243

2 0 0
                                    

CAMBRI TRỞ LẠI
243
TrướcTiếp
"... Sau khi đột phá cấp ba, thay đổi không chỉ là nguyên tố hóa hoàn toàn mà còn là khả năng phức tạp hơn."

Bởi vì Bắc Kinh còn cần nhóm Trang Nghiêu đọc ký ức của Tôn tiên sinh nên các dị nhân tiến hóa não bộ tạm thời không đi theo.

Trang Nghiêu và Đường Đinh Chi không đột phá cấp ba tại Thanh Hải, từ khi về Bắc Kinh đến nay đều đã rất gần tới cấp ba. Hai người dự định sau khi đạt đến điểm giới hạn cấp ba thì lại đến Thanh Hải tìm Tùng Hạ, dựa theo tốc độ tu luyện tại Bắc Kinh thì chính là chuyện trong vòng một tháng nữa.

Mọi người mất hai ngày chuẩn bị hành lý, trang bị nhẹ nhàng rồi xuất phát.

Trực thăng vận tải sau khi đưa năm người và A Bố tới Tây Ninh thì quay lại. Bởi vì tất cả dị nhân đều ở trong thành Quang Minh nên viện khoa học phái hai phi cơ trực thăng trường kỳ đóng giữ ở Tây Ninh để tiện cho việc đưa họ qua lại giữa Golmud và Tây Ninh.

Khi họ đến Golmud, nhóm Diêu Tiềm Giang đã bố trí xong xuôi dưới sự trợ giúp của người dân thành Quang Minh. Có hơn mười người phục vụ cho họ, đều do đích thân Dung Lan ủy nhiệm, phụ trách các mảng ăn, mặc, ở, đi lại cho những người đến tu luyện từ Bắc Kinh. Sau khi họ tới, quả nhiên có chuyên gia tiếp đãi, mất nửa ngày đã sắp xếp đâu vào đó.

Biết họ đã đến, Diêu Tiềm Giang và Ngô Du tới cửa thăm họ.

Tùng Hạ cười: "Quận vương, hội trưởng Ngô, tôi nghĩ chắc hẳn hai vị đã đến Golmud rồi cơ."

Diêu Tiềm Giang cười nhạt: "Không phải đang đợi mọi người hay sao."

Tùng Hạ biết anh chỉ nói vậy mà thôi: "Vậy chúng ta cùng nhau xuất phát đi, chúng tôi không có hành lý gì, ngày mai có thể đi luôn."

Diêu Tiềm Giang nói: "Trước khi đi, tôi muốn trò chuyện mấy câu với vị này." Anh nhìn Thành Thiên Bích, hất hất chiếc cằm với đường cong duyên dáng.

Thành Thiên Bích nhìn anh: "Nói chuyện gì."

"Lý Đạo Ái, Chu Phụng Lam và gã người Mĩ kia đã tiến vào Golmud, ba người họ có tiến độ khá chậm, nóng vội hơn chúng ta. Tuy Golmud lớn thật, nhưng chỉ có thị trấn mới có người ở, những chỗ khác hoặc giá lạnh rét mướt, hoặc cát vàng trải dài, cho nên nếu chúng ta đi Golmud, sớm muộn gì cũng sẽ đụng phải họ."

Thành Thiên Bích hơi nhíu mi: "Anh muốn nói gì."

Diêu Tiềm Giang ngạo mạn nói: "Trước khi đi, giáo sư Tùng và đại tá Đường cố ý hẹn gặp tôi và Lý Đạo Ái, dặn hai người chúng tôi phụ trách xử lý mâu thuẫn giữa cậu và Chu Phụng Lam, nói trắng ra là ngăn cản đôi bên đánh nhau. Quan hệ của Lý Đạo Ái và Chu Phụng Lam còn tạm chấp nhận, họ cùng nhau hành động, chúng ta cùng nhau hành động, cơ hội đôi bên gặp nhau không nhiều. Cho dù gặp được thì cậu cứ xem như không phát hiện đi. Mọi người đều chẳng còn bé nhỏ gì nữa, cậu đừng rước thêm phiền toái cho tôi."

Thành Thiên Bích lạnh nhạt nói: "Không cần anh nhắc."

Diêu Tiềm Giang hừ lạnh một tiếng: "Cậu tự lo lấy thân cho tốt, nếu làm tôi và Lý Đạo Ái khó xử, không ai khách khí với cậu đâu."

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ