TruyệnKỷ Cambri Trở LạiChương 250KỶ CAMBRI TRỞ LẠI
250
TrướcTiếp
Đặng Tiêu đấm mạnh hai nắm đấm vào nhau, lớn tiếng: "Ông đây nhất định sẽ biến thành siêu nhân!"Ngay từ đầu, Đường Nhạn Khâu thăng cấp đã rất thuận lợi. Vào thời khắc cuối cùng khi năng lượng Mộc bùng phát lại đột nhiên xuất hiện chuyện khó lường, cơ thể hắn bắt đầu run rẩy không thể kiềm chế, bắp thịt nhanh chóng bành trướng, khung xương đột ngột vươn cao, đôi cánh phá tan quần áo thoát ra ngoài thân thể. Làn da vốn bóng loáng bị một lớp lông vũ trắng tinh thay thế, tay chân biến thành móc câu, toàn thân biến thành hình thái người chim. Tuy hắn vẫn ngồi nhưng chiều cao ít nhất vượt quá ba mét.
Điếu thuốc trên môi Liễu Phong Vũ rớt xuống đất, hắn kinh ngạc nhìn Đường Nhạn Khâu. Kỹ năng tấn công của hắn chủ yếu là tại cung tên, cực ít khi hoàn toàn biến thân, cho dù hoàn toàn biến thân thì cũng không quá đáng như vậy.
Tùng Hạ vội vàng đưa năng lượng vào cơ thể Đường Nhạn Khâu, quả nhiên cảm thấy khí tức lộn xộn trong cơ thể hắn, năng lượng tán loạn ra chung quanh giống như lần đầu tiên Thẩm Trường Trạch thăng cấp vậy, đều là tình huống khá nguy hiểm.
Mọi người cũng biết đã xảy ra chuyện, căng thẳng đứng vây quanh đó, lại không biết nên làm gì bây giờ.
Sự thay đổi của Đường Nhạn Khâu vẫn chưa ngừng lại, năng lượng của hắn bị phóng thích càng ngày càng nhiều, sau lưng lại đột ngột vươn ra một đôi cánh. Đôi cánh khổng lồ bất an kích động tại chỗ, có vẻ như Đường Nhạn Khâu đã phải tốn sức lực rất lớn mới có thể khống chế được chúng không bay lên. Cơ bắp trên người hắn đã bành trướng đến gấp ba bình thường, quần áo hoàn toàn bị nứt toạc, gân xanh nổi lên ngồn ngộn, gương mặt đã hoàn toàn bị lông vũ bao trùm, con ngươi vốn đen bóng hiện ra màu vàng lóa, ngoài miệng tiến hóa ra một cái mỏ cứng rắn dài đến hai mươi centimet cong cong hình móc câu, sắc bén đến dọa người, trước xương ngực lồi ra một cái móng vuốt to như chậu rửa mặt dài chừng mười lăm centimet, thoạt nhìn mạnh mẽ đáng sợ, như thể có thể lập tức bóp nát đầu người ta. Hai chân hắn cũng dần dần biến hình, đầu gối kéo dài về phía trước, bị lông vũ bao trùm, hai "đầu gối" nhìn giống như gấp khúc về phía sau thật ra là khớp mắt cá nhô cao của hắn, hai móng vuốt càng lớn đến thần kì. Đến tận lúc này, ngoại trừ dáng người cao lớn và tay chân thon dài có thể tìm thấy bóng hình con người, ngoại hình của Đường Nhạn Khâu gần như đã không còn liên quan gì với con người nữa.
Thay đổi bề ngoài của hắn dĩ nhiên kinh người, nhưng điều khiến mọi người sợ hãi là cơ bắp của hắn đột ngột nổi lồi nào những gân xanh, mạch máu. Trông độ lồi của chúng như thể ngay giây tiếp theo thôi chúng sẽ nổ tung từ bên trong vậy. Mọi người sợ hãi đến độ nói không thành lời.
Tùng Hạ liều mạng điều động năng lượng khống chế năng lượng trong cơ thể Đường Nhạn Khâu. Lực ý chí của Đường Nhạn Khâu cũng rất ngoan cường, rõ ràng trông hắn rất đau đớn nhưng vẫn giữ vững tỉnh táo, không chỉ khống chế đôi cánh của mình mà còn luôn chiến đấu với năng lượng trong cơ thể. Tùng Hạ bất chấp phóng thích năng lượng, tuy tổng thể năng lượng cấp ba của cậu so với năng lượng cấp bốn của Đường Nhạn Khâu thì còn kém một đoạn, nhưng dưới sự cố gắng phối hợp của Đường Nhạn Khâu, họ cứ như vậy đấu tranh nửa tiếng với nguồn năng lượng kia, rốt cuộc đẩy được nguồn năng lượng bùng phát về đến hạt nhân.