255

2 0 0
                                    


TruyệnKỷ Cambri Trở LạiChương 255

KỶ CAMBRI TRỞ LẠI
255
TrướcTiếp
Tùng Hạ hai mắt tỏa sáng: "Đúng vậy, ngộ phán! Họ đã tính sai, sai lầm lớn nhất trong tính toán của họ chính là không đoán được tính cách của Thông Ma."

Tùng Hạ đi qua, cách cửa sổ sờ sờ mũi A Bố, cười hỏi: "A Bố nhà chúng ta muốn ăn sống hay ăn chín nào?"

A Bố kêu "meo" một tiếng, đuôi vỗ bồm bộp xuống đất.

"Chín phải không nào, chín thì phải đợi một lát nha."

A Bố híp mắt lại, dùng lưỡi liếm tay Tùng Hạ.

Tiểu Chu nói: "Nếu đánh nhau thật thì nó có ăn sạch đống cá đó không, mấy thứ này chúng ta nhìn thì rất xấu, nói không chừng trong mắt mèo đều là mỹ vị tối thượng ấy chứ."

Trang Nghiêu nói: "Không đâu, A Bố rất nghe lời."

Tiểu Chu nhìn A Bố sắp chảy cả nước miếng, không khỏi có chút hoài nghi.

Bận bịu hai tiếng, nhờ có lò sưởi, chén rượu, rốt cuộc họ đã tiêu diệt được con cá gần 100 kg, cả người và mèo đều ăn vô cùng khoái trá. Trông A Bố vui vẻ thế kia, quả thật hận không thể ôm lấy đống xương cá liếm láp nhớ dư vị.

Cơm nước xong xuôi, họ đi ra khỏi căn tin, phát hiện không biết từ lúc nào, tuyết đã bay bay trên trời, rơi xuống mặt đất, đóng một lớp băng mỏng, giẫm chân lên phát ra tiếng ken két. Qua một trời gió tuyết, họ nhìn về phương xa mênh mông, đại dương rộng lớn vô bờ, trong lòng nảy lên suy nghĩ khó có thể hình dung.

A Bố ăn no, bắt đầu chơi đùa trong tuyết, đuổi theo đuôi mình chạy vòng vòng, có vẻ rất vui sướng.

Diêu Tiềm Giang nheo mắt lại, cảm thán: "Làm mèo thật tự tại, không phải lo nghĩ gì hết."

Đặng Tiêu sờ sờ cái bụng tròn vo: "A Bố cũng có sầu não của nó đấy."

Trang Nghiêu gật đầu: "Phải, sầu não của A Bố chẳng khác anh là mấy."

Đặng Tiêu bĩu môi: "Lại bắt bớ anh rồi."

Trang Nghiêu cười: "Anh nghe hiểu à, ừhm, thông minh hơn một chút rồi."

Đặng Tiêu vỗ vào đầu nó: "Em cũng cao lên một chút rồi đó."

Hai người mỗi người hừ ra một tiếng, đồng loạt quay đầu đi chỗ khác.

QUẢNG CÁOAdskeeper

The Very Last Bitcoin Will Be Mined Around 2140. Read More

10 Hyper-Realistic 3D Street Art By Odeith
Sáng sớm hôm sau, trung đoàn 141 sẽ cùng họ đóng giữ vùng biển số 4 đã tới doanh trại, mang đến đầy đủ máy bay, súng đạn và cả những người lính trẻ trung tinh thần hăng hái. Nhìn nhịp bước được huấn luyện nghiêm chỉnh, những gương mặt đầy nghị lực của họ, tất cả đều cảm thấy có lòng tin. Bất luận thời đại thay đổi như thế nào, trong thời khắc nguy cấp, sự tồn tại của quân đội luôn có thể cho người ta một niềm an ủi.

Thủ lĩnh trung đoàn 141 là một người đàn ông cường tráng hơn bốn mươi tuổi, bước đi đĩnh đạc oai vệ, vừa xuống phi cơ đã đi đến phía Thành Thiên Bích, hô lớn từ xa: "Tiểu Thành, đã lâu không gặp."

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ