of course I am here. Sino pa ba ang gusto mong nandito?" pabiro kong tanong sakanya at siya naman ngayon ang natawa.

He lowered his hands to my nape and back as he pulled me for a warm hug.

"No one. Ikaw lang sapat na sapat na"

We stayed like that for I don't know how long. Mukhang ayaw pa nga niyang bumitiw kaya ako na ang nagkusang humiwalay sakanya.

"Please say it again" he said.

Nagtataka akong tumingin sakanya. "Ang alin?"

"Please sabihin mo ulit sakin yung sinabi mo kanina" pag uulit niya.

"Yung alin nga? Na syempre nandito lang ako?" natatawa kong tanong pero pinipigilan ko.

Alam ko naman kung ano ang ibig niyang sabihin pero ewan ko ba, sa sobrang saya ko gusto ko lang siyang pagtripan.

I heard him grunted at sumimangot pa. Hahaha parang bata talaga.

Umayos siya ng upo at tumitig sa dagat na nasa harapan namin. Tila umaliwalas ang mukha niya habang nakangiti rito. I never saw him look like this again after the time I met him at England. Ang payapa at masayang mukha ni Ulysses.

"I love you Sese..." sambit ko.

Napamulagat muli sa gulat ang mga mata niya at mabilis na lumingon sakin pero mabilis akong nag iwas ng tingin ngunit pigil na natatawa. I really do find teasing him so entertaining.

Sino bang mag aakala na ang Ulysses David Del Real ay magiging ganito kababaw?

Hindi ko na napigilan at tuluyan na akong natawa nang pilitin muli niya ako na ulitin yung sinabi ko dahil gusto daw niyang tingnan ang mukha ko habang sinasabi ko iyon. But no. Haha for now I'll just tease him. Pagkatapos nang lahat ng pinagdaanan ko ngayong araw. It's his turn to be pissed a little hahahaha.

Dark Side of the Castle (Complete version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon