Chapter 15

49 4 0
                                    

                   𝕿𝖍𝖊 𝕯𝖆𝖎𝖘𝖞'𝖘 𝕾𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙

City of Paris, France

"Did you already saw some of the shots?" masiglang ipinakita ni Marceau kay Pristine ang mga kuha kanina mula sa photoshoot habang magkatabi silang nakaupo dito sa may VIP room sa second floor.

Kanina pa pala nandito sina Marceau kasama ng mga staffs ni madame Odette sa photoshoot. Hindi lang nila napansin ang pagdating namin. And nandito rin sa VIP room ang lahat ng models and staffs, including the Del Real cousins na nakaupo sa kabilang sofa habang kumakain at umiinom ng liquors kasama namin.

Sina Pristine at Bronze nandoon sa kabilang table na malapit rin samin kasama nina Marceau at nang ibang kasama sa photoshoot kaya dinig na dinig ko mula dito ang pinag uusapan nila. Si Adrien naman nandito lang sa tabi ko at hindi ako nilubayan eversince nung bumalik ako mula nung...

Nadako ang tingin ko sa ngayon ay umiinom ng alak na si Ulysses.

Hindi ko magawang makalimutan yung nangyari kanina nang sapilitan niya akong hinalikan. Shit.

But as I looked at him parang wala lang yung nangyari sakanya at nagagawa nanaman niyang uminom ng alak ngayon. Kainis.

"Are you okay my lady?" asked Adrien looking at my face at nilingon ko siya. He really looked so worried.

I nodded. "Inaantok lang" pagdadahilan ko and he just flashed me his usual warm smile. Nabigla pa ako ng hawakan niya yung kabilang gilid ng ulo ko at inihilig ako sa balikat niya!

I tried to protest and tried to lift up my head from him pero mas lalo niya iyon inihiga sa katawan niya. He even hugged me from the back of my shoulders para mas madiin ako sa pagkakahiga ko. Tsk.

"Try to get some sleep my lady. I'll just wake you up when everything is done" he said as he tapped my shoulders to make me sleep.

And as he do that, hindi ko na nga napigilan ang mapahikab. Napagod nga ako ng sobra ngayong araw, idagdag pa na uminom ako ng alcohol.

As I was about to fall asleep, hindi nakawala sa mga mata ko ang nakasimangot nanaman na mukha ni Ulysses at padabog na tumayo at lumabas ng VIP room.

It is already been passed 11pm in the evening ng magising ako. Dahan dahan akong bumangon sa pagkakadantay sa balikat ni Adrien. He looked at me nang gumalaw ako.

"Do you feel fine now?" he asked looking at me.

Mabilis akong ngumiti. "Yup. I'm much better"

Inayos ko ang sarili ko by checking kung may muta ba ako sa mata o di naman kaya ay tulo laway akong nakatulog sakanya. I heard Adrien laughed when he saw what was I doing.

"Don't worry my lady, you're still beautiful" he said jokingly. Hinampas ko siya.

"Sira. You're not helping. May dumi ba ako sa mukha?" I asked and he just looked at me as if I was funny.

"Wala. Don't be so worried. Do you want me to accompany you to the washroom?"

I said to him that I can manage alone but he persistently said babantayin lang naman niya ako sa labas. Who knows baka may kung sinong lalake ang biglang humatak sakin paglabas ko ng VIP room at dalhin ako kung saan.

Dark Side of the Castle (Complete version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon