339

1 0 0
                                    

KỶ CAMBRI TRỞ LẠI
339
TrướcTiếp
Trần thiếu nhẹ gật đầu, ánh mắt nhìn Ngô Du cứ như đang nhìn một con ba ba đã chui vào hũ.

Bữa cơm này quả thật đúng là giương cung bạt kiếm, ẩn chứa sát khí. May mà hình như nhóm người này đúng là không định ở lại Trùng Khánh, mục đích của họ là Bắc Kinh, Ngô Du cũng không phải lo đến chuyện họ sẽ liên thủ với Trần thiếu đối phó hắn, không thì hắn đúng là phần thắng xa vời.

Tính toán một hồi, đây là lần thứ ba hắn chạm mặt Trần thiếu ở Trùng Khánh, nhưng cùng với sự sụp đổ của bang Hồng Uy, hắn cảm thấy sát ý của Trần thiếu với hắn nay đã không thể che giấu thêm nữa. Chung quy hội Băng Sương cũng dễ đối phó hơn bang Hồng Uy, chỉ cần hạ được hắn là Trần thiếu có thể hoàn toàn thống lĩnh toàn bộ Trùng Khánh.

Sau khi cơm nước xong xuôi, hắn tự động rời đi.

Nhóm người kia rất thông minh, đại khái biết Trùng Khánh sẽ biến đổi nên không chậm trễ dù chỉ một ngày, sau khi sắp xếp người của khu công nghiệp đâu vào đó thì lập tức lên đường. Ngô Du cố ý chờ họ tại đường ra khỏi Trùng Khánh.

Ngoại trừ mèo lớn, nhóm người đó còn lái một chiếc xe đã được cải tạo có đường kính bánh xe cao bằng một người. Ngô Du đứng giữa đường không cần tránh né, nhóm người dừng lại trước mặt hắn. Ngô Du tỏ vẻ hứng thú, nói: "Xe này có vẻ không tồi, lốp xe lớn như vậy, có thể đi qua rất nhiều địa thế."

Nhóm người nhìn hắn, không tỏ vẻ gì.

Ngô Du nhìn về phía người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là dị nhân tốc độ, nói thẳng: "Cậu là dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên phải không."
SPONSORED CONTENTAdskeeper

5 Of The World's Most Unique Theme Parks

Insane 3D Spraying Skills Turn In Incredible Street Art

Chỉ thấy con ngươi của người đàn ông tên Thành Thiên Bích kia co lại, ánh mắt chợt lóe đầy sát ý. Do dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên quá hiếm nên luôn là đối tượng tranh đoạt hòng mượn sức của các thế lực, Ngô Du có thể hiểu vì sao người này muốn che giấu thân phận của mình. Nếu lúc trước tin tức của hắn đủ linh thông, hắn cũng sẽ không vừa xuất hiện ở Trùng Khánh mà đã để lộ khả năng.

Thành Thiên Bích lạnh nhạt nói: "Có ý gì."

Ngô Du nói dối rằng mình đã giao thủ với Triệu Tiến, lại cải biên chuyện trước kia hắn gặp người đàn ông dẫn theo con chó ở trên đường khiến đối phương cảm thấy mình đã hoàn toàn đoán trúng, thật ra trong lòng hắn mới chỉ chắc chắn 70%. Ngô Du cười: "Căn cứ theo những gì người đàn ông kia nói, tôi phân tích một chút, có thể cách không hình thành lực cản vô hình và hình thành vũ khí sắc bén phía sau một người..."

Đột nhiên, hắn cảm thấy một luồng năng lượng hỗn loạn chứa sát khí đang lao về phía mình. Ngô Du theo bản năng phất tay một cái, dựng lên quanh thân một bức tường băng phòng hộ. Ngay sau đó, một vật thể vô hình sắc nhọn va mạnh vào mặt băng khiến nó lập tức nứt vỡ từ ngay chính giữa!

Ông cụ non trong nhóm la lên: "Thành Thiên Bích, dừng tay!"

Ngô Du cười lạnh: "Dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên gió."

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ