287

0 0 0
                                    


Triệu La Manh chọc chọc lỗ tai: "Sắp bị mấy người làm phiền đến chết rồi."

Từ sau khi tổ chức dị nhân "chia nhà", chuyện tắm rửa cho rất nhiều thú nuôi khổng lồ trở thành vấn đề lớn, nhất là trong mùa đông khắc nghiệt, căn bản không có chỗ nào thích hợp cho chúng vệ sinh thân thể. Đến khi mùa đông sắp qua, lúc thời tiết bắt đầu ấm lại, rốt cuộc các chủ nuôi mới lần lượt phát hiện mùi hương kỳ lạ từ trên người chúng, vì thế quyết định đưa chúng đến thẩm mỹ viện thú nuôi – nơi duy nhất trên toàn quốc có nhà ấm, có thiết bị chuyên dụng để tắm rửa cho thú cưng của mình.

Sau khi nhận được điện thoại, A Thanh liền nói tin ấy cho Tùng Hạ, hỏi họ có muốn cùng đưa A Bố đến không, Tùng Hạ vui vẻ: "Được, cũng đã lâu rồi A Bố không gặp đám Đa Cát, tôi sẽ dẫn cả A Bố và Tráng Tráng đến."

A Thanh cười: "Tốt quá tốt quá, mau đến đây đi, tôi đỡ phải bật riêng nhà ấm cho A Bố, đắt chết đi được."

Tùng Hạ 囧: "Hóa ra vì chuyện này cậu mới nói cho tôi biết đó hả."

"Ấy, tiết kiệm năng lượng mà. Xem ra lúc trước tôi không chuyển đi với nhóm A Bạch là đúng. Anh biết không, mấy tháng qua có nhiều người dẫn thú nuôi từ bên ngoài về tắm rửa lắm, bây giờ chỉ có chỗ tôi có điều kiện này, đợi đến mùa hè sẽ ít khách đi một chút, lúc đó tôi lại chuyển đi."

Tùng Hạ cười: "Đừng nóng vội, không thì sau này chúng tôi lại làm phiền cậu vậy."

"Hết cách rồi mà, thằng em trai tôi đó, hồi bé nó hay bám tôi lắm."

"Hồi bé? Giờ thì sao?"

A Thanh hừ nhẹ một tiếng: "Bây giờ trong mắt nó chỉ có thống lĩnh của mình mà thôi."

Tùng Hạ cười phá lên.
SPONSORED CONTENTAdskeeper

Vĩnh biệt hôi nách với nắm lá này ai bị tôi chỉ cách khỏi tiệt

18 centi - Giao an toàn, thông tới bến! đón xem bí kíp tại đây

Cúp máy, Tùng Hạ nói chuyện muốn dẫn A Bố đi tắm. Lúc này đã cách lần đi Bắc Kinh mua đồ lần trước được hai tháng, vì kết cấu ngoại thất của nhà cửa thay đổi không tính là quá lớn nên hai tháng qua tiến triển rất nhanh, trang trí bên ngoài đã hoàn tất, ổ mèo cao cấp cho A Bố cũng đã làm xong, chỉ cần trang trí nội thất nữa là đủ. Hai tháng qua A Bố lăn lê làm nũng trong công trường, đã sớm bẩn đến không nỡ nhìn, đúng lúc chuyện công trường đã kết thúc, đưa nó đi tắm, sau này không cho nó tùy tiện lăn đất nữa, cũng có thể chuyển nó vào nhà mới.

Đặng Tiêu đang ôm một bắp ngô to hơn cánh tay mình ra sức gặm, nghe vậy ngẩng đầu lên: "Dạ? Đa Cát, Bạch Linh với Tiểu Ngũ cũng đến ạ?"

"Cũng đến."

"Chà, vậy A Bố nhất định sẽ vui lắm, A Bố thích Bạch Linh nhất." Đặng Tiêu gạt vụn ngô bên mép: "Có điều em thích Tiểu Ngũ nhất, con két ấy thú vị chết đi được, cứ líu ra líu ríu, trông còn đẹp nữa."

Tùng Hạ cười phụt một tiếng: "Giống cậu lắm phải không."

Đặng Tiêu vỗ đùi: "Tùng ca khách khí quá, cứ khen em đẹp trai là được."

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ